AirAsia sẽ thay đổi lịch bay để phù hợp với thông báo tạm thời đóng cửa đảo Boracay để phục hồi từ ngày 26-4 đến 26-10-2018 của chính phủ Philippines. Trong sáu tháng tới, AirAsia sẽ thực hiện những thay đổi sau cho các chuyến bay Caticlan (MPH) và Kalibo (KLO). Các chặng bay tạm ngưng hoạt động:
Chặng bay | Chuyến bay | Tần suất bay | Tình trạng |
Kalibo-Seoul Incheon-Kalibo | Z2 36/37 | hai chuyến/ ngày | Tạm ngưng hoạt động |
Z2 38/39 | hai chuyến/ ngày | Tạm ngưng hoạt động | |
Kalibo-Busan-Kalibo | Z2 58/59 | bốn chuyến/ tuần | Tạm ngưng hoạt động |
Kalibo-Shanghai Pudong-Kalibo | Z2 28/29 | một chuyến/ ngày | Tạm ngưng hoạt động |
Để đảm bảo không làm gián đoạn kỳ nghỉ của khách hàng, AirAsia sẽ tăng chuyến cho các chặng bay đến các điểm du lịch khác của Philippines như Palawan, Bohol, Cebu và Davao. Các khách hàng nên cập nhật email và số điện thoại di động (với mã quốc gia) trong hồ sơ thành viên AirAsia để hãng bay có thể liên hệ với khách hàng kịp thời. Nếu muốn thay đổi ngày bay, điểm đến hay quy đổi điểm tín dụng, khách hàng điền thông tin vào mẫu đơn trên support.airasia.com:
- Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt góc phải phía trên.
- Chọn Gửi thư điện tử cho chúng tôi trên bảng bên phải.
- 3. Chọn Yêu cầu theo Loại thông tin phản hồi.
- Chọn Đặt vé trong Danh mục phụ 1.
- Chọn Đảo Boracay tạm dừng đón khách cho Danh mục phụ 2.
- Nhập Tiêu đề: “Boracay – Đổi điểm đến” hoặc “Boracay – Đổi ngày bay” hoặc “Boracay – Tài khoản tín dụng”.
- Hoàn thành các thông tin cá nhân trong mẫu và nhấn Gửi để tiếp tục:
- Để thay đổi chuyến bay, cần cung cấp chi tiết chuyến bay mới (ngày và giờ) và thông tin hành khách.
- Để thay đổi điểm đến, cần cung cấp điểm đến mới, chi tiết chuyến bay (ngày và giờ) và thông tin hành khách.
- Đối với tài khoản tín dụng, cần cung cấp thông tin ID thành viên AirAsia BIG Loyalty của hành khách.
Khách muốn hoàn tiền thì điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn có sẵn trên support.airasia.com:
- Chọn Gửi thư điện tử cho chúng tôi trên bảng bên phải.
- Chọn Hoàn tiền trong Loại thông tin phản hồi.
- Chọn Chuyến bay hủy trong Danh mục phụ 1.
- Nhập tiêu đề: “Boracay – Hoàn tiền”.
- Hoàn thành các thông tin cá nhân trong mẫu và nhấn Gửi để tiếp tục.
Để được hỗ trợ, hành khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của AirAsia qua kênh support.airasia.com