Theo truyền thông Hàn Quốc, LG và Sony sẽ tiếp tục cuộc đua song mã trên thị trường TV OLED. Doanh số năm ngoái của hai công ty khá ấn tượng, với LG bán được đến 1,2 triệu sản phẩm trong khi Sony dù chỉ mới bước chân vào thị trường nhưng đã nhanh chóng ghi dấu ấn với 200.000 TV OLED.
Hiện tại LG Display đang là nhà sản xuất tấm nền OLED dành cho TV duy nhất. Sản lượng năm ngoái vào khoảng 1,7 triệu tấm nền, và dự kiến sẽ tăng 65% lên 2,8 triệu trong năm nay. Phần lớn lượng đơn đặt hàng sẽ thuộc về LG và Sony. Ước lượng doanh số của LG sẽ tăng lên 1,7 triệu còn Sony là 500.000 sản phẩm trong năm 2018.
Bên cạnh hai ông lớn, người dùng cũng có một số thương hiệu khác để lựa chọn là Panasonic (Nhật Bản) và Skyworth (Trung Quốc). Kết quả kinh doanh của hai công ty này năm ngoái cũng khá khả quan, với mỗi hãng bán được khoảng 100.000 TV. Năm nay một cái tên khác cũng tham gia thị trường TV OLED là Hisense của Trung Quốc. Trên thực tế thì hiện nay có trên 15 thương hiệu đã ra mắt TV OLED, nhưng nguồn cung tấm nền hạn chế nên các hãng lớn như LG và Sony được ưu tiên hơn.