Ngày 28-3-2017, Trường Doanh nhân Đắc nhân tâm Dale Carnegie Việt Nam, đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Dale Carnegie toàn cầu tại TP.HCM, là bước khởi đầu trong quá trình hiện đại hoá thương hiệu toàn cầu một cách sâu rộng.
Năm 2016, sau 104 năm, Dale quyết định “tối giản hóa” (debranding) để thay đổi toàn bộ thương hiệu, thổi một sức sống mới từ bên trong tổ chức, nhằm củng cố sự hiện diện của thương hiệu giáo dục theo hướng đơn giản, tinh tế, và đại diện được rõ rệt cho giá trị và năng lực cốt lõi của tổ chức. Mục tiêu của Dale Carnegie trong lần tái cấu trúc thương hiệu này, là nhằm xây dựng văn hóa “một Dale Carnegie”, giúp thấm nhuần “tư duy kinh doanh” ở mọi văn phòng trên thế giới, xây dựng và triển khai hệ thống điều hành hoàn hảo mọi lúc và mọi nơi, thúc đẩy một mạng lưới nhượng quyền thịnh vượng và toàn cầu. Logo mới của Dale Carnegie bao gồm tên của biểu tượng nhà sáng lập – Dale Carnegie và hình ảnh chữ lồng của từ DC, viết tắt Dale Carnegie, cũng là biểu tượng của hai cánh bướm thể hiện cho sự chuyển đổi, tiến hóa và bay xa. Với hình ảnh mới mạnh mẽ và trực diện, Dale Carnegie mong muốn khắc nhớ, nhấn mạnh cái tên Dale Carnegie một cách tập trung, nguyên bản và khác biệt, qua đó nhấn mạnh các giá trị cốt lõi trường tồn của tổ chức Dale Carnegie, đó là sự gắn kết, biến đổi và phát triển.
XL