Tiếp nối chuỗi các hoạt động và sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (2007 – 2022), đồng thời hưởng ứng dự án “Happiness – Dai-ichi” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (1902 – 2022), ngày 7-10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho mọi người”.
Với tầm nhìn mới của Tập đoàn – “Vì tương lai an tâm hạnh phúc” nhằm thể hiện cam kết mang lại hạnh phúc và bình an cho mọi người, dự án sẽ tập trung vào ba mục tiêu:
- Hạnh phúc cho khách hàng, đối tác và nhân viên: thể hiện cam kết mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, gia tăng tài sản, nâng cao sức khỏe và kết nối yêu thương.
- Hạnh phúc cho cộng đồng: thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp nhằm góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương.
- Hạnh phúc cho trái đất: thể hiện cam kết hành động ứng phó với các vấn đề về biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và nỗ lực hoạt động nhằm xây dựng một tương lai mà thế hệ sau có thể an tâm vui sống.
Theo đó, dự án sẽ được triển khai từ tháng 10-2022 xuyên suốt năm 2023 với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn, góp phần mang đến an tâm hạnh phúc cho khách hàng, đối tác, nhân viên cùng gia đình và cộng đồng, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và hệ sinh thái, chú trọng sử dụng tài nguyên và năng lượng hiệu quả. Nổi bật là các chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm khách hàng, giới thiệu các giải pháp bảo vệ, đầu tư tài chính và chăm sóc sức khỏe mới ưu việt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng; chương trình giáo dục cộng đồng về ý thức bảo vệ môi trường và chăm sóc sức khỏe; chương trình “Nước sạch học đường” – tài trợ hệ thống máy lọc nước cung cấp 15 triệu lít nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa; chương trình hỗ trợ giáo dục và dinh dưỡng cho 15.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; phát động “Văn phòng Xanh”, “Giảm thiểu rác thải nhựa, giảm thiểu khí thải carbon” và trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn…