Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Criteo: Người tiêu dùng Việt Nam chuyển sang mua sắm trực tuyến giữa đại dịch  COVID-19

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
11/06/2020
Trong Chuyện làm ăn, Featured

Thương mại điện tử được thúc đẩy khi kênh bán lẻ trực tuyến vẫn phát triển mạnh ở Việt Nam.

37 ngân hàng tiếp tục miễn, giảm phí chuyển tiền từ 25-3

Criteo S.A. (NASDAQ: CRTO), công ty công nghệ toàn cầu cung cấp giải pháp quảng cáo đáng tin cậy và có sức ảnh hưởng cho các nhà tiếp thị trên thế giới, mới gần đây đã công bố kết quả nghiên cứu mới nhất về tác động của COVID-19 lên bối cảnh thương mại điện tử.

Với hệ thống dữ liệu thu thập được trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Đông Nam Á, nghiên cứu này của Criteo đã cho thấy ra sự gia tăng của các giao dịch bán hàng trực tuyến. Điều này có thể được lý giải bởi sự thay đổi trong hành vi mua sắm khi người tiêu dùng phải thực hiện việc cách ly xã hội.

Fig. 1: *Vietnam. Indexed Weekly Sales, 2020 compared to Average in Jan 1-28 2019.
Fig. 1: *Vietnam. Indexed Weekly Sales, 2020 compared to Average in Jan 1-28 2019.

Tại Việt Nam, mảng bán lẻ trực tuyến vẫn phát triển mạnh so với cùng kỳ năm 2019, tuy nhiên, bức tranh thị trường gần đây đang có xu hướng giống với những gì chúng tôi ghi nhận được trong năm 2019. Trong khi đó, các dữ liệu của Criteo về tác động của virus corona ở châu Á-Thái Bình Dương cho thấy mảng bán lẻ trực tuyến tại các nước còn lại của Đông Nam Á vẫn tiếp tục tăng. Cụ thể, doanh số bán lẻ trực tuyến ở ĐNÁ đang có sự gia tăng cao hơn trong năm nay so với năm 2019, với mức tăng doanh số cao nhất trong tuần 3 tháng 5 đạt 106%.

Fig 2: *South East Asia includes HK, ID, MY, PK, PH, SG, TW, TH, VN. Indexed Weekly Sales, 2020 compared to Average in Jan 1-28 2019.compared to Average in Jan 1-28 2019.

“Dựa trên dữ liệu thu thập được, chúng tôi nhận thấy sự gia tăng của việc mua sắm trực tuyến ở Đông Nam Á phân bổ trên nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đến điện tử tiêu dùng, thực phẩm & đồ uống đến máy sinh trắc học,” ông Steven Nguyễn, Giám đốc Cấp cao khu vực Đông Nam Á chia sẻ.

Dữ liệu của Criteo về xu hướng chung của thương mại điện tử trong khu vực Đông Nam Á cho thấy:

  • Việc mua sắm các thiết bị điện tử tiêu dùng như máy tính xách tay và linh kiện máy tính tăng do nhu cầu của mọi người khi phải làm việc hoặc học ở nhà.
  • Trang phục mang đến sự thoải mái cũng nằm trong danh sách của người mua sắm trực tuyến, trong đó quần áo mặc ở nhà thuộc một trong số các loại trang phục bán chạy hàng đầu. Điều này cho thấy nhu cầu hướng đến sự thoải mái của người tiêu dùng khi phải ở nhà trong khoảng thời gian dài.
  • Thực phẩm và đồ uống vẫn phát triển mạnh. Đặc biệt, việc nấu ăn tại nhà khiến người mua sắm dự trữ nhiều đồ khô hơn – như mì ống và mì ăn liền, gia vị và đồ nướng – những thực phẩm này sẽ để được lâu hơn, phục vụ mọi người trong việc tự cách ly tại nhà.
  • Việc mua sắm đồ nội thất chủ yếu là các mặt hàng giúp những ngày làm việc ở nhà trở nên thoải mái hơn, trong đó ghế và bàn làm việc thuộc một trong những mặt hàng bán chạy hàng đầu.
  • Các mặt hàng về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng ngày vẫn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trong khi đó, doanh số bán máy sinh trắc học đã tăng vọt và phát triển mạnh mẽ.
  • Người tiêu dùng đang chi tiêu nhiều hơn cho các mặt hàng chất lượng lâu dài, mang lại tiện nghi và tính giải trí khi họ phải thích nghi với cuộc sống gần như hoàn toàn ở trong nhà.

“Những xu hướng này cho thấy khi khủng hoảng y tế toàn cầu liên tục ảnh hưởng đến các quốc gia, các biện pháp như cách ly xã hội và hạn chế đi lại đã làm giảm mọi hoạt động và di chuyển của con người, vì thế cũng không thể tránh khỏi nhu cầu và thói quen hàng ngày của con người cũng thay đổi,” ông Steven Nguyễn nhấn mạnh.

Ngoài việc nghiên cứu các xu hướng bán lẻ trực tuyến, gần đây Criteo cũng đã thực hiện một cuộc khảo sát với hơn 15.000 người từ 15 quốc gia để nghiên cứu tác động của virus corona đối với hành vi tiêu dùng. Dựa trên dữ liệu của cuộc khảo sát, hơn một nửa người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua sắm trực tuyến nhiều hơn vì virus corona. GenZ và thệ hệ Millenials là những người có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều nhất, tương ứng với 54% và 58%. Trong số các danh mục sản phẩm, hàng tạp phẩm và sản phẩm gia dụng là những mặt hàng được mua sắm hàng đầu, mặc dù 4 trong số 10 người mua sắm lên kế hoạch cho việc chi tiêu đều đặn cho tất cả các danh mục sản phẩm khác.

Tại Việt Nam, 76% số người được hỏi cho biết họ mua hàng trực tuyến nhiều hơn so với thông thường, trong khi chỉ có 15% số người được hỏi cho biết họ sẽ mua sắm với tần suất tương đương, và 9% trả lời là họ ít mua sắm trực tuyến hơn. 62% số người tham gia khảo sát tại Việt Nam cũng cho biết họ mua hàng tạp phẩm và đồ dùng vệ sinh cá nhân qua giao dịch trực tuyến nhiều hơn.

Quảng cáo cho trạng thái bình thường mới

Thông qua những con số này, ông Steven Nguyễn chia sẻ tầm quan trọng của các thương hiệu và doanh nghiệp trong việc thiết lập lại chiến lược quảng cáo khi phải đối mặt với trạng thái bình thường mới.

“Khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng chuyển sang thương mại điện tử để mua sắm nhu yếu phẩm và các sản phẩm khác, các nhà bán lẻ phải tận dụng giá trị tài sản thương hiệu tại cửa hàng làm đòn bẩy và cho thấy khả năng cung cấp các dịch vụ trực tuyến theo nhiều cách khác nhau để thu hút sự tương tác,” ông Steven Nguyễn cũng nói thêm rằng các thương hiệu phải thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến.

“Những xu hướng này cho thấy khi khủng hoảng y tế toàn cầu liên tục ảnh hưởng đến các quốc gia, các biện pháp như cách ly xã hội và hạn chế đi lại đã làm giảm mọi hoạt động và di chuyển của con người, vì thế cũng không thể tránh khỏi nhu cầu và thói quen hàng ngày của con người cũng thay đổi.”

Các cửa hàng trực tuyến hiện là đích đến của người tiêu dùng, vì thế các nhà bán lẻ cũng nên điều chỉnh trải nghiệm khách hàng thông qua các chiến dịch hấp dẫn hơn, không chỉ thu hút khách hàng trung thành mà còn những khách hàng mới.

Ông Steven Nguyễn cũng chia sẻ thêm rằng: “Các thương hiệu có thể nghĩ đến việc tạo ra các chương trình giúp khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài với kênh hoặc ứng dụng mua sắm trực tuyến. Việc này bao gồm chạy các ứng dụng cung cấp các sản phẩm có nhu cầu tiêu dùng cao và các tính năng khác của app, hoặc các chương trình tri ân khách hàng thân thiết và tạo nhiều ưu đãi cho khách hàng tham gia nhiều nhất.

Vì người tiêu dùng cũng phải đối mặt với trạng thái bình thường mới, các nhà bán lẻ phải chắc chắn rằng những nỗ lực để quảng bá sản phẩm của họ phù hợp với tình trạng hiện nay của người tiêu dùng.

“Bạn không muốn quảng cáo của bạn trở nên vô nghĩa hay không gây được hiệu ứng,” ông Steven Nguyễn chia sẻ. “Thay vào đó, hãy nghĩ rằng quảng cáo của bạn như một công cụ tạo động lực cho người tiêu dùng, bởi họ sẽ thích nghi với lối sống mới và hướng đến sự tương quan với các sản phẩm phù hợp với lối sống này – một lối sống đòi hỏi sự quan tâm về vấn đề sức khỏe không chỉ đối với người tiêu dùng cá nhân, mà còn với những người khác.”

Criteo đã phân tích doanh số bán hàng và đặt chỗ trực tuyến trong Q1 2019 và Q1 2020. Dữ liệu được thu thập từ hơn 80 quốc gia và hai tỷ người mua sắm hàng tháng với hoạt động chi tiêu khoảng 900 tỷ đô la Mỹ hàng năm trên khoảng 20.000 trang web thương mại điện tử chỉ ra xu hướng trên toàn cầu cũng như trên khắp các khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Châu Âu và Châu Mỹ.

Criteo đã khảo sát hơn 15.600 người trên 15 quốc gia trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 3 đến ngày 7 tháng 4, đại diện cho dân số của các quốc gia tương ứng theo độ tuổi và giới tính. Tại Việt Nam, cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 24 tháng 4 – 4 tháng 5 với 1.008 người được phỏng vấn. Tất cả các câu trả lời khảo sát được tổng hợp để đưa ra phân tích chung, bao gồm nhiều nhóm nhân khẩu học.

Criteo (NASDAQ: CRTO) là công ty công nghệ toàn cầu cung cấp các giải pháp cho các nhà tiếp thị trên thế giới với quảng cáo đáng tin cậy và tạo được ảnh hưởng. Criteo có hơn 2,700 nhân viên với 20,000 khách hàng và hàng ngàn đơn vị quảng cáo trên toàn thế giới nhằm mang lại những quảng cáo hiệu quả trên mọi nền tảng bằng việc ứng dụng công nghệ máy học đến những hệ dữ liệu chưa từng có. Criteo mang đến cho các công ty thuộc mọi quy mô với công nghệ hiện đại, từ đó có thể hiểu rõ và phục vụ khách hàng tốt hơn. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.criteo.com.

Từ khoá: Criteođại dịch Covid-19kết quả Nghiên cứumua sắm trực tuyếnngười tiêu dùngthương mại điện tử
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Khi chiếc máy ảnh mở ra khát vọng được sống thật với thiên nhiên
Nhiếp ảnh

Khi chiếc máy ảnh mở ra khát vọng được sống thật với thiên nhiên

15/07/2025
Tự xây đấu trường – khi phụ nữ không còn muốn thi đấu theo luật của người khác
Góc nhìn

Tự xây đấu trường – khi phụ nữ không còn muốn thi đấu theo luật của người khác

15/07/2025
Áp lực chi tiêu trong đời sống hiện đại.
Cà phê kinh tế

Giấc mơ tài chính dài hạn và thực tại… sống qua ngày

15/07/2025
Khi thế giới lặng gió, nhưng mây giông vẫn rình rập
Sang ngày mới

Khi thế giới lặng gió, nhưng mây giông vẫn rình rập

15/07/2025

THEODÒNG

Doanh số Hyundai tháng 6: Tucson bật lên, Accent chững lại, Creta tăng tốc
Thị trường

Doanh số Hyundai tháng 6: Tucson bật lên, Accent chững lại, Creta tăng tốc

Đăng bởi Nam Hải
15/07/2025
Khi thế giới lặng gió, nhưng mây giông vẫn rình rập
Sang ngày mới

Khi thế giới lặng gió, nhưng mây giông vẫn rình rập

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/07/2025
Khi giấc mơ xe điện Việt chạm đến từng con phố
Thị trường

Khi giấc mơ xe điện Việt chạm đến từng con phố

Đăng bởi Nam Hải
14/07/2025
Ôtô tăng tốc nửa đầu 2025: Sức bật nhất thời hay tín hiệu phục hồi dài hạn?
Thị trường

Ôtô tăng tốc nửa đầu 2025: Sức bật nhất thời hay tín hiệu phục hồi dài hạn?

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/07/2025
Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát
Doanh nghiệp

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát

Đăng bởi DoanhNhân+
11/07/2025
Xe máy tăng nhẹ doanh số quý II/2025: Sự phục hồi hay chỉ là “lượng cầu trì hoãn”?
Thị trường

Xe máy tăng nhẹ doanh số quý II/2025: Sự phục hồi hay chỉ là “lượng cầu trì hoãn”?

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/07/2025
100 nhà nuôi ong mật được trao tặng góp phần tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Doanh nghiệp

Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa

Đăng bởi Nam Hải
10/07/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

ABeam và BearingPoint mở rộng hợp tác tư vấn công nghệ toàn cầu
Quản trị

ABeam và BearingPoint mở rộng hợp tác tư vấn công nghệ toàn cầu

15/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

14/07/2025
Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

11/07/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Tạo trải nghiệm tuyệt vời cho du khách
Nhân vật

Tạo trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

Đăng bởi Thủy Bích
25/02/2019
“Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trên đấu trường quốc tế”
Giáo dục

“Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trên đấu trường quốc tế”

Đăng bởi Hương Mai
11/04/2020
Chúng tôi đã và đang tiếp tục phấn đấu cho những ước mơ tươi đẹp
Nhân vật

Chúng tôi đã và đang tiếp tục phấn đấu cho những ước mơ tươi đẹp

Đăng bởi Gia An
25/09/2020

SỰKIỆN

Chăm sóc cá nhân

DKSH thúc đẩy tuân thủ và bền vững trong ngành nguyên liệu chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

11/07/2025
Honna Tetsuji

Hoà nhạc Toyota 2025: Bản giao hưởng cảm xúc – Khi âm nhạc là hơi thở của hồn Việt

10/07/2025
Không gian triển lãm Chạm Vị nhân sinh tại Nhà Hát Lớn Hà Nội với hiệu ứng ánh sáng và thiết kế sáng tạo

“Chạm Vị Nhân Sinh”: Khi cảm xúc được dẫn lối bằng ánh sáng

05/07/2025
Cán bộ công chức từ tháng 7: Không còn “vùng xám” trách nhiệm?

Cán bộ công chức từ tháng 7: Không còn “vùng xám” trách nhiệm?

04/07/2025
NetZero Pallet: Giải pháp logistics carbon âm tính tiên phong từ Việt Nam - 2

NetZero Pallet: Giải pháp logistics carbon âm tính tiên phong từ Việt Nam

04/07/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Ngoại mua nhà, người nội mơ
Bất động sản

Ngoại mua nhà, người nội mơ

Đăng bởi Hương Linh
10/07/2025

Tin nóng hổi: TP.HCM chính thức công bố danh sách 17 dự án mà người nước ngoài được phép mua...

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025
Bình Dương

Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

22/05/2025
Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

19/04/2025
Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

10/04/2025

MỚICẬP NHẬT

Khi chiếc máy ảnh mở ra khát vọng được sống thật với thiên nhiên

Khi chiếc máy ảnh mở ra khát vọng được sống thật với thiên nhiên

15/07/2025
Tự xây đấu trường – khi phụ nữ không còn muốn thi đấu theo luật của người khác

Tự xây đấu trường – khi phụ nữ không còn muốn thi đấu theo luật của người khác

15/07/2025
Doanh số Hyundai tháng 6: Tucson bật lên, Accent chững lại, Creta tăng tốc

Doanh số Hyundai tháng 6: Tucson bật lên, Accent chững lại, Creta tăng tốc

15/07/2025
Khi Thái Lan cưới tự do và sinh ra… tiền

Khi Thái Lan cưới tự do và sinh ra… tiền

15/07/2025
Áp lực chi tiêu trong đời sống hiện đại.

Giấc mơ tài chính dài hạn và thực tại… sống qua ngày

15/07/2025
Một gia đình nhiều thế hệ quây quần bên nhau trong bữa cơm ấm cúng – biểu tượng của sự gắn bó và trung thành.

Sự trung thành với gia đình

15/07/2025
Sau thất bại sáp nhập, Honda và Nissan lại bắt tay: Lối thoát cho tham vọng xe điện Nhật?

Sau thất bại sáp nhập, Honda và Nissan lại bắt tay: Lối thoát cho tham vọng xe điện Nhật?

15/07/2025
Khi thế giới lặng gió, nhưng mây giông vẫn rình rập

Khi thế giới lặng gió, nhưng mây giông vẫn rình rập

15/07/2025
CUV e: chính thức bàn giao – Honda mở ra hành trình mới với xe máy điện cao cấp

CUV e: chính thức bàn giao – Honda mở ra hành trình mới với xe máy điện cao cấp

15/07/2025
ABeam và BearingPoint mở rộng hợp tác tư vấn công nghệ toàn cầu

ABeam và BearingPoint mở rộng hợp tác tư vấn công nghệ toàn cầu

15/07/2025
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.