Chiến dịch quảng cáo mới cho khoảng thời gian chớm Thu 2016 của Gucci được thực hiện tại một nhà kính được bài trí bằng nhiều cây cối miền nhiệt đới với không gian hoài cổ cùng thảm họa tiết, sách cũ và đàn chim hồng hạc tự do di chuyển. Những hình ảnh lột tả cảm xúc tràn trề sức sống hay sự sôi động mang tính chất siêu thực qua chuyển động và cố gắng gợi lại họa tiết hoa lá, động vật vẫn là các yếu tố mà thương hiệu này gây được chú ý của giới mộ điệu.
Với tinh thần “Nhiều hơn và nhiều hơn nữa”, bộ ảnh như sự bùng nổ của nhiều cá tính đặc biệt do nhiều người mẫu trong những vai diễn khác nhau thay nhau trình bày câu chuyện tươi đẹp đầy sắc màu của tuổi thanh xuân.
Hoàng Lê (DNSGCT)