Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
24/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Chỉ có nội dung là mãi mãi

Thục Linh Đăng bởi Thục Linh
23/02/2017
Trong Marketing
Chỉ có nội dung là mãi mãi
Share on Facebook

Truyền thông và các doanh nghiệp đang trải qua một quá trình chuyển hóa mang tính cách mạng bởi công nghệ và internet đang thay đổi dữ dội hành vi tiếp nhận truyền thông.

Ngày nay, hành vi trực tuyến của con người là tìm kiếm nội dung từ mọi nguồn và nền tảng (kênh tin tức, Facebook, Twitter, email…). Mặc dù lựa chọn tăng lên, nhiều hình thái truyền thông truyền thống vẫn duy trì được một lượng độc giả đáng kể.

Các thương hiệu đa dạng hóa trong cách chuyển tải nội dung để đáp ứng với nhu cầu của độc giả về hình thái và nền tảng chuyển tải nội dung từ dạng chữ, dạng hình ảnh và kết hợp với video. Kênh truyền thông xã hội giúp phát tán rộng tất cả các hình thái của tin tức, đồng thời có thể mang tới những khía cạnh bổ sung cho phần nội dung.

Niềm tin là giá trị trao đổi cao nhất của online. Và là giá trị kênh chính thống vốn sở hữu

Các nghiên cứu gần đây cho thấy truyền thông chính thống đang nỗ lực đa dạng hóa nội dung. Ví dụ, nhiều báo giấy đang cung cấp nội dung cả bản in ấn và phiên bản online. Phiên bản in ấn tập trung vào dạng nội dung tin dài và phiên bản online sẽ đẩy các tin nóng, giải trí và nội dung có đính kèm video. Các công ty nhanh nhạy còn điều chỉnh và đa dạng nội dung của họ cho bốn đến năm nền tảng cùng lúc mỗi ngày.

  • Xem thêm: Nhất quán thông điệp trên truyền thông chính thống và mạng xã hội

Tại các thị trường phát triển, các thương hiệu muốn khách hàng tương tác hai chiều, tăng cường sự kết nối

Các hành vi mới cũng được hình thành. Các công ty sở hữu thương hiệu lớn, trong quá trình chuyển giao mang tính sống còn này cần đầu tư về mặt công nghệ và di động chính là nền tảng phát triển mạnh nhất, phản ánh qua số lượng rất lớn các công ty bắt đầu chạy ấn bản dành cho giao diện điện thoại thông minh.

Các công ty còn thực hiện live stream (quay video trực tuyến) đến với độc giả đang kết nối internet. Nhờ uy tín sẵn có trên kênh chính thống, người sử dụng điện thoại tìm đọc các ấn bản điện tử của các báo lớn nhiều hơn bất cứ lúc nào và thời gian sử dụng trên các nền tảng này cũng tăng cao hơn bất cứ lúc nào.

Thường Google News, Facebook dẫn các câu chuyện nổi bật trực tiếp đến với người đọc, nhưng giây phút khiến cho nội dung đó thành câu chuyện lớn và bùng nổ là khi người ta tìm thẳng đến các kênh truyền thông chính thống uy tín lớn để đối chiếu. Một số kênh uy tín như ABC, The Australia tại Úc thực hiện công đoạn kiểm tra nguồn gốc và kiểm chứng độ chính xác của nội dung đang xuất hiện. Từ đây, vòng phát tán tin tức sẽ thu đà để nhảy vọt.

Thực tế rằng, nếu bạn đánh mất sự kết nối với các ấn bản báo chí uy tín và các nội dung hấp dẫn thì mức độ phát tán về thương hiệu chỉ còn là một dạng hàng hóa. Đây chính là điểm bùng nổ, chính là sự nguy hiểm trong quá trình chuyển giao.

Các thương hiệu vẫn đang ở những giai đoạn đầu tiên – cố gắng thu hút sự chú ý của độc giả và đạt mốc “likes”. Tuy nhiên chúng ta cần nỗ lực đi đến một nấc cao hơn đó là sự kết nối và niềm tin.

  • Xem thêm: Truyền thông truyền thống liệu có mất ngôi?

Khi độc giả đến với bạn thông qua những nguồn thông tin đáng tin cậy, khi niềm tin đạt đến mức độ cao nhất thì bạn sẽ đạt được sự kết nối. Như vậy, chúng ta sẽ lại trở lại với vấn đề niềm tin và niềm tin chính là hình thái tiền tệ, giá trị trao đổi cao nhất đối với kênh online.

Công nghệ sẽ mang con người đến giai đoạn cao hơn và chắc chắn chúng ta sẽ chạm đến đó sớm, nhưng nếu bạn làm đắm con thuyền thương hiệu mình bằng cách loại bỏ sức mạnh của báo chí và đi xuống về nội dung, thì đến lúc đó bạn sẽ không còn lại gì.

Nguồn Isentia in Global Connections
Từ khoá: chuyển tải nội dungkênh truyền thôngphần nội dungtruyền thông
Bài trước đó

Thị trường ôtô quốc tế tưng bừng khai hội đầu năm

Bài kế tiếp

Độc quyền kinh doanh

Bạn có thể quan tâm

MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

Đăng bởi Chang Q.
14/07/2025
Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

Đăng bởi Nam Hải
08/07/2025
Âm thanh 'stinggg' - bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z - 3
Marketing

Âm thanh ‘stinggg’ – bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z

Đăng bởi Neo Ng.
03/07/2025
Sự kiện MMA Innovation Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate 2025 – Đỉnh cao chiến lược & Công nghệ tiếp thị trong sự kiện toàn diện nhất năm

Đăng bởi Trâm Anh
25/06/2025
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời
Marketing

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

Đăng bởi Trâm Anh
24/06/2025
MMA Innovate Việt Nam
Marketing

MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025: Sự kiện Marketing đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái MarTech

Đăng bởi Trâm Anh
11/06/2025
Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/05/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Độc quyền kinh doanh

Độc quyền kinh doanh

MỚICẬP NHẬT

VF 7 – Bản giao hưởng xanh giữa lòng Jakarta
Chuyển Động

VF 7 – Bản giao hưởng xanh giữa lòng Jakarta

Đăng bởi Neo Ng.
24/07/2025

Khi những dải đèn LED hình cánh chim thắp sáng sân khấu GIIAS 2025, VinFast không chỉ ra mắt một...

Xem thêmDetails
Khi 1.000 giấc mơ lăn bánh: BYD Sealion 6 và hành trình định hình lối sống xanh thời đại mới

Khi 1.000 giấc mơ lăn bánh: BYD Sealion 6 và hành trình định hình lối sống xanh thời đại mới

23/07/2025
hot yoga 25 FIT x LAVA

25 FIT x LAVA: Hành trình khai mở sức mạnh nội tại trong không gian Hinoki Nhật Bản

23/07/2025
Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại

Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại

23/07/2025
Khi bạn thân “mất hút” vì yêu: Nỗi hụt hẫng không tên của những người ở lại

Khi bạn thân “mất hút” vì yêu: Nỗi hụt hẫng không tên của những người ở lại

23/07/2025

NỔI BẬT

  • Gen Z và định nghĩa lại “năng suất”: Một phút tĩnh lặng giữa không gian số hóa – nơi cân bằng nội tâm quan trọng không kém deadline đúng hạn. (Ảnh: pexels-silverkblack)

    Khi robot mặc vest và Gen Z lên ngôi: Cuộc cách mạng nhân lực thời 4.0

    211 chia sẻ
    Chia sẻ 84 Tweet 53
  • Vì sao ngoại tình công sở lại xảy ra nhiều đến thế? Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí: Nuôi dưỡng cho mình một tâm hồn đẹp

    170 chia sẻ
    Chia sẻ 68 Tweet 43
  • 25 FIT x LAVA: Hành trình khai mở sức mạnh nội tại trong không gian Hinoki Nhật Bản

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Ngân hàng thời AI: Khi “giữ tiền” không còn là công việc chính

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.