Cathay Pacific vừa phục vụ trở lại phòng chờ hạng Nhất (The Pier) tại Sân bay quốc tế Hongkong (HKIA) sau thời gian đổi mới toàn diện với các tiện ích và dịch vụ cao cấp như dịch vụ massage chân miễn phí, massage cổ và vai theo yêu cầu, các khu vực nghỉ ngơi riêng biệt có phòng tắm cao cấp, ghế sofa, đèn đọc sách, khu ẩm thực với thực đơn cao cấp được chế biến bởi các đầu bếp danh tiếng và thay đổi mỗi ngày cùng các loại rượu vang, thức uống đặc biệt.
The Pier mở cửa phục vụ hành khách hạng Nhất, thành viên hạng Kim cương (Diamond) của chương trình khách hàng thân thiết thuộc Câu lạc bộ Marco Polo và thành viên Emerald của Oneworld khởi hành hoặc quá cảnh tại Hongkong.
Cathay Pacific cũng vừa được nâng lên vị trí thứ 3 trong nhóm mười hãng hàng không tốt nhất của năm và giành chiến thắng ở hạng mục “Hãng hàng không xuyên Thái Bình Dương tốt nhất”. Dragonair – hãng hàng không con trực thuộc Cathay Pacific cũng lần thứ 4 nhận giải thưởng “Hãng hàng không khu vực tốt nhất thế giới” trở thành hãng hàng không duy nhất trên thế giới bốn lần đoạt giải thưởng danh giá này, đồng thời nhận thêm danh hiệu “Hãng hàng không khu vực tốt nhất châu Á”.