Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
23/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Bắt nhịp chuyển đổi số, HAWA ra mắt nền tảng hội chợ triển lãm thương mại trực tuyến HOPE

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
07/08/2020
Trong Doanh nghiệp
Bắt nhịp chuyển đổi số, HAWA ra mắt nền tảng hội chợ triển lãm thương mại trực tuyến HOPE -1

Trước đây, sự tương tác giữa người mua – người bán thường chỉ diễn ra đôi lần trong năm, thông qua chuyển đổi tiếp thị số, sự tương tác sẽ liên tục và thương xuyên hơn mà không bị trở ngại từ rào cản địa lý, thời gian. Ảnh: T.Dũng

Share on Facebook

HOPE là kênh tiếp cận hữu hiệu giúp khách mua hàng quốc tế tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp trong thời điểm hàng loạt hội chợ bị trì hoãn do dịch bệnh COVID-19, cũng là hướng đi lâu dài, song hành cùng các hội chợ truyền thống của HAWA, giúp khách hàng vừa có thể tham quan Offline (trực tiếp tại hội chợ) và Online (sau khi hội chợ kết thúc).

Đó là thông tin được chia sẻ tại toạ đàm giới thiệu Nền tảng trực tuyến HOPE, do Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) tổ chức sáng nay (29.7), với sự tham dự của đông đảo đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Tổ chức CIO Việt Nam, doanh nghiệp gỗ và nội thất cùng phóng viên các cơ quan báo đài.

Ông Nguyễn Chánh Phương – Phó Chủ tịch HAWA, cho biết HOPE (viết tắt từ: HAWA Online Platform for Exhibition) là nền tảng triển lãm trực tuyến được phát triển bởi HAWA, nhằm kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực gỗ và nội thất Việt Nam với các nhà mua hàng quốc tế. Tham gia HOPE, nhà trưng bày được thể hiện năng lực cạnh tranh thông qua việc giới thiệu các sản phẩm, quy mô sản xuất và cung ứng toàn cầu một cách trực quan, chuyên nghiệp để gia tăng cơ hội bán hàng cho các thị trường quốc tế. Trong khi đó, bên mua hàng cũng có thể yên tâm trải nghiệm, tìm kiếm và lựa chọn các đơn vị cung cấp tiềm năng dựa trên các thông tin phong phú được xác thực bởi HAWA, đơn vị tổ chức hội chợ VIFA EXPO.

Bắt nhịp chuyển đổi số, HAWA ra mắt nền tảng hội chợ triển lãm thương mại trực tuyến HOPE -1
Theo ông Nguyễn Chánh Phương – Phó Chủ tịch HAWA thì: “Sứ mệnh của HOPE là trở thành cửa ngõ giao thương quốc tế góp phần đưa ngành gỗ và nội thất Việt Nam lên top đầu thế giới”. Ảnh: Khoa Tư

Theo đại diện HAWA, đón đầu xu hướng phát triển các phương thức tiếp thị số cho ngành nội thất Việt Nam, HOPE được xây dựng và phát triển phù hợp với xu hướng chuyển đổi số tại doanh nghiệp qua các hình thức tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) và tiếp thị số (Digital Marketing). Với thông điệp Virtual Gateway to Vietnam Furniture Industry nền tảng hội chợ triển lãm thương mại trực tuyến tiên phong tại Việt Nam này sẽ là kênh tiếp cận hữu hiệu giúp khách mua hàng quốc tế tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp trong thời điểm hàng loạt hội chợ bị trì hoãn do dịch bệnh COVID-19. HOPE cũng là hướng đi lâu dài, song hành cùng các hội chợ truyền thống của HAWA, giúp khách hàng vừa có thể tham quan Offline (trực tiếp tại hội chợ) và Online (sau khi hội chợ kết thúc).

“Thế giới vẫn đang đối mặt với những trở ngại do đại dịch COVID-19 gây ra. Nhiều quốc gia thực hiện lệnh phong tỏa biên giới, hạn chế đi lại, thực hiện giãn cách xã hội và tạm ngưng các hoạt động không thiết yếu. Tất cả khiến cho hoạt động kinh tế thương mại, tiếp thị bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các hoạt động triển lãm, hội chợ truyền thống phải hoãn, hoặc hủy bỏ khiến nhà sản xuất lẫn khách hàng toàn cầu bị hạn chế tiếp cận, giao thương. Trong hoàn cảnh “bế quan tỏa cảng” đó, hội chợ triển lãm trực tuyến là phương thức tốt nhất để doanh nghiệp tiếp cận đối tác toàn cầu. Sự ra đời của HOPE là nỗ lực lớn của HAWA trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp ngành chế biến gỗ và nội thất trong nước vượt qua khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đồng thời đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến thương mại của ngành, vốn đã được HAWA thực hiện hiệu quả suốt nhiều năm qua”, ông Chánh Phương chia sẻ.

Chia sẻ thêm, ông Nguyễn Thanh Phong – Phó Chủ tịch HAWA, cho rằng phát triển xúc tiến thương mại thông qua các hội chợ để giúp doanh nghiệp kết nối với nhà mua hàng là chiến lược xuyên suốt của HAWA qua nhiều năm: “Với hệ thống các hội chợ: VIFA HOME, VIFA EXPO, VIGA GU, HAWA đã tổ chức được kênh xúc tiến thương mại phục cho cả thị trường nội địa lẫn kết nối thị trường quốc tế, từ máy móc nguyên liệu đến đồ gỗ nội thất, phong cách sống… Sự ra đời của HOPE góp phần hoàn chỉnh các kênh xúc tiến thương mại, đem lại cho doanh nghiệp hội viên và nhà mua hàng nền tảng để kết nối xuyên suốt, nhanh chóng”.

Bắt nhịp chuyển đổi số, HAWA ra mắt nền tảng hội chợ triển lãm thương mại trực tuyến HOPE -1
Trước đây, sự tương tác giữa người mua – người bán thường chỉ diễn ra đôi lần trong năm, thông qua chuyển đổi tiếp thị số, sự tương tác sẽ liên tục và thương xuyên hơn mà không bị trở ngại từ rào cản địa lý, thời gian. Ảnh: T.Dũng

Gánh vác sứ mệnh trở thành cửa ngõ giao thương quốc tế góp phần đưa ngành gỗ và nội thất Việt Nam lên top đầu thế giới, HOPE được xây dựng để trở thành nền tảng tối ưu cho nhà triển lãm, khi: Không gian triển lãm trực tuyến trên HOPE giúp doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, showroom, nhà xưởng một cách trực quan và sống động. Khách tham quan có thể quan sát và di chuyển từ tổng thể mặt bằng cho đến chi tiết sản phẩm mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị (di động, laptop, máy tính bảng…); Tích hợp các ứng dụng Social Apps, thuận tiện cho khách tham quan có thể tương tác và trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp 24/7 mà không bị giới hạn về địa lý, thời gian; Có khả năng thống kê, phân tích và quản lý hành vi người dùng để từ đó nâng cao hiệu quả quảng bá và bán hàng; Tính năng “invitation-only showroom”, cho phép doanh nghiệp kiểm soát khách tham quan cho gian hàng trực tuyến của mình; Tận dụng thế mạnh sơ sở dữ liệu nhà mua hàng quốc tế trong suốt 12 năm tổ chức VIFA EXPO, HOPE ứng dụng các công cụ digital marketing để tiếp cận và đem lại nguồn khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp.

Nền tảng hội chợ triển lãm thương mại trực tuyến cũng tối ưu trải nghiệm khách tham quan khi trên đây quy tụ và trưng bày hàng ngàn sản phẩm từ hàng trăm nhà sản xuất/xuất khẩu được xác thực bởi HAWA. Các nhà mua hàng hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm, tìm kiếm sản phẩm, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, và kết nối với cộng đồng doanh nghiệp gỗ và nội thất Việt Nam; Tối ưu hóa công cụ để giúp khách tham quan thao tác dễ dàng và nhanh chóng, và tương tác trực tiếp với nhà triển lãm; Thông qua các các sự kiện, webinar, hội thảo, giao thương trực tuyến trên HOPE, khách hàng sẽ được cập nhật các thông tin, xu hướng mới về ngành gỗ và nội thất Việt Nam từ các chuyên gia trong ngành.

HOPE sẽ chính thức ra mắt vào dịp Đại hội HAWA, dự kiến diễn ra vào ngày 7.8 tới. Bước đầu, trong năm 2020, HAWA sẽ chọn lọc và giới thiệu hơn 100 showroom trực tuyến (Virtual showroom) từ nhà sản xuất và xuất khẩu nội thất của Việt Nam với những sản phẩm tiêu biểu và showroom trưng bày sống động. Bên cạnh đó, tại hội chợ VIFA EXPO truyền thống do HAWA tổ chức thường niên, ban tổ chức sẽ thực hiện quét 3D toàn bộ hội chợ để đưa lên nền tảng HOPE nhằm mở rộng thêm kênh tiếp thị từ “online đến offline”, kéo dài thời gian trưng bày cũng như giúp các nhà mua hàng quốc tế có thêm những thông tin xác thực từ các nhà sản xuất Việt Nam.

Ông Trần Viết Huân – Phó Chủ tịch CIO Việt Nam, đá giá: “Với ngành chế biến gỗ, nội thất Việt Nam, HOPE là nền tảng trực tuyến đầu tiên phục vụ cho tiếp thị số. Chỉ trong vòng 4 tháng HAWA đã xây dựng được triển lãm ảo là nỗ lực vượt bậc. Nền tảng HOPE không chỉ là môi trường giải quyết kịp thời nhu cầu kết nối giao thương giữa nhà mua hàng quốc tế và nhà sản xuất trong nước bị ảnh hưởng bởi COIVD-19, xa hơn, HOPE đáp ứng được thay đổi trong tiếp thị, kinh doanh theo xu hướng chuyển đổi số, tận dụng công nghệ để kinh doanh của doanh nghiệp”.

Nguồn Người đô thị Online
Theo: Trọng Văn
Từ khoá: HAWAHội chợ triển lãmhội chợ triển lãm thương mạiHOPEthương mại điện tửThương mại trực tuyến
Bài trước đó

10 món quà tuyệt vời mang ý nghĩa hạnh phúc của tuổi ‘thanh xuân’ Mẹ

Bài kế tiếp

Bí quyết giúp bạn tái tạo vẻ tươi trẻ cho làn da mỗi ngày từ các chuyên gia

Bạn có thể quan tâm

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Doanh nghiệp

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt

Đăng bởi Minh Anh
19/07/2025
100 nhà nuôi ong mật được trao tặng góp phần tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Doanh nghiệp

Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa

Đăng bởi Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp - 2
Doanh nghiệp

Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp

Đăng bởi Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững - 1
Doanh nghiệp

PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững

Đăng bởi Minh Anh
07/07/2025
bao bì thực phẩm Made in Vietnam
Doanh nghiệp

Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á

Đăng bởi Trâm Anh
04/07/2025
Dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart của Tetra Park
Doanh nghiệp

Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh

Đăng bởi Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững

Đăng bởi Nam Long
01/07/2025
VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn
Doanh nghiệp

VinFast “bắt tay” myTVS tại Ấn Độ: Mở đường cho xe điện Việt trên đất bạn

Đăng bởi Minh Anh
30/06/2025
Lễ xuất xưởng xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Honda Việt Nam, tháng 6/2025
Chuyển Động

40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
30/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Bí quyết giúp bạn tái tạo vẻ tươi trẻ cho làn da mỗi ngày từ các chuyên gia

Bí quyết giúp bạn tái tạo vẻ tươi trẻ cho làn da mỗi ngày từ các chuyên gia

MỚICẬP NHẬT

Vì sao ngoại tình công sở lại xảy ra nhiều đến thế? Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc
Mối quan hệ

Vì sao ngoại tình công sở lại xảy ra nhiều đến thế? Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc

Đăng bởi Hương Linh
22/07/2025

Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc: Khi những rung động nơi công...

Xem thêmDetails
Không còn gì để giữ – là lúc ta thật sự sống

Không còn gì để giữ – là lúc ta thật sự sống

22/07/2025
Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột

Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột

22/07/2025
Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu - 1

Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu

22/07/2025
Cựu giám đốc nhân sự Netflix – Patty McCord – trở thành cố vấn cho startup Newing tại Việt Nam

Khi Netflix “truyền máu” cho startup Việt: Chuyến dịch chuyển đầy tham vọng của Newing

22/07/2025

NỔI BẬT

  • Xe máy điện và cuộc đua lùi không phanh

    Xe máy điện và cuộc đua lùi không phanh

    168 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Khi robot mặc vest và Gen Z lên ngôi: Cuộc cách mạng nhân lực thời 4.0

    197 chia sẻ
    Chia sẻ 79 Tweet 49
  • Chạm vào sự tĩnh lặng: Hành trình tới Đồi Đức Phật ở Hokkaido

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Việt Nam và làn sóng điện hóa xe hai bánh: Đường cong định hình tương lai

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Ngân hàng thời AI: Khi “giữ tiền” không còn là công việc chính

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.