Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ứng dụng i-Service nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với mục đích mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc truy vấn trực tuyến thông tin về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. i-Service chạy trên hệ điều hành iOS (hệ điều hành sử dụng trên các thiết bị di động của Apple như iPhone, iPad) và đã được tích hợp sẵn trên cửa hàng ứng dụng của Apple (Apple Store) với tên gọi AIA i-Service.
Việc triển khai ứng dụng i-Service là bước đột phá tiếp theo của AIA Việt Nam sau khi giới thiệu thành công ứng dụng iPoS ra thị trường từ tháng 10-2013. Cùng thời điểm này, AIA Việt Nam cũng chính thức triển khai thêm một kênh thông tin liên lạc với khách hàng qua hộp thư điện tử (AIA email Service), theo đó khách hàng có thể nhận thông tin, thư báo thông tin hợp đồng bảo hiểm của mình qua email Service này.
(DNSGCT)