Tự hào là một trong những thị trường mới nổi có sức tiêu thụ không thua kém gì các quốc gia phát triển khác trên thế giới, dưới góc nhìn của các chuyên gia bậc thầy trong ngành, Việt Nam thực sự là một điểm đến đầy tiềm năng cho phân khúc nội thất cao cấp quốc tế. Điều này có thể thấy rõ qua con số thống kê của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) năm 2015, mức tiêu thụ ở những năm gần đây đối với hàng nội thất cao cấp tại Việt Nam đặc biệt tăng cao đạt hơn 2,5 tỷ USD.
Nội thất cao cấp ngoại nhập – Bước tiến mới nâng tầm vĩ mô
Sau nhiều năm bước chân vào thị trường nội thất Việt Nam, nội thất cao cấp quốc tế đã và đang khẳng định được vị thế cũng như sức ảnh hưởng to lớn của mình đến thị hiếu của người tiêu dùng. Các sản phẩm nột thất cao cấp không chỉ tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu cơ bản, mà trên thực tế còn hướng đến một mức nhu cầu cao hơn đó là sự thỏa mãn từ trong tâm trí của người tiêu dùng.
Kể như thương hiệu Fendi Casa tiếp cận khách hàng một cách nhẹ nhàng,thư thái thông qua lối thiết kế tinh xảo đẳng cấp hài hòa giữa nghệ thuật và thời trang thì Trussardi Casa lại nổi bật với một sắc thái riêng vô cùng năng động, mạnh mẽ, hiện đại. Người xưa đã từng ví von “nhà là nơi tìm về”, sự thật đúng là như vậy khi nhìn vào bộ sưu tập của thương hiệu Bugatti Home. Cả một nền văn hóa đa màu sắc được khắc họa, tổng hợp trải dài từ cổ điển đến hiện đại nhưng không hề gây cảm giác trùng lặp, nhàm chán.
Nhìn lại những năm trước đây, thật khó khăn để giới mộ điệu tìm được cho mình những thương hiệu nội thất cao cấp đủ “trình” thì giờ đây những khúc mắc ấy đã được tháo gỡ. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm được những thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới như Heritage, Bentley Home hay Bugatti Home ngay tại thị trường Việt Nam thông qua đơn vị phân phối độc quyền.
Đây quả thực là một tin vui thỏa lấp sự mong chờ đối với giới “tri thức nội thất” hay những khách hàng Việt đã từng tiếp xúc với những sản phẩm nội thất cao cấp Ý hàng đầu ở nước ngoài và muốn sử dụng những thiết kế đó ngay tại dinh thự của mình ở quê nhà.
Eurasia Concept – Vùng trời mới của chuỗi thương hiệu nội thất cao cấp thế giới
Được biết đến là tập đoàn nội thất lớn nổi tiếng trên thế giới, Luxury Living hiện đã đem đến Việt Nam chuỗi thương hiệu thiết kế cao cấp đến từ Ý của mình qua việc ủy nhiệm độc quyền phân phối cho Eurasia Concept – một trong những doanh nghiệp phân phối nội thất Châu Âu hàng đầu tại Việt Nam.
Thành lập và đi vào hoạt động hơn 1 năm qua, Eurasia Concept đã sỡ hữu cho mình hơn 30 thương hiệu nội thất cao cấp cùng với hai chi nhánh trưng bày trong đó diện tích lớn nhất lên đến 5000m2. Trên bước đường thực hiện sứ mệnh cũng như mục tiêu vươn tầm ảnh hưởng ra bản đồ nội thất thế giới, sắp tới đây Eurasia Concept sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng 5 thương hiệu nội thất cao cấp mà doanh nghiệp độc quyền phân phối từ tập đoàn Luxury Living là Fendi Casa, Trussardi Casa, Heritage, Bentley Home và Bugatti Home.
Bước đi này không chỉ giúp Eurasia Concept đa dạng hóa hơn bộ sưu tập nội thất đang phân phối, nâng tầm vĩ mô cho chiếc “bánh” của làng nội thất ngoại nhập Việt Nam mà hơn cả đây là nấc thang quý giá đưa Eurasia Concept trở thành biểu tượng – đại diện mới trên bản đồ nội thất thế giới. Lần đầu tiên có một doanh nghiệp phân phối nội thất sỡ hữu cho mình bộ sưu tập thương hiệu kì vĩ và đẳng cấp thế giới đến vậy.
- H.N
Xem thêm:
AConcept khai trương showroom nội thất Đan Mạch tại Việt Nam
Khai trương showroom nội thất bếp cao cấp Made in Italy
Nhà thiết kế nội thất lừng danh Chi Wing Lo đến VN