Đánh dấu sự kiện dòng sản phẩm Romano VIP chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Công ty Wipro Unza Việt Nam, nhãn hàng Romano đã tổ chức “Đại tiệc giữa không trung” đậm chất VIP vào ngày 7-11 tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM. Sự kiện này tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng.
Đại tiệc giữa không trung lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, làm thỏa đam mê chinh phục đẳng cấp và sự sang trọng tầm cỡ quốc tế. Đây chính là đặc quyền đích thực mà Romano VIP – dòng sản phẩm cao cấp lịch lãm dành tặng cho các khách hàng VIP của mình.
Đại tiệc giữa không trung có sự tham gia của Hoa hậu Mai Phương Thúy và diễn viên Kim Lý cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.Bên cạnh đó là các khách hàng trong danh sách VIP của nhãn hàng Romano.Vì tính chất quan trọng đặc biệt của sự kiện có một không hai này, cả Kim Lý và Mai Phương Thúy đều rất háo hức. Kim Lý chia sẻ: “Thật bất ngờ khi sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam và mình cảm thấy rất vinh dự nằm trong danh sách của Romano VIP”. Ngoài trang phục lịch lãm sang trọng, đúng chất quý ông, Kim Lý cũng không quên khoác lên mình hương thơm tinh tế và nam tính của Romano VIP.
Đại tiệc giữa không trung là sự kiện được Forbes bình chọn là “Trải nghiệm độc đáo nhất thế giới” với hơn 5.000 bữa tiệc đã được tổ chức tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Người tham dự sẽ được dùng bữa tối chuẩn năm sao khi đang “lơ lửng” ở độ cao lên đến 50 mét, với 22 khách/lượt trong một giờ. Để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, trang thiết bị đều được thiết kế theo tiêu chuẩn DIN 4112 của Đức. Tất cả các thiết bị được sản xuất tại Bỉ dưới sự kiểm soát của TÜV Rheinland, đáp ứng những yêu cầu khắt khe về an toàn tại các quốc gia “khó tính” nhất như Pháp, Canada, Úc và Israel… Hai tiêu chuẩn vàng tạo nên sự thành công vang dội của đại tiệc giữa không trung trên toàn thế giới đó là: sự độc nhất vô nhị và độ an toàn. Chính sự thành công của chương trình cũng mang đến một yếu tố khác: Đẳng cấp VIP của những người có dịp trải nghiệm bữa tiệc thú vị này. Và đẳng cấp VIP cũng chính là thông điệp mà dòng sản phẩm mới Romano VIP muốn mang đến cho khách hàng thông qua buổi tiệc sang trọng tầm cỡ thế giới.
Romano VIP là biểu tượng mới của người đàn ông sành điệu, phiên bản đặc biệt VIP từ Romano là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách lịch lãm cùng chất trẻ trung, cá tính và hiện đại, mang đến cho bạn sự nổi bật, cuốn hút ở cả môi trường công sở lẫn những buổi tiệc sôi động.
Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Hải Văn, Tổng giám đốc Wipro Unza Việt Nam khẳng định: “Với tầm nhìn trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng quốc tế hàng đầu, sáng tạo nên những sản phẩm mang đến sự hứng khởi cho cuộc sống người Việt Nam, chúng tôi xác định sáng tạo không ngừng là yếu tố tiên quyết và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Đó chính là lý do chúng tôi không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng tiêu dùng Việt Nam để cho ra đời sản phẩm sang trọng và đẳng cấp Romano VIP”.
(DNSGCT)