Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/03/2021
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Chuyện phòng the
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
e-Media
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Chuyện phòng the
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
e-Media
DoanhnhanPlus.vn

Xiaomi tăng trưởng doanh thu 13,6% trong Q1/2020

Vinh NguyenĐăng bởiVinh Nguyen
22/05/2020
Trong Doanh nghiệp

Ngày 21/05 – Tập đoàn Xiaomi công bố kết quả kinh doanh hợp nhất chưa qua kiểm toán trong 3 tháng đầu năm, tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2020.

Xiaomi tăng trưởng doanh thu 13,6% trong Q1/2020

Trong Qúy I/2020, Xiaomi đạt được mức tăng trưởng ấn tượng ở tất cả các mảng kinh doanh. Tổng doanh thu Qúy I/2020 ước tính lên đến 49.7 tỷ RMB, tương ứng 13.6% doanh thu cả năm. Lợi nhuận ròng được điều chỉnh là 2.3 tỷ RM, tăng 10,6% so với cùng kỳ năm trước.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Canalys, Xiaomi đã điều hướng kinh doanh thành công trong bối cảnh thị trường suy thoái, cũng như ước đoán mức tăng trưởng này dẫn đầu top 5 hãng smartphone lớn nhất toàn cầu. Tại Trung Quốc, Xiaomi đã chiếm 25,9% thị phần smartphone 5G, vượt xa mức trung bình của cả ngành. Điều này thể hiện vị thế dẫn đầu trên thị trường smartphone 5G của Xiaomi cũng như cho thấy hiệu quả rõ rệt của chiến lược tích hợp kép “5G và AioT”.

Điểm nổi bật về tài chính Q1/2020

  • Tổng doanh thu xấp xỉ 49,7 tỷ RMB, tăng 13,6% so với cùng kỳ năm trước, đánh bại dự báo của giới phân tích.
  • Lợi nhuận gộp đạt xấp xỉ 7,56 tỷ RMB, tăng 44,9% so với cùng kỳ năm trước.
  • Lợi nhuận ròng chưa điều chỉnh theo tiêu chuẩn IFRS là 2,3 tỷ RMB, tăng 10,6% so với cùng kỳ năm trước, đánh bại dự báo của giới phân tích.
  • Chi phí cho nghiên cứu và phát triển (R&D) là 1,9 tỷ RMB, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm trước.

Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Xiaomi, ông Lei Jun cho biết: “Mặc dù ngành công nghiệp đang phải đối mặt với nhiều thách thức nghiêm trọng, tuy nhiên, tập đoàn Xiaomi vẫn vững vàng và duy trì mức tăng trưởng ấn tượng ở mọi phân khúc trước bối cảnh suy thoái chung của thị trường. Kết quả này phản ánh đầy đủ khả năng kinh doanh linh hoạt, phục hồi và cạnh tranh đến từ mô hình kinh doanh hiệu quả của công ty. Trong Q1/2020, chúng tôi đã phát hành thành công trái phiếu USD đầu tiên với số lượng đăng ký tăng vọt 7.5 lần. Chúng tôi cũng vinh dự khi được Forbes xướng tên trong danh sách 2.000 tập đoàn có vốn hóa thị trường cao nhất toàn cầu. Chúng tôi cho rằng cuộc khủng hoảng vừa qua là phép thử cho mô hình kinh doanh đang theo đuổi cũng như minh chứng cho tiềm năng phát triển của tập đoàn. Khi đại dịch thoái lui, chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư và dồn lực vào chiến lược phát triển nền tảng công nghệ tích hợp “5G + AioT” nhằm lan tỏa thông điệp “Đổi mới công nghệ mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho mọi người”.

Đánh giá hiệu suất Q1/2020

Chiến lược thương hiệu kép cho kết quả ấn tượng: Chiếm vị trí hàng đầu trên thị trường smartphone 5G

Trong Q1/2020, doanh thu smartphone của Xiaomi đạt 30,3 tỷ RMB, tăng 12,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số điện thoại thông minh đạt 29,2 triệu chiếc, tăng 4,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Canalys xếp hạng Q1/2020, Xiaomi đứng thứ 4 toàn cầu về doanh số smartphone cùng thị phần tăng lên 11,1%, đưa Xiaomi trở thành một trong hai hãng di động duy trì tốc độ tăng trưởng doanh số trên toàn cầu.

Cùng kỳ, Xiaomi tiếp tục theo đuổi chiến lược thương hiệu kép và gặt hái được nhiều kết quả kinh doanh ấn tượng. Đơn đặt hàng Mi 10 và Mi 10 Pro vượt hơn 1 triệu sản phẩm chỉ trong hai tháng, sau khi ra mắt lần đầu vào tháng 2 năm 2020. Thương hiệu Redmi tiếp tục trình làng loạt sản phẩm cạnh tranh ở nhiều mức giá khác nhau. Đầu tiên là phiên bản flagship dòng K với hai siêu phẩm Redmi K30 Pro và Redmi K30 Pro Zoom Edition. Tiếp nối thành công của Redmi Note 8 – mẫu smartphone bán chạy thứ hai toàn cầu trong Q1/2020 (theo Canalys), Xiaomi tiếp tục giới thiệu Redmi Note 9S và Redmi Note 9 Pro cho thị trường quốc tế.

Nổi tiếng với mẫu điện thoại thông minh cao cấp, giá bán trung bình (“ASP”) smartphone của Xiaomi đã tăng 7,2% trong quý đầu năm nay. Trong khi đó, ASP của cả thị trường điện thoại thông minh tại Trung Quốc và nước ngoài tăng đến 18,7% và 13,7%.

Mảng IoT liên tục phát triển: Hậu thuẫn bởi nền tảng kinh doanh vững chắc

Trong Q1/2020, doanh thu mảng thiết bị IoT và phong cách sống của Xiaomi đạt 13,0 tỷ RMB. Nhờ hệ sinh thái sản phẩm IoT đa dạng và nền tảng kinh doanh vững chắc, Xiaomi đã đạt được mức tăng trưởng doanh thu 7,8% so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch.

Là nền tảng IoT tiêu dùng hàng đầu thế giới, số lượng thiết bị kết nối (không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay) với nền tảng IoT của Xiaomi đã vượt 252 triệu đơn vị tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2020, tăng 42,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, có 4,6 triệu người dùng sở hữu trên 5 thiết bị IoT của Xiaomi (không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay), tăng 67,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Vào tháng 3 năm 2020, trợ lý Xiaomi AI đã có 70,5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (“MAU”), tăng 54,9%; còn ứng dụng Mi Home có 40 triệu MAU, tăng 53,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mặc dù doanh số TV trên toàn cầu sụt giảm trong Q1/2020 do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, song doanh số Smart TV của Xiaomi vẫn tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 2,7 triệu chiếc,  củng cố vị trí dẫn đầu ở cả thị trường Trung Quốc lẫn quốc tế của Xiaomi. Theo công ty nghiên cứu All View Cloud (“AVC”), doanh số TV của Xiaomi đã xếp vị trí số 1 tại Trung Quốc và giữ vững vị trí thứ 5 trên toàn cầu suốt 5 quý liên tiếp.

Vào tháng 2 năm 2020, Xiaomi đã giới thiệu AX3600, bộ định tuyến AIoT hỗ trợ WiFi 6, đưa Xiaomi trở thành thương hiệu đầu tiên ở Trung Quốc hỗ trợ công nghệ WiFi 6 từ thiết bị đầu cuối đến bộ định tuyến. Doanh số bộ định tuyến đã tăng 124% trong Q1/2020 và theo AVC, Xiaomi đứng thứ 2 về doanh số bộ định tuyến trực tuyến tại Trung Quốc. Ngoài ra, doanh số các thiết bị khác như tai nghe không dây Mi True, Mi Band, Mi Electric Scooter và Mi Robot Vacuum cũng tăng lần lượt 619,6%, 56,0%, 40,7% và 40,0% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Canalys và iResearch, Xiaomi còn dẫn đầu về doanh số xe tay ga điện trên toàn cầu năm 2019. Hãng cũng đứng số 1 về doanh số thiết bị đeo tay; đứng vị trí thứ 3 về doanh số True Wireless Stereo (“TWS”) trên toàn cầu năm 2019, theo Canalys.

Thị trường quốc tế tăng trưởng bất chấp khó khăn: 50% tổng doanh thu đến từ các thị trường nước ngoài

Doanh thu của Xiaomi ở các thị trường nước ngoài đã tăng 47,8% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 24,8 tỷ RMB trong Q1/2020, chiếm 50% tổng doanh thu. Đây là lần đầu tiên doanh thu ở nước ngoài đóng góp tới một nửa vào doanh thu tổng của Xiaomi.

Trong Q1/2020, Xiaomi chiếm gọn 31,2% thị phần smartphone tại Ấn Độ, đánh dấu 11 quý liên tiếp duy trì vị trí số 1, theo IDC. Xiaomi cũng tận dụng tốt tầm ảnh hưởng dẫn đầu của tập đoàn tại Ấn Độ để gia cố tốc độ tăng trưởng ở các thị trường lân cận. Theo Canalys, Xiaomi đã dẫn đầu thị trường di động ở Nepal trong Q1/2020 với 30,9% thị phần, bằng thị phần các hãng di động xếp thứ 2 và 3 gộp lại.

Xiaomi cũng tăng trưởng vượt trội tại các thị trường khác. Theo Canalys, Q1/2020, doanh số smartphone của hãng đã tăng 58,3% tại thị trường châu Âu, chiếm 14,3% thị phần và xếp thứ 4. Xiaomi cũng nằm trong top 4 công ty công nghệ hàng đầu tại Ý, Pháp và Đức. Tại Tây Âu, doanh số smartphone tăng 79,3%. Tại Tây Ban Nha, Xiaomi dẫn đầu với 28% thị phần. Tại châu Mỹ Latinh, Xiaomi đứng thứ 5 với doanh số smartphone tăng 236,1%. Còn ở Trung Đông và châu Phi, doanh số smartphone tăng lần lượt 55,2% và 284,9%.

Doanh thu dịch vụ Internet tăng trưởng ổn định

Doanh thu dịch vụ Internet của Xiaomi đạt 5,9 tỷ RMB trong Q1/2020, tăng 38,6% so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động người dùng và thời gian dành cho các thiết bị đều gia tăng. Trong tháng 3 năm 2020, MAU của MIUI đã tăng 26,7% so với cùng kỳ năm trước, lên đến 330,7 triệu người dùng; trong khi MAU ở Trung Quốc đạt 111,5 triệu người dùng.

Bằng nhiều phương thức đa dạng (bao gồm tìm kiếm, cài đặt trước, cập nhật tin tức mới, mở rộng lĩnh vực quảng cáo, tối ưu hóa thuật toán đề xuất), doanh thu quảng cáo của Xiaomi đã đạt 2,7 tỷ RMB, tăng 16,6% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, tận dụng đà phát triển vũ bão của thị trường trò chơi trực tuyến tại Trung Quốc, doanh thu trò chơi trực tuyến của Xiaomi đã tăng 80,5% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1,5 tỷ RMB trong Q1/2020. Doanh thu dịch vụ Internet của Xiaomi (bao gồm doanh thu từ nền tảng thương mại điện tử Youpin, dịch vụ kinh doanh Fintech, dịch vụ Internet TV và dịch vụ Internet ở nước ngoài) cũng tăng 71,5%.

Nội dung video và các dịch vụ đăng ký khác trên TV Xiaomi đã trở thành lựa chọn giải trí được người dùng ưa chuộng trong đại dịch. Khi người dùng quen với các dịch vụ thuê bao trả phí, doanh thu thuê bao của Xiaomi tăng mạnh. Trong tháng 3 năm 2020, MAU của Xiaomi Smart TV và Mi Box đạt 30,4 triệu người, tăng 46,8% so với cùng kỳ năm trước. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2020, số lượng thuê bao trả tiền tăng 53,7% so với cùng kỳ năm trước, lên tới 4,3 triệu người.

Tác động của dịch covid-19

Xiaomi đã không ngừng nỗ lực trong cuộc chiến với covid-19. Là một trong những công ty Internet đầu tiên chung sức chống dịch tại tỉnh Hồ Bắc, Xiaomi đã quyên góp và cung cấp vật tư y tế thiết yếu cho hơn 30 bệnh viện địa phương. Bên cạnh việc chống dịch trong nước, Xiaomi còn hỗ trợ ứng cứu tình trạng khẩn cấp toàn cầu và quyên góp số lượng lớn các vật tư y tế, bao gồm mặt nạ, áo bảo hộ và máy thở cho hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Tại Trung Quốc, khi đại dịch bắt đầu thoái lui, doanh số Xiaomi đã vững vàng phục hồi trở lại. Tập đoàn cũng chủ động làm việc với các đối tác trong chuỗi cung ứng để giúp họ tăng cường năng lực sản xuất. Các hoạt động sản xuất trong nước dần ổn định và nhu cầu mua sắm smartphone tăng nhanh chóng trở lại. Kể từ tháng 4, doanh số smartphone ở Trung Quốc đã quay về mức trước đại dịch và doanh số Smart TV cũng phục hồi phần lớn.

Tại các thị trường nước ngoài, mạng lưới rộng khắp toàn cầu cho phép Xiaomi nhanh chóng điều chỉnh chiến lược và dồn lực đối phó với đại dịch ở từng thị trường khác nhau. Khi các biện pháp phong tỏa dần gỡ bỏ, doanh số bắt đầu phục hồi. Kể từ tuần thứ ba của tháng 5, số lượng kích hoạt điện thoại thông minh hàng tuần tại thị trường châu Âu đã trở lại mức trên 90% so với mức trung bình hàng tuần vào tháng 1 năm 2020.

Từ khoá: doanh thu Q1/2020kết quả kinh doanhtăng trưởng doanh thuTập đoàn XiaomiXiaomi
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

L’Oréal Paris giới thiệu chương trình hỗ trợ nâng quyền cho nữ giới nhân Ngày 8/3
Doanh nghiệp

L’Oréal Paris giới thiệu chương trình hỗ trợ nâng quyền cho nữ giới nhân Ngày 8/3

06/03/2021
Diageo Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng 'Cùng Tuổi Trẻ góp vắc-xin Covid-19'
Doanh nghiệp

Diageo Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng ‘Cùng Tuổi Trẻ góp vắc-xin Covid-19’

06/03/2021
Thaco xuất khẩu hơn 200 ô tô và linh kiện phụ tùng trong ngày ra quân đầu năm Tân Sửu - 1
Doanh nghiệp

Thaco xuất khẩu hơn 200 ô tô và linh kiện phụ tùng trong ngày ra quân đầu năm Tân Sửu

04/03/2021
TH khởi công khu chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại An Giang
Doanh nghiệp

TH khởi công khu chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại An Giang

03/03/2021

CÂU CHUYÊNKINH DOANH

Cuộc cách mạng hàng không và ô tô bay thay đổi thế giới - 12
Hàng không

Cuộc cách mạng hàng không và ô tô bay thay đổi thế giới

08/03/2021
Bamboo Airways khai thác trở lại đường bay đến Vân Đồn và mở đường bay mới
Hàng không

Bamboo Airways khai thác trở lại đường bay đến Vân Đồn và mở đường bay mới

07/03/2021
Sun Grand City Hillside Residence – Lời giải căn hộ hướng biển ở Phú Quốc - 1
Dự án

Sun Grand City Hillside Residence – Lời giải căn hộ hướng biển ở Phú Quốc

07/03/2021
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có là 'miền đất hứa'? - 1
Bất động sản

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có là ‘miền đất hứa’?

06/03/2021
L’Oréal Paris giới thiệu chương trình hỗ trợ nâng quyền cho nữ giới nhân Ngày 8/3
Doanh nghiệp

L’Oréal Paris giới thiệu chương trình hỗ trợ nâng quyền cho nữ giới nhân Ngày 8/3

06/03/2021
Diageo Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng 'Cùng Tuổi Trẻ góp vắc-xin Covid-19'
Doanh nghiệp

Diageo Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng ‘Cùng Tuổi Trẻ góp vắc-xin Covid-19’

06/03/2021
HDBank giảm lãi suất vay, chỉ còn từ 3%/năm
Ngân hàng

HDBank giảm lãi suất vay, chỉ còn từ 3%/năm

05/03/2021

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Tăng giá bán nhưng không bị mất khách hàng
Marketing

Tăng giá bán nhưng không bị mất khách hàng

04/03/2021
Khi nhà tuyển dụng ra quyết định nhanh chóng
Nhân sự

Khi nhà tuyển dụng ra quyết định nhanh chóng

02/03/2021
Cách tạo ảnh hưởng và chinh phục lòng người -
Quản trị

Cách tạo ảnh hưởng và chinh phục lòng người

01/03/2021

ĐỪNGBỎ LỠ

Bệnh viện Quốc tế Mỹ, dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Mỹ đến cho bệnh nhân và gia đình - e
Y tế

Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH – Dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Mỹ đến cho bệnh nhân và gia đình

07/08/2019
Đoàn Đình Quốc, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Kính Đình Quốc
Who's Who

Gương kính đẹp là trang sức quý cho không gian sống

06/08/2018
Ngoại hình và thần thái tạo nên nhãn hiệu của một con người
Who's Who

Áo dài – Một tình yêu…

02/06/2018

THÔNG TIN/ DỊCH VỤ

Uniqlo tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh - 6

Uniqlo tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh

04/03/2021
Một xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng Hyundai By TC MOTOR

TC MOTOR nâng bảo hành 5 năm cho các mẫu xe du lịch Hyundai

01/03/2021
Gần 2.000 xe Toyota Hilux nhập khẩu phải triệu hồi vì lỗi trợ lực phanh

Gần 2.000 xe Toyota Hilux nhập khẩu phải triệu hồi vì lỗi trợ lực phanh

19/02/2021
Trâu Vàng Thịnh Vượng

Trâu Vàng Thịnh Vượng

10/02/2021
Cherry Chile lần đầu được nhập khẩu vào Việt Nam - 1

Cherry Chile lần đầu được nhập khẩu vào Việt Nam

06/02/2021

BẤTĐỘNG SẢN

Sun Grand City Hillside Residence – Lời giải căn hộ hướng biển ở Phú Quốc - 1
Dự án

Sun Grand City Hillside Residence – Lời giải căn hộ hướng biển ở Phú Quốc

07/03/2021

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới, thành phố đảo Phú Quốc đang xuất hiện...

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có là 'miền đất hứa'? - 1

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có là ‘miền đất hứa’?

06/03/2021
Đón nhu cầu về căn hộ diện tích rộng tại Bình Dương - 1

Đón nhu cầu về căn hộ diện tích rộng tại Bình Dương

04/03/2021
Vén màn bí mật về nguồn khoáng nóng của biệt thự Sun Onsen Village – Limited Edition - 1

Vén màn bí mật về nguồn khoáng nóng của biệt thự Sun Onsen Village – Limited Edition

03/03/2021
Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition - 1

Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition “đốn tim” giới thượng lưu?

22/02/2021
Sun Plaza Cau May – Dòng bất động sản hot nhất 2021 tại Sa Pa - 2

Sun Plaza Cau May – Dòng bất động sản hot nhất 2021 tại Sa Pa

05/02/2021

MỚICẬP NHẬT

Cõi người ký gửi... - 1

Cõi người ký gửi…

09/03/2021
Những người trẻ kiêu hùng cùng sử Việt - 1

Những người trẻ kiêu hùng cùng sử Việt

09/03/2021
Bộ sưu tập siêu thực về ‘Khu vườn Nhật Bản’ – Cái vi mô trong vườn gợi lên vũ trụ vĩ mô

Bộ sưu tập siêu thực về ‘Khu vườn Nhật Bản’ – Cái vi mô trong vườn gợi lên vũ trụ vĩ mô

08/03/2021
Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu phiên bản C 180 AMG mới giá dưới 1,5 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu phiên bản C 180 AMG mới giá dưới 1,5 tỷ đồng

08/03/2021
Những bóng hồng trong quân đội châu Âu - 8

Những bóng hồng trong quân đội châu Âu

08/03/2021
Taycan Cross Turismo - chiếc xe điện thể thao tiếp theo của Porsche - 10

Taycan Cross Turismo – chiếc xe điện thể thao tiếp theo của Porsche

08/03/2021
VinFast là nhân tố thúc đẩy cách mạng xe điện ở Đông Nam Á - 3

VinFast là nhân tố thúc đẩy cách mạng xe điện ở Đông Nam Á

08/03/2021
Ngày 8-3: Tâm sự của những người phụ nữ thành công trong lĩnh vực nghiên cứu học thuật

Ngày 8-3: Tâm sự của những người phụ nữ thành công trong lĩnh vực nghiên cứu học thuật

08/03/2021
7 ốc đảo đẹp nhất thế giới

7 ốc đảo đẹp nhất thế giới

08/03/2021
Uống nấm linh chi đỏ trị u màng não?

Uống nấm linh chi đỏ trị u màng não?

08/03/2021
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy
  • Tuyển dụng
  • Magazine

Content Protection by DMCA.com

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM 
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
      • Sức khoẻ
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM 
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập