Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Xiaomi tăng trưởng doanh thu 13,6% trong Q1/2020

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
22/05/2020
Trong Doanh nghiệp

Ngày 21/05 – Tập đoàn Xiaomi công bố kết quả kinh doanh hợp nhất chưa qua kiểm toán trong 3 tháng đầu năm, tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2020.

Xiaomi tăng trưởng doanh thu 13,6% trong Q1/2020

Trong Qúy I/2020, Xiaomi đạt được mức tăng trưởng ấn tượng ở tất cả các mảng kinh doanh. Tổng doanh thu Qúy I/2020 ước tính lên đến 49.7 tỷ RMB, tương ứng 13.6% doanh thu cả năm. Lợi nhuận ròng được điều chỉnh là 2.3 tỷ RM, tăng 10,6% so với cùng kỳ năm trước.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Canalys, Xiaomi đã điều hướng kinh doanh thành công trong bối cảnh thị trường suy thoái, cũng như ước đoán mức tăng trưởng này dẫn đầu top 5 hãng smartphone lớn nhất toàn cầu. Tại Trung Quốc, Xiaomi đã chiếm 25,9% thị phần smartphone 5G, vượt xa mức trung bình của cả ngành. Điều này thể hiện vị thế dẫn đầu trên thị trường smartphone 5G của Xiaomi cũng như cho thấy hiệu quả rõ rệt của chiến lược tích hợp kép “5G và AioT”.

Điểm nổi bật về tài chính Q1/2020

  • Tổng doanh thu xấp xỉ 49,7 tỷ RMB, tăng 13,6% so với cùng kỳ năm trước, đánh bại dự báo của giới phân tích.
  • Lợi nhuận gộp đạt xấp xỉ 7,56 tỷ RMB, tăng 44,9% so với cùng kỳ năm trước.
  • Lợi nhuận ròng chưa điều chỉnh theo tiêu chuẩn IFRS là 2,3 tỷ RMB, tăng 10,6% so với cùng kỳ năm trước, đánh bại dự báo của giới phân tích.
  • Chi phí cho nghiên cứu và phát triển (R&D) là 1,9 tỷ RMB, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm trước.

Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Xiaomi, ông Lei Jun cho biết: “Mặc dù ngành công nghiệp đang phải đối mặt với nhiều thách thức nghiêm trọng, tuy nhiên, tập đoàn Xiaomi vẫn vững vàng và duy trì mức tăng trưởng ấn tượng ở mọi phân khúc trước bối cảnh suy thoái chung của thị trường. Kết quả này phản ánh đầy đủ khả năng kinh doanh linh hoạt, phục hồi và cạnh tranh đến từ mô hình kinh doanh hiệu quả của công ty. Trong Q1/2020, chúng tôi đã phát hành thành công trái phiếu USD đầu tiên với số lượng đăng ký tăng vọt 7.5 lần. Chúng tôi cũng vinh dự khi được Forbes xướng tên trong danh sách 2.000 tập đoàn có vốn hóa thị trường cao nhất toàn cầu. Chúng tôi cho rằng cuộc khủng hoảng vừa qua là phép thử cho mô hình kinh doanh đang theo đuổi cũng như minh chứng cho tiềm năng phát triển của tập đoàn. Khi đại dịch thoái lui, chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư và dồn lực vào chiến lược phát triển nền tảng công nghệ tích hợp “5G + AioT” nhằm lan tỏa thông điệp “Đổi mới công nghệ mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho mọi người”.

Đánh giá hiệu suất Q1/2020

Chiến lược thương hiệu kép cho kết quả ấn tượng: Chiếm vị trí hàng đầu trên thị trường smartphone 5G

Trong Q1/2020, doanh thu smartphone của Xiaomi đạt 30,3 tỷ RMB, tăng 12,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số điện thoại thông minh đạt 29,2 triệu chiếc, tăng 4,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Canalys xếp hạng Q1/2020, Xiaomi đứng thứ 4 toàn cầu về doanh số smartphone cùng thị phần tăng lên 11,1%, đưa Xiaomi trở thành một trong hai hãng di động duy trì tốc độ tăng trưởng doanh số trên toàn cầu.

Cùng kỳ, Xiaomi tiếp tục theo đuổi chiến lược thương hiệu kép và gặt hái được nhiều kết quả kinh doanh ấn tượng. Đơn đặt hàng Mi 10 và Mi 10 Pro vượt hơn 1 triệu sản phẩm chỉ trong hai tháng, sau khi ra mắt lần đầu vào tháng 2 năm 2020. Thương hiệu Redmi tiếp tục trình làng loạt sản phẩm cạnh tranh ở nhiều mức giá khác nhau. Đầu tiên là phiên bản flagship dòng K với hai siêu phẩm Redmi K30 Pro và Redmi K30 Pro Zoom Edition. Tiếp nối thành công của Redmi Note 8 – mẫu smartphone bán chạy thứ hai toàn cầu trong Q1/2020 (theo Canalys), Xiaomi tiếp tục giới thiệu Redmi Note 9S và Redmi Note 9 Pro cho thị trường quốc tế.

Nổi tiếng với mẫu điện thoại thông minh cao cấp, giá bán trung bình (“ASP”) smartphone của Xiaomi đã tăng 7,2% trong quý đầu năm nay. Trong khi đó, ASP của cả thị trường điện thoại thông minh tại Trung Quốc và nước ngoài tăng đến 18,7% và 13,7%.

Mảng IoT liên tục phát triển: Hậu thuẫn bởi nền tảng kinh doanh vững chắc

Trong Q1/2020, doanh thu mảng thiết bị IoT và phong cách sống của Xiaomi đạt 13,0 tỷ RMB. Nhờ hệ sinh thái sản phẩm IoT đa dạng và nền tảng kinh doanh vững chắc, Xiaomi đã đạt được mức tăng trưởng doanh thu 7,8% so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch.

Là nền tảng IoT tiêu dùng hàng đầu thế giới, số lượng thiết bị kết nối (không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay) với nền tảng IoT của Xiaomi đã vượt 252 triệu đơn vị tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2020, tăng 42,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, có 4,6 triệu người dùng sở hữu trên 5 thiết bị IoT của Xiaomi (không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay), tăng 67,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Vào tháng 3 năm 2020, trợ lý Xiaomi AI đã có 70,5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (“MAU”), tăng 54,9%; còn ứng dụng Mi Home có 40 triệu MAU, tăng 53,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mặc dù doanh số TV trên toàn cầu sụt giảm trong Q1/2020 do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, song doanh số Smart TV của Xiaomi vẫn tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 2,7 triệu chiếc,  củng cố vị trí dẫn đầu ở cả thị trường Trung Quốc lẫn quốc tế của Xiaomi. Theo công ty nghiên cứu All View Cloud (“AVC”), doanh số TV của Xiaomi đã xếp vị trí số 1 tại Trung Quốc và giữ vững vị trí thứ 5 trên toàn cầu suốt 5 quý liên tiếp.

Vào tháng 2 năm 2020, Xiaomi đã giới thiệu AX3600, bộ định tuyến AIoT hỗ trợ WiFi 6, đưa Xiaomi trở thành thương hiệu đầu tiên ở Trung Quốc hỗ trợ công nghệ WiFi 6 từ thiết bị đầu cuối đến bộ định tuyến. Doanh số bộ định tuyến đã tăng 124% trong Q1/2020 và theo AVC, Xiaomi đứng thứ 2 về doanh số bộ định tuyến trực tuyến tại Trung Quốc. Ngoài ra, doanh số các thiết bị khác như tai nghe không dây Mi True, Mi Band, Mi Electric Scooter và Mi Robot Vacuum cũng tăng lần lượt 619,6%, 56,0%, 40,7% và 40,0% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Canalys và iResearch, Xiaomi còn dẫn đầu về doanh số xe tay ga điện trên toàn cầu năm 2019. Hãng cũng đứng số 1 về doanh số thiết bị đeo tay; đứng vị trí thứ 3 về doanh số True Wireless Stereo (“TWS”) trên toàn cầu năm 2019, theo Canalys.

Thị trường quốc tế tăng trưởng bất chấp khó khăn: 50% tổng doanh thu đến từ các thị trường nước ngoài

Doanh thu của Xiaomi ở các thị trường nước ngoài đã tăng 47,8% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 24,8 tỷ RMB trong Q1/2020, chiếm 50% tổng doanh thu. Đây là lần đầu tiên doanh thu ở nước ngoài đóng góp tới một nửa vào doanh thu tổng của Xiaomi.

Trong Q1/2020, Xiaomi chiếm gọn 31,2% thị phần smartphone tại Ấn Độ, đánh dấu 11 quý liên tiếp duy trì vị trí số 1, theo IDC. Xiaomi cũng tận dụng tốt tầm ảnh hưởng dẫn đầu của tập đoàn tại Ấn Độ để gia cố tốc độ tăng trưởng ở các thị trường lân cận. Theo Canalys, Xiaomi đã dẫn đầu thị trường di động ở Nepal trong Q1/2020 với 30,9% thị phần, bằng thị phần các hãng di động xếp thứ 2 và 3 gộp lại.

Xiaomi cũng tăng trưởng vượt trội tại các thị trường khác. Theo Canalys, Q1/2020, doanh số smartphone của hãng đã tăng 58,3% tại thị trường châu Âu, chiếm 14,3% thị phần và xếp thứ 4. Xiaomi cũng nằm trong top 4 công ty công nghệ hàng đầu tại Ý, Pháp và Đức. Tại Tây Âu, doanh số smartphone tăng 79,3%. Tại Tây Ban Nha, Xiaomi dẫn đầu với 28% thị phần. Tại châu Mỹ Latinh, Xiaomi đứng thứ 5 với doanh số smartphone tăng 236,1%. Còn ở Trung Đông và châu Phi, doanh số smartphone tăng lần lượt 55,2% và 284,9%.

Doanh thu dịch vụ Internet tăng trưởng ổn định

Doanh thu dịch vụ Internet của Xiaomi đạt 5,9 tỷ RMB trong Q1/2020, tăng 38,6% so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động người dùng và thời gian dành cho các thiết bị đều gia tăng. Trong tháng 3 năm 2020, MAU của MIUI đã tăng 26,7% so với cùng kỳ năm trước, lên đến 330,7 triệu người dùng; trong khi MAU ở Trung Quốc đạt 111,5 triệu người dùng.

Bằng nhiều phương thức đa dạng (bao gồm tìm kiếm, cài đặt trước, cập nhật tin tức mới, mở rộng lĩnh vực quảng cáo, tối ưu hóa thuật toán đề xuất), doanh thu quảng cáo của Xiaomi đã đạt 2,7 tỷ RMB, tăng 16,6% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, tận dụng đà phát triển vũ bão của thị trường trò chơi trực tuyến tại Trung Quốc, doanh thu trò chơi trực tuyến của Xiaomi đã tăng 80,5% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1,5 tỷ RMB trong Q1/2020. Doanh thu dịch vụ Internet của Xiaomi (bao gồm doanh thu từ nền tảng thương mại điện tử Youpin, dịch vụ kinh doanh Fintech, dịch vụ Internet TV và dịch vụ Internet ở nước ngoài) cũng tăng 71,5%.

Nội dung video và các dịch vụ đăng ký khác trên TV Xiaomi đã trở thành lựa chọn giải trí được người dùng ưa chuộng trong đại dịch. Khi người dùng quen với các dịch vụ thuê bao trả phí, doanh thu thuê bao của Xiaomi tăng mạnh. Trong tháng 3 năm 2020, MAU của Xiaomi Smart TV và Mi Box đạt 30,4 triệu người, tăng 46,8% so với cùng kỳ năm trước. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2020, số lượng thuê bao trả tiền tăng 53,7% so với cùng kỳ năm trước, lên tới 4,3 triệu người.

Tác động của dịch covid-19

Xiaomi đã không ngừng nỗ lực trong cuộc chiến với covid-19. Là một trong những công ty Internet đầu tiên chung sức chống dịch tại tỉnh Hồ Bắc, Xiaomi đã quyên góp và cung cấp vật tư y tế thiết yếu cho hơn 30 bệnh viện địa phương. Bên cạnh việc chống dịch trong nước, Xiaomi còn hỗ trợ ứng cứu tình trạng khẩn cấp toàn cầu và quyên góp số lượng lớn các vật tư y tế, bao gồm mặt nạ, áo bảo hộ và máy thở cho hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Tại Trung Quốc, khi đại dịch bắt đầu thoái lui, doanh số Xiaomi đã vững vàng phục hồi trở lại. Tập đoàn cũng chủ động làm việc với các đối tác trong chuỗi cung ứng để giúp họ tăng cường năng lực sản xuất. Các hoạt động sản xuất trong nước dần ổn định và nhu cầu mua sắm smartphone tăng nhanh chóng trở lại. Kể từ tháng 4, doanh số smartphone ở Trung Quốc đã quay về mức trước đại dịch và doanh số Smart TV cũng phục hồi phần lớn.

Tại các thị trường nước ngoài, mạng lưới rộng khắp toàn cầu cho phép Xiaomi nhanh chóng điều chỉnh chiến lược và dồn lực đối phó với đại dịch ở từng thị trường khác nhau. Khi các biện pháp phong tỏa dần gỡ bỏ, doanh số bắt đầu phục hồi. Kể từ tuần thứ ba của tháng 5, số lượng kích hoạt điện thoại thông minh hàng tuần tại thị trường châu Âu đã trở lại mức trên 90% so với mức trung bình hàng tuần vào tháng 1 năm 2020.

Từ khoá: doanh thu Q1/2020kết quả kinh doanhtăng trưởng doanh thuTập đoàn XiaomiXiaomi
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Tài xế nhận xe VinFast VF 5/Herio Green trong chương trình “Mua xe 0 đồng” của GSM trên Xanh SM Platform
Doanh nghiệp

“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện

14/09/2025
VinFast và Vietmap ký kết hợp tác phát triển giải pháp giao thông thông minh cho xe điện Việt Nam
Doanh nghiệp

VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh

13/09/2025
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Doanh nghiệp

LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai

11/09/2025
SABECO 150 năm
Doanh nghiệp

SABECO – 150 năm di sản và khát vọng vươn cao

11/09/2025

THEODÒNG

Từ phát súng ở Utah đến cú tấn công dữ liệu ở Hà Nội: Một tuần thế giới chao đảo
Sang ngày mới

Từ phát súng ở Utah đến cú tấn công dữ liệu ở Hà Nội: Một tuần thế giới chao đảo

Đăng bởi DoanhNhân+
14/09/2025
Tài xế nhận xe VinFast VF 5/Herio Green trong chương trình “Mua xe 0 đồng” của GSM trên Xanh SM Platform
Doanh nghiệp

“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện

Đăng bởi Hải Lý
14/09/2025
VinFast và Vietmap ký kết hợp tác phát triển giải pháp giao thông thông minh cho xe điện Việt Nam
Doanh nghiệp

VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh

Đăng bởi Hải Lý
13/09/2025
Dàn xe VinFast VF 5, VF 3 và Limo Green trong sự kiện bàn giao tháng 8/2025
Thị trường

VinFast bàn giao gần 11.000 xe trong tháng 8

Đăng bởi Minh Anh
13/09/2025
CUV e: chính thức bàn giao – Honda mở ra hành trình mới với xe máy điện cao cấp
Thị trường

Honda Việt Nam tháng 8/2025: Khi xe máy chững lại và ô tô bứt phá

Đăng bởi Neo Ng.
11/09/2025
Paris Baguette về chung mái nhà với Highlands Coffee tại Việt Nam
Thị trường

Paris Baguette về chung mái nhà với Highlands Coffee tại Việt Nam

Đăng bởi Naomi Dang
11/09/2025
LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai
Doanh nghiệp

LEGO mở trung tâm phân phối đầu tiên ở Đông Nam Á – dấu ấn mới tại Đồng Nai

Đăng bởi Minh Nguyệt
11/09/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Hình minh họa nhà quản lý giữ bình tĩnh dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.
Quản trị

Bình tĩnh đối mặt khủng hoảng: Cẩm nang dành cho nhà quản lý

15/09/2025
Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu
Marketing

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu

14/09/2025
Bạn trẻ Gen Z Việt Nam làm việc trên laptop tại quán cà phê, ánh đèn ấm.
Nhân lực

Con đường sự nghiệp của thế hệ Gen Z liệu có quá gập ghềnh so với Gen X, Y?

13/09/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Khi người quản lý vô tình làm suy yếu đội ngũ
Người dẫn đầu

Khi người quản lý vô tình làm suy yếu đội ngũ

Đăng bởi Sỹ Anh
18/07/2019
Manulife: Thành công với chiến lược phát triển bền vững
Nhân vật

Manulife: Thành công với chiến lược phát triển bền vững

Đăng bởi Kỳ Anh
26/02/2019
Người phụ nữ đã sáng chế AstraZeneca thành vaccine Covid-19 rẻ nhất thế giới
Nhân vật

Người phụ nữ đã sáng chế AstraZeneca thành vaccine Covid-19 rẻ nhất thế giới

Đăng bởi DoanhNhân+
27/08/2021

SỰKIỆN

Những vì sao trong đêm – lời hồi đáp của một trái tim nhạy cảm

Những vì sao trong đêm – lời hồi đáp của một trái tim nhạy cảm

12/09/2025
Nguyễn Đức Tín và cuộc đối thoại giữa niềm tin – tâm thức – thanh tịnh

Nguyễn Đức Tín và cuộc đối thoại giữa niềm tin – tâm thức – thanh tịnh

08/09/2025
Viloran Premium & Luxury

Volkswagen ưu đãi lớn tháng 9: từ Teramont X đến Touareg

08/09/2025
Ba mươi năm, một dấu ấn, nghìn hành trình

Ba mươi năm, một dấu ấn, nghìn hành trình

04/09/2025
IWC mang dịch vụ “cá nhân hoá” đến Singapore: một cuộc hẹn đẳng cấp tại ION Orchard

IWC mang dịch vụ “cá nhân hoá” đến Singapore: một cuộc hẹn đẳng cấp tại ION Orchard

04/09/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

HuếCốt cách không muỗng của bún bò Huế

Cốt cách không muỗng của bún bò Huế

15/09/2025
U17 TP HCM và U 17 Nam Định cùng giành trọn 3 đểm trong ngày khai mạc Bảng A - 4

U17 TP HCM và U 17 Nam Định cùng giành trọn 3 đểm trong ngày khai mạc Bảng A

15/09/2025
Logo adidas và Audi F1 xuất hiện cùng nhau trên đường đua Công thức 1

adidas bắt tay Audi, tiến sâu vào đường đua Formula 1®

15/09/2025
Hình minh họa nhà quản lý giữ bình tĩnh dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.

Bình tĩnh đối mặt khủng hoảng: Cẩm nang dành cho nhà quản lý

15/09/2025
Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao

Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao

15/09/2025
Labubu bước vào thế giới xa xỉ: Khi toy art chạm tới di sản haute maroquinerie

Labubu bước vào thế giới xa xỉ: Khi toy art chạm tới di sản haute maroquinerie

15/09/2025
Minh họa vụ kiện Google – Penske về bản quyền trong kỷ nguyên AI

Google – Penske: Khi bản quyền bước vào kỷ nguyên AI

15/09/2025
Minh Vương tỏa sáng, Trường Tươi Đồng Nai thắng thuyết phục Becamex TP.HCM - 4

Minh Vương tỏa sáng, Trường Tươi Đồng Nai thắng thuyết phục Becamex TP.HCM

15/09/2025
Từ phát súng ở Utah đến cú tấn công dữ liệu ở Hà Nội: Một tuần thế giới chao đảo

Từ phát súng ở Utah đến cú tấn công dữ liệu ở Hà Nội: Một tuần thế giới chao đảo

14/09/2025
Tài xế nhận xe VinFast VF 5/Herio Green trong chương trình “Mua xe 0 đồng” của GSM trên Xanh SM Platform

“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện

14/09/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.