Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
27/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

SIXDO đi tìm lời giải cho văn hoá bán hàng cao cấp tại Việt Nam

Lou VõĐăng bởi Lou Võ
01/11/2020
Trong Chia sẻ

  Xác định khâu bán hàng là giai đoạn quan trọng trong quy trình đưa sản phẩm ra thị trường. Trong đó, nhân viên bán hàng là yếu tố mang tính quyết định lớn. Vì thế, Doanh nhân Phạm Huy Cận, CEO thương hiệu SIXDO đã chia sẻ vể việc đầu tư nghiêm túc cho lực lượng này, với mục tiêu sẽ bắt kịp tiêu chuẩn của những thương hiệu quốc tế.  

SIXDO đi tìm lời giải cho văn hoá bán hàng cao cấp tại Việt Nam - 6
Doanh nhân Phạm Huy Cận

Ra mắt vào ngày 24/10 vừa qua với show diễn chào sân hoành tráng, SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) hứa hẹn trở thành nhân tố mới mang tính cạnh tranh cao trong làng thời trang Việt. Thương hiệu có 2 ưu điểm lớn: giá tầm trung dành cho số đông người Việt Nam, chất lượng cao cấp (chất liệu tốt, phom dáng đẹp…).

Để một thương hiệu thành công và phát triển tốt trên thị trường, ngoài chất lượng sản phẩm tốt, SIXDO xác định chất lượng dịch vụ tốt là yếu tố quan trọng không kém quyết định sự thành bại. Trong đó, khâu bán hang, sự đầu tư cho nhân viên là yếu tố cốt lõi.

Thực tế, với mô hình kinh doanh, khâu bán hàng, mà cụ thể là nhân viên bán hàng đóng vai trò quan trọng vì như “cửa ngõ” để sản phẩm đến với khách hang. Doanh nhân Phạm Huy Cận xác định sự đóng góp của giai đoạn này chiếm 30-40% sự thành công. Đó là điều anh nhìn thấy được khi có nhiều dịp quan sát từ các nhà mốt lớn trên thế giới trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

SixDO kết show đầy mãn nhãn, mở ra dòng thời trang ứng dụng mới của Đỗ Mạnh Cường. 

Tuy nhiên, tại Việt Nam, yếu tố quan trọng này thị bị xem nhẹ. Qua quá trình tìm hiểu, doanh nhân Phạm Huy Cận rút ra được những thực tế đang tồn tại với quy trình này.

Về phía NSX, luôn xem nhẹ yếu tố nhân viên bán hàng. Phần lớn thường cho rằng đây là công việc không quan trọng, hoặc công việc chỉ mang tính thời vụ nên không chú trọng đầu tư, đào tạo kỹ năng cho nhân viên dẫn đến thực trạng nhân viên bán hàng thời trang nhưng không am hiểu, không thể tư vấn sát sao, hiệu quả cho khách, hoặc có thái độ cư xử không phù hợp.

Đặc biệt, với nhóm mặt hàng thời trang có giá tầm trung thì thực trạng này còn đáng buồn hơn, trong khi đó cũng không ít thương hiệu có tên tuổi nhưng cũng chưa làm tốt công tác này.

 Nhân viên bán hàng là một công việc khá nhiều áp lực vì họ phải tiếp xúc với nhiều đối tượng khác nhau về sở thích, tâm tính, lối ứng xử… và thường phải đáp ứng rất nhiều yêu cầu từ khách hàng nên có thể dẫn đến căng thẳng. Vì thế, ngoài đào tạo kỹ năng, chúng tôi cũng chú trọng đến việc hướng dẫn họ cân bằng tâm lý. Tôi tin với đội ngũ 27 năm hoạt động trong ngành dịch vụ sẽ có thể làm tốt được việc này.

Trong khi đó, nhân viên bán hàng cũng thường không hiểu đúng tính chất công việc của mình, thường chỉ biết treo đồ, sắp xếp đồ hoặc chỉ có hiểu biết qua loa, sơ sài. Họ thường không có động lực để học hỏi, tìm hiểu.

“Tư duy này đã ăn sâu vào trong quan niệm kinh doanh của không ít cá nhân, thương hiệu, dẫn đến kinh doanh không hiệu quả, khách đến một lần không có mong muốn đến lần thứ hai. Theo tôi, điều này đáng để chúng ta suy ngẫm trong bối cảnh nền kinh tế, thời trang Việt Nam đang hội nhập. Và từ xưa đến này, trong văn hoá của người Việt, việc giáo dục ứng xử vẫn luôn là yếu tố hàng đầu. Nhưng chúng ta chưa làm tốt được điều đó trong kinh doanh”, doanh nhân Phạm Huy Cận chia sẻ.

SIXDO ra đời, không chỉ là sự tiên phong về định vị thương hiệu, mà sẽ tiên phong trong việc định hình lại văn hoá bán hàng thời trang tại Việt Nam.

SIXDO đi tìm lời giải cho văn hoá bán hàng cao cấp tại Việt Nam - 4
NTK Đỗ Mạnh Cường

Theo đó, ngay sau show diễn 1 ngày, doanh nhân Phạm Huy Cận đã có buổi làm việc, huấn luyện với 30 cửa hàng trưởng từ Cà Mau đến Lạng Sơn để bồi đắp kỹ năng quản lý nhân sự.

Sắp tới đây, SIXDO sẽ có một đội ngũ huấn luyện viên với 27 năm công tác trong ngành dịch vụ (trong đó có những gương mặt kỳ cựu từng đảm nhận những vị trí quan trọng trong đào tạo, huấn luyện tại hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines) để đào tạo, huấn luyện kỹ năng cho những nhân viên bán hàng tại hệ thống SIXDO trên toàn quốc.

Cụ thể, ngoài trang phục đồng bộ, họ sẽ được hướng dẫn về cách đi đứng, cúi chào, mở cửa sao cho lịch thiệp. Tóc tai, cách ăn mặc, phối phụ kiện sao cho hài hoà cũng sẽ được trau dồi cho nhân viên. Đặc biệt, họ sẽ được đào tạo, huấn luyện kiến thức về thời trang để có thể tư vấn cụ thể cho khách hàng, không chỉ về kích cỡ trang phục thông thường, mà còn về phụ kiện đi kèm, kiểu tóc, trang điểm hay gợi ý những dịp phù hợp. Nghĩa rằng, khi đến với SIXDO, nhân viên bán hàng có thể là người hỗ trợ tư vấn phong cách cho khách hàng.

Tuy nhiên, ngoài kỹ năng này, doanh nhân Phạm Huy Cận còn xác định một yếu tố vô cùng quan trọng. Anh chia sẻ: “Chúng ta thường chú trọng đầu tư kỹ năng mà quên đi yếu tố tinh thần, tâm lý. Theo tôi, nhân viên bán hàng là một công việc khá nhiều áp lực vì họ phải tiếp xúc với nhiều đối tượng khác nhau về sở thích, tâm tính, lối ứng xử… và thường phải đáp ứng rất nhiều yêu cầu từ khách hàng nên có thể dẫn đến căng thẳng. Vì thế, ngoài đào tạo kỹ năng, chúng tôi cũng chú trọng đến việc hướng dẫn họ cân bằng tâm lý. Tôi tin với đội ngũ 27 năm hoạt động trong ngành dịch vụ sẽ có thể làm tốt được việc này”.

Đội ngũ này sẽ đến từng cửa hàng, gặp gỡ từng nhân viên để trao đổi, trò chuyện và đưa ra một cách hướng dẫn phù hợp, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí chung.

Doanh nhân Phạm Huy Cận cho biết những kỹ năng này sẽ được kiểm tra sau đó với những hình thức định kỳ hoặc bất ngờ để đánh giá lại chất lượng nhân viên nhằm điều chỉnh, thay đổi cho hợp lý. Anh mong muốn SIXDO sẽ có được chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

SIXDO đi tìm lời giải cho văn hoá bán hàng cao cấp tại Việt Nam - 5

Nhưng, theo anh ngoài việc đào tạo thì nhân viên cũng phải có tố chất, nền tảng học thức tốt để đáp ứng được tiêu chí ban đầu. Bởi một nhân lực có nền tảng tốt, kết hợp với việc đào tạo tốt, tân tiến mới có thể cho ra một nhân viên bán hàng đáp ứng tiêu chí. Theo anh, tố chất chiếm 40%, còn đào tạo quyết định 60% còn lại. Vì thế, việc tuyển chọn nhân viên ban đầu cũng phải được thực hiện kỹ.

Hiện tại, Việt Nam không thiếu người có tài, có năng lực đào tạo nhân sự, nhưng chúng ta đang lãng phí nguồn tài nguyên này. Trong kế hoạch kinh doanh, doanh nhân Phạm Huy Cận đã dành hẳn một con số để đầu tư đào tạo nhân viên bán hàng.

Trước câu hỏi liệu có đang mang một ước mơ quá lớn khi định vị lại văn hoá bán hàng hay không, doanh nhân Phạm Huy Cận cho biết: “Chúng tôi đã từng thiết lập nên văn hoá tổ chức show diễn độc lập cho làng mốt Việt thì nay hoàn toàn tự tin để hiện thực hoá mong muốn này. Bản thân tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm quản lý nhân sự, học hỏi từ các nước và nay được hỗ trợ từ một đội ngũ đầy năng lực.

Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta cần định lại giá trị và khái niệm đúng về nhân viên bán hàng thời trang tại Việt Nam. Khi không có một tiêu chuẩn mới thì chúng ta sẽ mãi mãi không có được bước tiến nào vượt bậc. Tôi tin rằng những giá trị đúng sẽ luôn có sức ảnh hưởng đến số đông. SIXDO tiên phong và sẽ là hình mẫu”.

Từ khoá: khâu bán hàngmô hình kinh doanhNTK Đỗ Mạnh CườngPhạm Huy CậnSIXDOvăn hoá bán hàng cao cấp
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Một cú sập bẫy thời đại số: Kịch bản “brushing order” lấy mỡ nó rán nó, rồi mất sạch
Chia sẻ

Một cú sập bẫy thời đại số: Kịch bản “brushing order” lấy mỡ nó rán nó, rồi mất sạch

21/07/2025
Mật độ dân số và phương tiện ở các quận trung tâm Hà Nội rất lớn.
Chia sẻ

Hà Nội 2026: Cú sốc “cấm xe máy” và ván cược xanh

16/07/2025
Từ lon nước ngọt tới chuyện “đặt cọc” giữa đời thường
Chia sẻ

Từ lon nước ngọt tới chuyện “đặt cọc” giữa đời thường

10/07/2025
Mũ bảo hiểm kém chất lượng, phụ tùng giả: Hiểm họa đến từ sự chủ quan
Chia sẻ

Mũ bảo hiểm kém chất lượng, phụ tùng giả: Hiểm họa đến từ sự chủ quan

01/07/2025
Tinh thần Parisien trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2017 của Louis Vuitton
Bộ ảnh thời trang

Tinh thần Parisien trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2017 của Louis Vuitton

17/03/2017
Bộ ảnh thời trang

Vẻ quyến rũ huyền bí

21/11/2014
Cuồng nhiệt boho
Bộ ảnh thời trang

Cuồng nhiệt boho

05/09/2013
BST BOSS Individuals Xuân-Hè 2020 tại Milan Fashion Week - 7
Bộ ảnh thời trang

BST BOSS Individuals Xuân-Hè 2020 tại Milan Fashion Week

18/10/2019
Thanh lịch với sắc đỏ và đen của NTK Đỗ Mạnh Cường
Bộ ảnh thời trang

Thanh lịch với sắc đỏ và đen của NTK Đỗ Mạnh Cường

03/03/2019

THỜITRANG

Khi làn gió thay đổi thổi qua ngành xa xỉ: Một thời đại mới của cảm hứng & định vị
Sành điệu

Khi làn gió thay đổi thổi qua ngành xa xỉ: Một thời đại mới của cảm hứng & định vị

24/07/2025
Nhẫn Tateya Cartier nạm ruby 6,98 carat từ Việt Nam
Trang sức

Khi hồng ngọc Việt Nam chạm đến đỉnh cao của Cartier

24/07/2025
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’ - 2
Sự kiện

Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’

16/07/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Nhẫn Tateya Cartier nạm ruby 6,98 carat từ Việt Nam
Trang sức

Khi hồng ngọc Việt Nam chạm đến đỉnh cao của Cartier

Đăng bởi Thiên Di
24/07/2025
IWC Boutique Hanoi
Thời gian

IWC Schaffhausen: Khi tinh hoa chế tác Thụy Sĩ chạm vào nhịp sống Hà Nội

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025
Bugatti Tourbillon Watch: Khi nhịp đập cơ học hoà quyện cùng linh hồn tốc độ
Thời gian

Bugatti Tourbillon Watch: Khi nhịp đập cơ học hoà quyện cùng linh hồn tốc độ

Đăng bởi Chang Q.
10/07/2025

LÀMĐẸP

L’Oréal tái nạp
Hội thảo

L’Oréal thúc đẩy tiêu dùng bền vững với chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau”

20/06/2025
Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam
Mỹ phẩm

Lộ diện thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

22/11/2018
Kem Calecim Professional
Mỹ phẩm

Calecim Professional Pigment Solution – Giải pháp tế bào gốc đặc trị dành riêng cho sắc tố da

21/06/2021

GÓCĐÀN ÔNG

BERLUTI Alessandro – Đôi giày Oxford đầu tiên được chế tác từ một tấm da duy nhất - 2
Góc đàn ông

BERLUTI Alessandro – Đôi giày Oxford đầu tiên được chế tác từ một tấm da duy nhất

Đăng bởi Minh Nguyệt
13/12/2022

Huyền thoại bắt đầu khi chàng thợ mộc người Ý đầy bản lĩnh – Alessandro Berluti đã đặt chân đến...

Du hành thời gian cùng những đôi giày quý ông - 13

Du hành thời gian cùng những đôi giày quý ông

08/08/2022
Giorgio Armani ra mắt nước hoa phiên bản giới hạn mới dành cho nam

Giorgio Armani ra mắt nước hoa phiên bản giới hạn mới dành cho nam

08/08/2021
Porsche Design giới thiệu mẫu đồng hồ Chronograph 911 GT3, lấy cảm hứng từ 992 GT3 Mới

Porsche Design giới thiệu mẫu đồng hồ Chronograph 911 GT3, lấy cảm hứng từ 992 GT3 Mới

27/02/2021
Đồng hồ Longines Spirit tri ân những phi công khám phá bầu trời - 10

Đồng hồ Longines Spirit tri ân những phi công khám phá bầu trời

10/02/2021
7 chiếc đồng hồ tốt lành cho tuổi Sửu có thể mang lại nhiều may mắn cho bạn trong năm nay-1

7 chiếc đồng hồ tốt lành cho tuổi Sửu có thể mang lại nhiều may mắn cho bạn trong năm nay

08/02/2021

DOANHNHÂN+CHỌN

Giữ tươi trẻ cho làn da từ cúc trường sinh

Giữ tươi trẻ cho làn da từ cúc trường sinh

05/01/2019
Bộ sưu tập Orgasm mới 2019

Bộ sưu tập Orgasm mới 2019

11/05/2019
Light Blue Sun phiên bản giới hạn mùa hè 2019 - 1

Light Blue Sun phiên bản giới hạn mùa hè 2019

22/06/2019
Phiên bản giới hạn Nars Lunar New Year Collection 10

Bộ sưu tập dành riêng cho Tết Nguyên đán 2019 của Nars

19/01/2019
Saint Laurent 7

Trái tim Saint Laurent ghi dấu bằng những phụ kiện cá tính và độc đáo

12/01/2019
BST Moroccanoil Color Complete mới

BST Moroccanoil Color Complete mới

25/05/2019
Máy ảnh Canon full-frame EOS RP siêu gọn nhẹ

Máy ảnh Canon full-frame EOS RP siêu gọn nhẹ

09/03/2019
bộ sưu tập son môi Refined Lip Luminizer 4

Refined Lip Luminizer – Nét thanh nhã đầy nội lực từ Clé de Peau Beauté

02/03/2019
Nước hoa Paris Riviera - Les Eaux de Chanel - 2

Les Eaux de Chanel và hành trình mùi hương mới Paris Riviera

15/06/2019
Lớp nền hoàn hảo từ Natural Radiant Longwear Cushion Foundation SPF 50 PA+++ 1

Lớp nền hoàn hảo từ Natural Radiant Longwear Cushion Foundation SPF 50 PA+++

08/06/2019
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.