Lần thứ 3 tham dự Triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam; Thế giới BMW sẽ lan tỏa câu chuyện thú vị về 02 thương hiệu BMW & MINI, cùng chủ đề chính “Phương tiện 360°” (360° of Mobility), lấy cảm hứng từ logo BMW, mang ý nghĩa cánh quạt của máy bay và màu sắc của xứ Bavarian.
Gian hàng BMW tọa lạc tại trung tâm của triển lãm, chiếm diện tích tổng thể lên đến 585m2, với tổng cộng 11 xe BMW & MINI trưng bày đã khẳng định sự lớn mạnh không ngừng của BMW tại Việt Nam trong suốt 8 năm qua. Các dòng xe thuộc các phân khúc phong phú sẽ được trưng bày, trải dài từ sedan đến SUV; từ các phiên bản thân dài đến các mẫu xe nhỏ gọn tiện dụng.
Ông Nguyễn Đăng Thảo – GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị Euro Auto chia sẻ: “Kỷ niệm 20 năm thương hiệu BMW có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất tự hào với gian hàng BMW cùng những sản phẩm mới nhất từ dòng xe M hiệu năng cao, xe Individual cá nhân hóa đến các xe du lịch, thể thao và các dòng xe X danh tiếng”.
Khu vực trưng bày các dòng xe BMW nằm bên phải gian hàng, với số lượng 8 mẫu xe bao gồm: BMW 750Li; BMW 640i; BMW 528i; BMW 320i Gran Turismo; BMW M4; BMW X5 xDrive35i Individual; BMW X4 xDrive20i. Đồng thời, Euro Auto chính thức ra mắt dòng xe BMW Series 4 Gran Coupé tại VMS 2014.
Với phong cách độc đáo và vui nhộn đặc trưng trong lần xuất hiện đầu tiên của mình tại triển lãm, khu vực trưng bày dòng xe MINI chiếm không gian bên trái gian hàng. Những chiếc MINI hấp dẫn được trình làng giới mộ điệu bao gồm 03 mẫu xe: MINI Cabriolet Cooper; MINI Countryman Cooper S; MINI Cooper S.
Tại VMS 2014, Euro Auto chính thức ra mắt dòng xe BMW Series 4 Gran Coupé; đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc Coupé tầm trung sở hữu thiết kế 04 cửa. Sự năng động và đẳng cấp đặc trưng của BMW Series 4 Gran Coupé thể hiện bởi dáng vẻ thể thao và rộng rãi hơn cho hàng ghế sau, đồng thời sử dụng nhiên liệu tiết kiệm hơn với động cơ công nghệ BMW TwinPower Turbo, kết cấu khung gầm trọng lượng nhẹ và các chi tiết thiết kế khí động học trên xe.
Nguyen Van (DNSGCT)