Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
10/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động

[VMS2014] General Motors – Dấu ấn thương hiệu Chevrolet

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
16/11/2014
Trong Chuyển Động
[VMS2014] General Motors – Dấu ấn thương hiệu Chevrolet
Share on Facebook

GM sẽ tận dụng cơ hội tại Triển lãm Ô tô Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh năm nay để tiếp tục quảng bá thương hiệu Chevrolet, một thương hiệu ô tô tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Triển lãm cũng sẽ là nền tảng giúp kết nối Chevrolet – “Find New Roads” với khách hàng tại Việt Nam.

GM Spark_Light_small
Chevrolet Spark

Triển lãm sẽ là nơi giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng đến từ các đối thủ cạnh tranh (hiện tại và tương lai) tới khách hàng Việt Nam. Các nhà cung cấp linh kiện đóng vai trò quan trọng trong ngành và tôi kỳ vọng rằng họ sẽ tham gia với số lượng đông đảo hơn vào năm sau. Theo tôi được biết một số doanh nghiệp đã không thể tham gia sự kiện lần này do sự giới hạn về không gian trưng bày tại triển lãm.

Gaurav Gupta 7
Ông Gaurav Gupta Tổng Giám đốc Công ty TNHH General Motors Việt Nam.

Người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng hiểu biết về các dòng xe cũng như về ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và trên thế giới. Họ luôn mong muốn tìm hiểu và thử những mẫu xe mới, đó là một cơ hội và cũng là thách thức đối với các hãng sản xuất ô tô trong việc giữ chân khách hàng với thương hiệu của mình. Cần phải nhấn mạnh rằng người tiêu dùng Việt Nam luôn mong muốn những sản phẩm chất lượng cao và mang lại giá trị tốt.

So với các nước khác, Việt Nam vẫn là một thị trường nhỏ nhưng vô cùng năng động và đầy tiềm năng. Với dân số trên 90 triệu dân, tỷ lệ sở hữu xe ô tô đạt khoảng 18,5 xe/1000 dân, tăng trưởng kinh tế và thu nhập bình quân đầu người đều tăng nhanh, thị trường ô tô Việt nam có tiềm năng phát triển rất lớn.

 

 

Cũng nhân dịp triển lãm lần này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng trung thành vì đã dành sự tin tưởng cho hãng cũng như các sản phẩm mang thương hiệu Chevrolet, giúp kết quả kinh doanh của công ty chúng tôi tiếp tục được cải thiện trong Quý IV năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới từ nay đến năm sau theo chiến lược về kế hoạch sản phẩm mà hãng đã đưa ra.

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, GM Việt Nam sẽ trình làng những sản phẩm mang đậm dấu ấn của thương hiệu Chevrolet, cũng như sẽ trưng bày những mẫu xe thể hiện rõ phong cách của một thương hiệu xe đến từ Mỹ với đường nét thiết kế độc đáo và khả năng vận hành ấn tượng.

Khách tham quan còn có cơ hội để tham gia nhiều hoạt động thú vị hấp dẫn khác tại gian trưng bày Chevrolet và thưởng thức những màn trình diễn độc đáo, đỉnh cao. Song hành cùng mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Chevrolet và Manchester United, gian triển lãm của chúng tôi còn mang đến góc trưng bày Manchester United, tạo điều kiện cho khách tham quan chơi bóng đá với màn hình tương tác hiện đại.

Hiện nay GM Việt Nam đã chính thức sát nhập thành công và trở thành một bộ phận của GM Khu vực Đông Nam Châu Á. Điều này đã mở ra cho chúng tôi nhiều cơ hội về danh mục sản phẩm, các hoạt động thương hiệu và phát triển nhân lực.

Mục tiêu của GM Việt Nam là có thể kết nối tốt hơn giữa khách hàng và thương hiệu Chevrolet ở Việt Nam. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu khách hàng Việt Nam và đưa ra những điều chỉnh cần thiết để đảm bảo luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong tất cả mọi hoạt động của mình.

Như đã đề cập ở trên, GM Việt Nam đã hòa nhập thành công vào GM Khu vực Đông Nam Châu Á. Từng bộ phận chức năng trong công ty, Nhân sự, Tài chính, Sản xuất, v.v đều tuân thủ chặt chẽ theo các quy định của GM khu vực và GM toàn cầu .

Chúng tôi đã chiêu mộ được một số nhân tài giỏi nhất ở Việt Nam và đã đào tạo để họ có thể nắm giữ những vị trí chủ chốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, trong khu vực cũng như trên thế giới. Chúng tôi cũng tập trung vào tái cơ cấu toàn bộ mạng lưới bán hàng và giúp các đại lý hiểu rõ về thương hiệu Chevrolet đồng thời tuân thủ triết lý của GM nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời ở cả lĩnh vực bán hàng và dịch vụ.

Trong vai trò là Tổng Giám đốc GM Việt Nam, tôi rất hài lòng với những bước tiến tích cực về doanh số bán hàng từ đầu năm 2014 đến nay. GM Việt Nam sẽ tiếp tục củng cố vị thế của hãng tại Việt Nam.

148331_20110921151617904
Chevrolet Captival LTZ 2014

Trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 năm trở lại đây, thị trường xe hơi Việt Nam đã trải qua rất nhiều thăng trầm, từ thời kỳ đỉnh cao năm 2009 và 2010 đến thời điểm lượng tiêu thụ đạt mức thấp nhất vào năm 2012. Việc ứng phó với hoàn cảnh này thực sự là một thách thức, đồng thời cũng là một cơ hội cho phép chúng tôi tái cơ cấu toàn diện, trở thành một công ty tinh gọn hơn, lớn mạnh hơn và hiệu quả hơn như hiện nay.

Doanh số bán hàng năm nay của chúng tôi có sự tăng trưởng so với năm ngoái. Như tôi có đề cập, tôi hoàn toàn hài lòng với những chuyển biến trong nội bộ công ty cũng như những đóng góp của GM Việt Nam vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi ở Việt Nam là cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn toàn cầu song hành cùng dịch vụ hàng đầu, tạo công ăn việc làm và nâng cao kỹ năng của nhân viên Việt Nam . Tôi rất tự hào khẳng định rằng GM Việt Nam đang đi đúng hướng trên con đường đạt tới mục tiêu này.

 

Chevrolet-Orlando-Exterior-Design-picture-980x477-11CHIMGOR013EUR-mrm
Chevrole Orlando

Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị trí của mình tại thị trường Việt Nam, kết hợp chặt chẽ các hoạt động trong nước với các hoạt động của GM toàn cầu và trong khu vực. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục mang đến các dòng sản phẩm tốt nhất cho thị trường Việt Nam và mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời tại các đại lý ủy quyền Chevrolet chính hãng trên toàn quốc.

Ở qui mô nội bộ công ty, chúng tôi sẽ vẫn tập trung vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ công nhân viên GM Việt Nam. Mục tiêu cao nhất của chúng tôi ở Việt Nam là đưa Chevrolet trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường.

 

Colorado_02-980x447
Chevrolet Colorado

 

Tôi đã có cơ hội làm việc ở Trung Quốc và Ấn Độ trước khi đến Việt Nam. Khi thiết lập nên một nền tảng vững chắc ở đây, chúng tôi hy vọng có thể tạo ra sự gắn kết mạnh mẽ hơn và thành công hơn với khách hàng Việt Nam trong thời gian tới. Người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng hiểu biết về các dòng xe cũng như về ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và trên thế giới. Họ luôn mong muốn tìm hiểu và thử những mẫu xe mới, đó là một cơ hội và cũng là thách thức đối với các hãng sản xuất ô tô trong việc giữ chân khách hàng với thương hiệu của mình. Cần phải nhấn mạnh rằng người tiêu dùng Việt Nam luôn mong muốn những sản phẩm chất lượng cao và mang lại giá trị tốt.

 

chevrolet-vietnam-cruze-overview-980x477-980x447
Chevrolet Cruze

So với các nước khác, Việt Nam vẫn là một thị trường nhỏ nhưng vô cùng năng động và đầy tiềm năng. Với dân số trên 90 triệu dân, tỷ lệ sở hữu xe ô tô đạt khoảng 18,5 xe/1000 dân, tăng trưởng kinh tế và thu nhập bình quân đầu người đều tăng nhanh, thị trường ô tô Việt nam có tiềm năng phát triển rất lớn. Với sự hỗ trợ từ Chính phủ Việt Nam, đặc biệt liên quan đến Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ôtô đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 mới được phê duyệt, tôi tin rằng thị trường ô tô tại Việt Nam sẽ sớm đạt được tiềm năng to lớn của nó.

Các vấn đề về giao thông và môi trường tại Việt Nam không khác nhiều so với điều kiện của các nước khác ở khu vực Đông Nam Á cũng như các nước có nền kinh tế đang phát triển khác. Việc cải thiện tình trạng giao thông đòi hỏi sự tập trung, quản lý giao thông một cách hiệu quả, thi hành nghiêm ngặt luật lệ an toàn giao thông cũng như việc đào tạo và cung cấp bằng lái xe thông qua các bài kiểm tra đúng quy cách, v.v…

Liên quan đến vấn đề môi trường, một cách rất hiệu quả mà tôi nghĩ rằng chính phủ nên xem xét là đưa ra những ưu đãi cho những loại xe ô tô và xe máy tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Nhờ vậy chúng ta có thể giảm bớt những hệ quả tiêu cực về môi trường do tình trạng tắc nghẽn giao thông ở một số khu vực nhất định. Về phía GM, chúng tôi cũng đang tích cực làm việc với chính phủ và các tổ chức khác như AmCham, EuroCham, VBF, VAMA, để có thể giải quyết các vấn đề giao thông và môi trường tại Việt Nam.

  • Hình ảnh về Chevrolet Captiva LTZ 2014

Nguyen Van (DNSGCT)

 

Từ khoá: General Motors Việt NamVMS2014
Bài trước đó

Naomi Campbell hi sinh cho Ebola

Bài kế tiếp

[VMS2014] Nissan – với những đổi mới công nghệ thú vị

Bạn có thể quan tâm

Volkswagen khai trương đồng loạt 5 đại lý – Bước đi tăng tốc ở thị trường Việt Nam
Chuyển Động

Volkswagen khai trương đồng loạt 5 đại lý – Bước đi tăng tốc ở thị trường Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/08/2025
Range Rover Sport SV Nocturne Edition 2026 sắc đen huyền bí, thiết kế mạnh mẽ - 2
Chuyển Động

Range Rover Sport SV Nocturne Edition: Khi màn đêm cũng trở thành nghệ thuật chuyển động

Đăng bởi Nam Long
07/08/2025
Bất ngờ: Loạt xe máy điện tầm xa nhất Việt Nam lộ diện, nhưng VinFast Evo Grand không có tên
Góc Biker

Bất ngờ: Loạt xe máy điện tầm xa nhất Việt Nam lộ diện, nhưng VinFast Evo Grand không có tên

Đăng bởi Neo Ng.
06/08/2025
Limo Green lăn bánh: VinFast tăng tốc cuộc đua vận tải xanh
Chuyển Động

Limo Green lăn bánh: VinFast tăng tốc cuộc đua vận tải xanh

Đăng bởi Neo Ng.
05/08/2025
BYD bắt tay Inter Milan trong thỏa thuận đối tác ô tô toàn cầu
Chuyển Động

BYD bắt tay Inter Milan trong thỏa thuận đối tác ô tô toàn cầu

Đăng bởi Vinh Nguyen
31/07/2025
TURANZA 6 – Dòng lốp êm đầm của Bridgestone đã đến Việt Nam: Chuẩn mới cho xe điện và sedan cao cấp
Chuyển Động

TURANZA 6 – Dòng lốp êm đầm của Bridgestone đã đến Việt Nam: Chuẩn mới cho xe điện và sedan cao cấp

Đăng bởi Vinh Nguyen
31/07/2025
OMODA C7 – Khi chuyển động trở thành tuyên ngôn cá tính
Chuyển Động

OMODA C7 – Khi chuyển động trở thành tuyên ngôn cá tính

Đăng bởi Neo Ng.
30/07/2025
Rolls‑Royce kể chuyện văn hóa Trung Hoa bằng ngôn ngữ bespoke
Chuyển Động

Rolls‑Royce kể chuyện văn hóa Trung Hoa bằng ngôn ngữ bespoke

Đăng bởi Vinh Nguyen
26/07/2025
Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống
Chuyển Động

Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống

Đăng bởi Neo Ng.
25/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
[VMS2014] Nissan – với những đổi mới công nghệ thú vị

[VMS2014] Nissan - với những đổi mới công nghệ thú vị

MỚICẬP NHẬT

Công An Hà Nội lần đầu vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2024 - 2025 - 3
Bóng đá

Công An Hà Nội lần đầu vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2024 – 2025

Đăng bởi Dư Hải
10/08/2025

Tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc cảm xúc của toàn bộ sân Thiên Trường bùng nổ. Trên...

Xem thêmDetails
Người nằm trên cỏ với điện thoại úp mặt bên cạnh, tận hưởng không gian yên tĩnh ngoài trời.

Ngày tôi trả màn hình về cho im lặng

10/08/2025
Khuôn mặt – chìa khóa mới của y học dự đoán

Khuôn mặt – chìa khóa mới của y học dự đoán

09/08/2025
TP.HCM tính hạn chế xe xăng, dầu vào trung tâm từ 2026 – Bước đi thử thách thói quen di chuyển

TP.HCM tính hạn chế xe xăng, dầu vào trung tâm từ 2026 – Bước đi thử thách thói quen di chuyển

09/08/2025
Triển lãm tranh "Đường | The Way" Nguyễn Tất Long

“Đường | The Way” – Hành trình mười năm thong dong với những nhịp màu

09/08/2025

NỔI BẬT

  • Công An Hà Nội lần đầu vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2024 - 2025 - 3

    Công An Hà Nội lần đầu vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2024 – 2025

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Nhiếp ảnh gia – Nhà báo Giản Thanh Sơn: Đời cơ bản là vui!

    165 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Những kiểu mũi khác nhau và ý nghĩa của chúng

    284 chia sẻ
    Chia sẻ 114 Tweet 71
  • Công an TPHCM trở lại V.League sau 23 năm: Tái sinh một biểu tượng bóng đá thành phố

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Rockim Garden: Sắc xanh vườn rừng

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.