Cùng với việc giới thiệu chiến lược kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh thị phần tại VN, Vina Star Motors (VSM) đã trình làng một diện mạo mới hấp dẫn hơn của mẫu xe Mitsubishi Mirage thông qua “Bộ sưu tập Mirage”. Bên cạnh đó, VSM còn tạo một sân chơi sáng tạo dành cho mọi người đã hoặc chưa sở hữu xe Mirage trên website http://www.mirage.vn. Tại đây, từ ngày 11-8 đến 12-9, cuộc thi thiết kế sticker “Mirage – Chọn lựa thông minh mới là chất” được tổ chức qua năm đợt, giúp người tham gia thể hiện phong cách riêng qua những thiết kế sticker để có cơ hội nhận được bộ decal do người chơi tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập VSM với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Ra mắt người tiêu dùng tại VN từ cuối năm 2013, Mitsubishi Mirage được định vị là sản phẩm dành cho những khách hàng tìm kiếm một mẫu xe compact kinh tế, dễ điều khiển, tiện nghi, bền bỉ, thể hiện một sự lựa chọn thông minh. Mirage được trang bị hệ thống điều hòa tự động, hệ thống khởi động bằng nút bấm (One-touch Start/Stop Engine – OSS), hệ thống mở hoặc khóa cửa thông minh KOS (Keyless Operation System), màn hình hiển thị đa thông tin, thiết bị giải trí với ổ DVD cùng màn hình LCD có hỗ trợ Bluetooth, MP3, USB, AUX. Mẫu xe này hiện đang được phân phối với hai phiên bản: Mirage CVT có giá 510 triệu đồng và Mirage MT có giá 440 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Có thể truy cập website http://www.mirage.vn hoặc http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/mirage.php để biết thêm thông tin cụ thể về chương trình cùng mẫu xe Mirage.