Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
21/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Ông Jungki Min, Tổng giám đốc Tập đoàn Amorepacific Việt Nam 2

Việt Nam là thị trường chiến lược của tập đoàn tại Đông Nam Á

Đăng bởi Hồng Uyên
05/01/2019
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Đông Nam Á là khu vực có nhiều nền kinh tế vượt trội nhất và Việt Nam nằm trong Top 18 nền kinh tế mới nổi “vượt trội”, theo nghiên cứu mới nhất của Mckinsey. Ông Jungki Min, Tổng giám đốc Tập đoàn Amorepacific Việt Nam cho rằng tập đoàn sẽ có cơ hội làm “Thế giới tốt đẹp hơn” qua các sản phẩm đa dạng có giá trị tiên tiến.

Ông Jungki Min, Tổng giám đốc Tập đoàn Amorepacific Việt Nam

____
Chào ông, là tập đoàn làm đẹp toàn cầu của Hàn Quốc tại châu Á, ông có thể chia sẻ về chiến lược của Tập đoàn Amorepacific tại thị trường châu Á, hoặc cụ thể là khu vực Đông Nam Á?

Trong năm nay, Amorepacific đã ra mắt trụ sở toàn cầu mới của tập đoàn tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại các thị trường Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Kế hoạch của tập đoàn là trở thành một Great Brand Company (tạm dịch: Doanh nghiệp lớn mạnh toàn cầu) mang vẻ đẹp châu Á đến với thế giới bằng cách kết nối các khách hàng với sự đổi mới, nguồn nguyên liệu tự nhiên và nghệ thuật.

Amorepacific đánh giá khu vực Đông Nam Á là một thị trường năng động với sự đa dạng trong văn hóa từ các quốc gia khác nhau; và đây cũng chính là khu vực có quy mô dân số lớn, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng.

  • Xem thêm: Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Beauty Box chào sân thị trường VN cực kỳ hoành tráng

Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Amorepacific tại khu vực Đông Nam Á đang trên đà tăng trưởng tích cực với tổng doanh số tăng trưởng hai con số trong sáu năm qua. Hơn nữa, khu vực Đông Nam Á cũng đóng vai trò là một cơ sở tiên tiến giúp kết nối các nước châu Âu và châu Á. Tóm lại, đây là một trong những thị trường quan trọng nhất trong chiến lược của tập đoàn nhằm thay đổi thế giới bằng nét đẹp tự nhiên.

____
Đâu là những điểm nổi bật trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn tại Đông Nam Á, cụ thể là Việt Nam?

Khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của Tập đoàn Amorepacific, được thể hiện từ chiến lược kết nối công nghệ, những nghiên cứu sáng tạo và tiên tiến để mang đến các sản phẩm đột phá tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Năm 2011, Amorepacific thành lập trung tâm nghiên cứu và cải tiến (R&I Center) tại Singapore để thu thập thông tin bằng cách dự đoán các xu hướng mới về công nghệ, nguyên liệu và nghiên cứu để xây dựng nền tảng cho các nghiên cứu, tìm kiếm những công nghệ mới và tiến hành đồng nghiên cứu với các nhà khoa học toàn cầu.

Ông Jungki Min, Tổng giám đốc Tập đoàn Amorepacific Việt Nam
Ông Jungki Min, Tổng giám đốc Tập đoàn Amorepacific Việt Nam

Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong khu vực Đông Nam Á, Amorepacific đang xây dựng một cơ sở sản xuất tại Malaysia, dự kiến sẽ ​​hoàn thành vào năm 2020 để cung cấp sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn cho thị trường này. Cơ sở sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của Tập đoàn Amorepacific trong khu vực ASEAN.

____
Vậy, thị trường Việt Nam có vai trò như thế nào trong sự phát triển chung của Tập đoàn Amorepacific?

Việt Nam là một thị trường lớn trong khu vực với những đặc điểm khác biệt như: chiều dài địa lý, dân số trẻ giàu nhiệt huyết và có các thành phố khá năng động. Khi quan sát các hoạt động đường phố ở một số thành phố lớn tại Việt Nam, tôi thực sự có ấn tượng với cuộc sống nơi đây.

Nắm bắt những cơ hội từ bối cảnh thị trường, Amorepacific đã có mặt tại Việt Nam từ 20 năm trước. Cho đến ngày hôm nay, chúng tôi vẫn cho rằng Việt Nam còn nhiều tiềm năng lớn để tiếp tục phát triển. Hiện tại, Amorepacific đang phát triển một chuỗi cửa hàng tại Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng đang tiến hành những nghiên cứu thị trường để tìm hiểu sâu hơn những thói quen, tình trạng da và lối sống của người tiêu dùng Việt Nam để đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất.

____
Được biết Amorepacific có mặt tại Việt Nam qua ba thương hiệu lớn – innisfree, Sulwhasoo và Laneige – ông có thể cho biết về triển vọng và kế hoạch dài hạn của Amorepacific tại thị trường này?

Hiện tại, kế hoạch của Amorepacific là được tiếp cận khách hàng các nước Đông Nam Á với những sản phẩm cải tiến và giải pháp làm đẹp được tối ưu hóa cho từng khu vực.

Kế hoạch của tập đoàn không chỉ bao gồm tăng cường những nghiên cứu về khách hàng để phát triển các sản phẩm chuyên biệt cho từng thị trường tại ASEAN mà còn mở rộng các kênh điện tử mà các bạn trẻ đã quen thuộc và tích cực ra mắt các thương hiệu mới cũng như thâm nhập vào các thị trường khác trong tương lai.

  • Xem thêm: Kem chống nắng Soul Story Skincare – lớp nền hoàn hảo trước khi trang điểm

Amorepacific đang thực hiện một chiến dịch của doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam song hành cùng với cam kết toàn cầu của tập đoàn là tạo ra “Một thế giới tốt đẹp hơn”.

Qua đó, chiến dịch mong muốn khuyến khích phụ nữ Việt Nam quan tâm nhiều hơn đến văn hóa trang điểm và chăm sóc da thông qua các sản phẩm tiên phong như “phấn nước cushion”, “tinh chất dưỡng da” và “mặt nạ ngủ”. Điều này được thực hiện đúng với sứ mệnh của tập đoàn là mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam và chính là cách để làm cho thế giới trở nên tươi đẹp hơn.

Từ khoá: Amorepacific Việt NamĐông Nam ÁJungki MinTập đoàn AMOREPACIFICthị trường chiến lược

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Thương hiệu tất triệu USD của chàng trai 22 tuổi mắc hội chứng Down 3

Thương hiệu tất triệu USD của chàng trai 22 tuổi mắc hội chứng Down

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.