Ngày 1-12 vừa qua, Beauty Box đã chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam bằng buổi lễ khai trương cực kỳ hoành tráng tại SC VivoCity, quy tụ hơn 100 gương mặt nổi tiếng như Đào Bá Lộc, Quang Đại, Diễm My 9X, Sam, Lilly Nguyễn, Mai Ngô, Đồng Ánh Quỳnh, Misthy, Lâm Á Hân, Châu Tuyết Vân… và các beauty blogger cũng như giới báo chí.
Sự kiện diễn ra với rất nhiều hoạt động hấp dẫn: chương trình hướng dẫn trang điểm của chuyên gia make-up hàng đầu Hàn Quốc, hội thảo về dưỡng da của AHC. Khu vực chụp ảnh với ba phong cách: Tinh tế, Đậm đà, Quyền lực đã thu hút hàng trăm lượt “check-in” trên mạng xã hội. Ngoài ra, các hoạt động thú vị như xe kẹo bông phát miễn phí, nhảy hiện đại theo phong cách K-pop, ảo thuật, trình diễn nhạc của DJ cùng hàng loạt trò chơi với các phần quà siêu hấp dẫn.
Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện chính là những chia sẻ của chị Phạm Minh Nguyệt – Giám đốc ngành hàng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe (Beauty & Health) về tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu: mang đến tất cả các giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho phụ nữ gói gọn chỉ trong một cửa hàng. Thông qua đó, phụ nữ sẽ tìm thấy vẻ đẹp của chính mình, một vẻ đẹp rất riêng, để cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn khi là chính mình chứ không là bản sao của ai khác.
Trong hành trình nỗ lực hoàn thành sứ mệnh đó của mình, Beauty Box hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại châu Á. Là cái tên luôn xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của phái đẹp Việt khi mua sắm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp.