Theo công ty phân tích nội dung Vobile, bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây ấn tượng với tên gọi ‘Squid Game’ của Netflix đã đánh bại ‘Game of Thrones’ của HBO, thu hút 17 tỷ lượt xem đáng kinh ngạc trên nhiều video dạng dài và ngắn, theo công ty phân tích nội dung Vobile.
Lượng người xem đến từ nhiều loại nội dung video, bao gồm các đoạn giới thiệu và clip chính thức của bộ phim, các video tái hiện lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng của người hâm mộ, các thử thách trong thế giới thực lấy cảm hứng từ cốt truyện và thậm chí là tường thuật về các trò chơi điện tử do người dùng tạo dựa trên sản phẩm (tìm thấy trên các dịch vụ như Roblox)…
Jared Naylor, phó chủ tịch phát triển khán giả của Vobile, nói với ‘Variety’: “Trong 10 năm nhìn vào YouTube, chúng tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì tương tự như thế này”. Công ty xác định và phân tích cách tài sản trí tuệ được chia sẻ và hợp tác trong không gian kỹ thuật số.
Vobile ước tính rằng 17 tỷ lượt xem đến từ 129.000 video được tải lên, bao gồm các clip YouTube dạng dài truyền thống và YouTube Shorts đối thủ cạnh tranh TikTok mới ra mắt gần đây của họ. Những video đó cũng đạt 533 triệu lượt tương tác (thích, không thích và bình luận).
So với những con số phi thường này, ‘Game of Thrones’, bộ phim đã có một thập kỷ để tích lũy đội quân người hâm mộ so với gần 8 tuần ‘Squid Game’ đã phát hành, đã thu hút 16,9 tỷ lượt xem từ 420.000 video được tải lên và ước tính có 233 triệu lượt tương tác.
ค้นหาใจความที่ดีที่สุด สล็อต