Chỉ tính riêng hai tháng 2 và 3, lượng khách đoàn tham gia các chương trình tour MICE, Team Building tại TST Tourist đã vượt con số 2.500, theo nhiều hành trình đến Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn… Công ty cũng đã chốt trên 2.000 khách mới cho các hành trình đến Nhật Bản, châu Âu, các nước Đông Nam Á và trong nước… trong hai tháng 4 và 5.
Đây là dấu hiệu rất khả quan của thị trường tour MICE. Ngoài mục đích tổ chức các chương trình tham quan kết hợp tập huấn và triển khai kế hoạch kinh doanh của năm, nhiều doanh nghiệp còn tổ chức hội nghị khách hàng nhằm khích lệ và tạo không khí thi đua sôi động từ đầu năm.
Với những đóng góp cho ngành du lịch và nỗ lực phối hợp tốt trong tổ chức dịch vụ, ngay những tháng đầu năm, TST Tourist đã liên tiếp nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng, điển hình là “Đối tác bạc 2016” của Vietnam Airlines, “Top những doanh nghiệp điều hành dịch vụ land tốt nhất của Nhật Bản 2016” của Tokyo Asean Service (TAS) và giải nhất “The Best Korea Winter Tour Contest 2016-2017” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) trao tặng.
Xem thêm:
Benthanh Tourist tổ chức đoàn MICE trên 1.000 khách đến Bali
Fiditour đón khách MICE 1.500 thành viên
“Con người, chất lượng và tinh thần không ngừng đổi mới” làm nên bản sắc Fiditour