TMX – công ty tư vấn chuyển đổi kinh doanh về chuỗi cung ứng và logistics đã chính thức bổ nhiệm bà Lê Thị Kim Thúy đảm nhiệm vị trí Giám đốc trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam.
Việc bổ nhiệm này nhằm tiếp tục thúc đẩy tiến trình cung cấp giải pháp của TMX phù hợp với nhu cầu của các khách hàng tại Việt Nam, đồng thời khẳng định nỗ lực của TMX trong cam kết mở rộng đội ngũ chuyên gia tới từ thị trường trong nước.
Với cương vị mới tại TMX, bà Thuý sẽ tham gia vào tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp tại Việt Nam, từ phát triển kinh doanh, tư vấn chiến lược đến quản lý trải nghiệm khách hàng.
Bà cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển đội ngũ nhân viên, đặc biệt là chiến lược thu hút thêm nhiều nhân tài trong nước, qua đó nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc cùng trải nghiệm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của TMX tại thị trường Việt.
Ông Andrew Maher – Giám đốc TMX Việt Nam cho biết: “TMX đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2017 và tập trung vào mục tiêu tăng trưởng lâu dài ở thị trường sôi động và đầy tiềm năng này. Trong cương vị mới, bà Thuý sẽ là đại diện của TMX để hỗ trợ chiến lược vững chắc hàng đầu cho khách hàng. Đồng thời, thông qua đó, chúng tôi cũng mong muốn mở rộng mối quan hệ hợp tác ở cấp chiến lược để hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các giải pháp rõ ràng, chặt chẽ hơn. Với bề dày kinh nghiệm quản lý các dự án chuyển đổi chuỗi cung ứng quy mô lớn tại các tập đoàn hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tin rằng bà Thuý sẽ đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, đối tác và cộng đồng TMX tại thị trường Việt Nam.”
Trước khi gia nhập TMX, bà Thuý từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại một số tập đoàn lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Gần đây nhất, bà đã giữ chức vụ Phó tổng Giám đốc phụ trách khối Dịch vụ Toàn cầu của thương hiệu Vinfast.