Mặc dù tốc độ tăng trưởng kinh tế đang chững lại nhưng thị trường xe sang tại Trung Quốc vẫn phát triển tốt. Trong tháng 9 vừa qua, BMW tăng trưởng tới 59% tại đây nhờ hai dòng sản phẩm chủ lực là Series 3 thế hệ mới và X1 phiên bản mới. Tính chung chín tháng đầu năm 2012, BMW tại Trung Quốc đã tăng trưởng 34% so với cùng kỳ năm trước (gần 238.000 xe đã được tiêu thụ). Audi – thương hiệu xe hơi hạng sang dẫn đầu tại thị trường này cũng tăng trưởng 20% trong tháng 9 vừa qua, nâng tổng lượng xe bán ra trong chín tháng đầu năm 2012 của Audi tại Trung Quốc lên 297.060 chiếc. Đây cũng là thị trường lớn nhất của Audi trên thế giới. Mercedes tăng trưởng ít hơn, nhưng cũng đạt 10%. Hiện ba thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ nước Đức đang chiếm tới 75% thị phần xe hạng sang ở Trung Quốc.