Ngày 1/6 vừa qua, công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm MyCafé, cà phê sữa matcha tại thị trường Việt Nam. Với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa là cà phê sữa Việt Nam và matcha Nhật Bản, MyCafé sẽ là sản phẩm chinh phục giới trẻ.
“MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.” – Ông Nobukazu Aoki – Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé chia sẻ.
Với mục đích truyền cảm hứng cho sự sáng tạo, phá cách, dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình đến với thế hệ trẻ Việt Nam, MyCafé là nhà tài trợ chính của chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các Startup – Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa đầu tiên, dự kiến phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2017.
My Café cũng đã chính thức công bố ca sĩ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện của mình.