Theo báo cáo của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã liên tiếp bốn năm nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn Việt Nam.
Ở khu vực nông thôn, thương hiệu Sữa đậu nành Fami giữ vững vị trí thứ 2 từ năm 2013 đến nay, trong khi đó ở khu vực thành thị, Sữa đậu nành Fami có sự tăng tốc nhanh chóng từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 7 chỉ trong vòng bốn năm.
Năm 2018, Vinasoy lọt vào Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn và tăng một bậc so với năm 2017.
Hướng đến mục tiêu doanh thu 1 tỉ USD vào năm 2027, Vinasoy tập trung vào chiến lược đa dạng hóa sản phẩm từ đậu nành, cũng như tập trung phát triển nguồn nguyên liệu và đầu tư bài bản về nguồn nhân lực.