Từ ngày 6-11, các cửa hàng Starbucks đã bắt đầu hân hoan chuẩn bị đón mùa lễ hội cuối năm. Kể từ năm 1997, Starbucks luôn chào đón mùa lễ hội cuối năm bằng sự xuất hiện của những chiếc cốc được thiết kế đặc biệt.
Năm nay, thiết kế mở đầu bằng đôi tay đang nâng niu hai chiếc cốc đỏ như một lời tôn vinh những người đi trước, gắn kết bằng những dải ruy băng nhẹ nhàng bên cạnh những hình ảnh quen thuộc và sống động của Giáng sinh. Chiếc “áo khoác” (lót tay bằng giấy đối với những thức uống nóng) nổi bật với tông đỏ cùng lời kêu gọi “Lan tỏa điều hay” – chủ đề của mùa Giáng sinh năm nay tại Starbucks.
Starbucks VN còn đưa ra chương trình “Thử thách” gồm bốn giai đoạn và năm phần quà hấp dẫn cho khách hàng. Khách đến vượt qua thử thách bằng việc nhâm nhi những thức uống và món bánh Giáng sinh ưa thích và mang về món đồ lưu niệm và gói cà phê mình yêu thích, lại thêm phần thưởng cho những nỗ lực đã bỏ ra.
Đặc biệt hơn, chương trình “Bữa sáng ưu đãi” vẫn tiếp tục kéo dài tới tận cuối mùa lễ hội. Khách hàng sẽ được giảm giá 20% cho một phần ăn sáng khi thưởng thức bất kỳ thức uống ưa thích nào tại Starbucks.