Từ ngày 10-1, khách hàng của Starbucks có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks (Starbucks Rewards) để tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks. Cụ thể là một ngôi sao cho mỗi 40.000 đồng thanh toán tại cửa hàng.
Starbucks phát hành hai hạng thẻ là xanh và vàng. Thành viên mang thẻ xanh sẽ hài lòng với ưu đãi “Mua 1 tặng 1” khi có được năm sao đầu tiên và hưởng ưu đãi sinh nhật trong tháng sinh nhật của mình. Thành viên sở hữu thẻ vàng sẽ nhận ngay ưu đãi “Mua 1 tặng 1” và ưu đãi là một món uống miễn phí khi đạt được 25 sao. Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.
Trong thời gian này, Starbucks cho ra mắt khách hàng hương vị mới của mùa đông là Golden Sesame Caramel Crunch Latte cùng với sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle. Mỗi thức uống được lấy cảm hứng từ hương vị ngon lành của mứt kẹo, được bổ sung vị rang xay ngọt ngào của cà phê espresso đặc trưng Starbucks. Sản phẩm thức uống mùa đông năm nay thể hiện sự tinh tế của cà phê espresso tại Starbucks.