Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
15/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

“Ông lớn” ngành công nghệ đại thắng tại Smarties Việt Nam 2017

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
11/11/2017
Trong Doanh nghiệp
“Ông lớn” ngành công nghệ đại thắng tại Smarties Việt Nam 2017
Share on Facebook

Những chiến dịch tiếp thị di động sáng tạo vừa được tôn vinh tại lễ trao giải Smarties Việt Nam. Ngành hàng công nghệ và tiêu dùng đóng gói thắng lớn với hơn 60% tổng số giải.

Ưu thế của ngành Food & Beverage tại Smarties 2016 đã không còn tái diễn ở mùa giải năm nay. Smarties 2017 với 210 chiến dịch dự thi thể hiện rõ sự vượt trội của ngành công nghệ và FMCG. Chung cuộc, giải Marketer of the year (Nhà tiếp thị di động xuất sắc nhất của năm) đã thuộc về Samsung và Unilever.

Samsung thắng lớn với “Galaxy S8 – Shake to own”

Vượt qua hơn 200 chiến dịch dự thi, Samsung nhận được giải “Chiến dịch của năm” cho chiến dịch “Samsung Galaxy S8 – Shake to own”, do Leo Burnett Việt Nam thực hiện. Chiến dịch này đã mang về cho “đại gia” ngành công nghệ hai giải Vàng ở hạng mục Product & Servies Launch và Mobile Website.

http://doanhnhancuoituan.com.vn/wp-content/uploads/video/Smarties.MP4

Chỉ trong bốn tuần, chiến dịch “lắc để sở hữu” của Samsung đã có 4,9 triệu người tiếp cận, với tỷ lệ chuyển đổi 18,5%, cao gấp hai lần so với chiến dịch năm 2016. Với 910.413 người tương tác trực tiếp, trong đó 3,9% người đi thẳng tới trang đặt hàng, Samsung Galaxy S8 đã đạt mức pre-order kỷ lục, gấp ba lần so với Galaxy S7.

DN-Giai-thuong-SMARTIES-2017-BaiDN-111117-1
“Samsung đại thắng tại Smarties 2017 với cúp đôi “Chiến dịch của năm” và “Nhà tiếp thị di động xuất sắc nhất của năm”

Bên cạnh đó, tại Smarties 2017, giải “Nhà tiếp thị di động xuất sắc nhất của năm” đã thuộc về Unilever và Samsung. Giải thưởng “Agency của năm” được trao cho Mindshare Việt Nam và Leo Burnett.

Điều thú vị là người phụ trách truyền thông của Unilever tại Mindshare năm ngoái, năm nay, chỉ sau sáu tháng trong vai trò phụ trách truyền thông số của Samsung, đã cùng các đồng nghiệp của mình làm nên “kỳ tích” với cúp đôi “Chiến dịch của năm” và “Nhà tiếp thị di động xuất sắc nhất của năm”. Đây cũng là lần đầu tiên có một nhà quảng cáo mới giành “Marketer of the year” sau ba năm danh hiệu này chỉ có Unilever độc tôn.

Zalo – dấu ấn mới tại Smarties 2017 với giải pháp quản trị “thượng đế”

Tại Smarties mùa giải thứ 4, Zalo đã góp phần vào thành công của bảy trên 13 chiến dịch đạt giải Vàng, đóng góp vào chiến thắng “Marketer of the year” của Unilever, “Agency of the year” của Mindshare và đặc biệt là giải thưởng “Agency of the future” của Redder Advertising.

Ứng dụng OTT sở hữu hơn 80 triệu người dùng đã thực sự tạo ấn tượng với “vũ khí” bảo vệ và đồng hành bền bỉ với các “thượng đế”. “Vũ khí” mang tên CRM – Quản trị quan hệ khách hàng, điều không quá mới mẻ nhưng được xây dựng tân tiến, giải pháp đặc thù với từng doanh nghiệp, giúp nhãn hàng tiếp cận và cung cấp dịch vụ hiệu quả đến khách hàng mục tiêu, từ đó tối ưu hóa việc kinh doanh.

Cụ thể, trong chiến dịch xây dựng quan hệ khách hàng đạt giải Vàng của FE Credit, Zalo đã đồng hành giúp đơn vị này xác định chính xác thông tin khách hàng, chọn ra những nhu cầu tức thời, cho phép thương hiệu có thể tự động xuất hiện đúng lúc và thông minh để tương tác với người dùng. Tận dụng thế mạnh của mình, Zalo còn thiết kế những tin nhắn được cá nhân hóa và gửi đi đến đúng đối tượng mục tiêu, giúp FE Credit kết nối mạnh mẽ với khách hàng.

Còn chiến dịch đạt giải Bạc “How Friso auto-validates mom’s profiles via Zalo chat app” của FrieslandCampina ra đời khi nhãn hàng này nhận thấy 80% khách hàng tiềm năng của mình hoạt động trên Zalo, cũng như phương thức truyền thống không còn hiệu quả khi các mẹ của Friso quá bận.

Với dịch vụ CRM – Mô hình xác thực thông tin tự động của Zalo, Friso không chỉ tiếp cận chính xác nguồn khách hàng tiềm năng của mình mà còn chăm sóc tối ưu cho họ nhờ thông tin khách hàng tự cung cấp. Theo đó, các mẹ của Friso sẽ được báo lịch khám thai định kỳ, được tặng sữa và nhận nhiều tư vấn hữu ích khác…

Mobile Marketing – xu hướng không thể đảo ngược

Việt Nam, cũng như các thị trường khác trong khu vực, là một thị trường kỹ thuật số đi đầu bởi số lượng người sử dụng smartphone không ngừng gia tăng cùng với sự cải tiến trong các dịch vụ mạng và kết nối internet.

Tại diễn đàn MMA mới đây, ông Edward Thesiger, Tổng giám đốc GroupM Việt Nam và Indonesia, đồng sáng lập MMA, đã chia sẻ: “Trung bình một người Việt dành khoảng 115 phút/ngày sử dụng internet, trong đó có khoảng 80 phút (~77%), là sử dụng trên mobile. Đặc biệt hơn, ngân sách dành cho kỹ thuật số (digital) nói chung, hay mobile nói riêng ngày càng được doanh nghiệp đầu tư hơn. Nếu như 12 tháng trước, trên tổng chi phí truyền thông, digital chỉ chiếm 30 đến 40%, thì hiện nay, con số đó đã tăng vọt lên đến 70%, thậm chí là 90%”.

DN-Giai-thuong-SMARTIES-2017-BaiDN-111117-2
Ông Edward Thesiger, Tổng giám đốc GroupM Việt Nam và Indonesia chia sẻ mobile marketing là xu hướng tất yếu tại diễn đàn MMA 2017

Thói quen của người tiêu dùng cùng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tối ưu qua phương tiện mobile đã khiến tất cả marketer hiểu rằng mobile marketing là xu hướng không thể đảo ngược. Smarties 2017 đã nhận được 210 chiến dịch dự thi, tăng 17% so với năm 2016. Và chắc chắn con số này sẽ không dừng lại ở mùa giải năm sau.

Nhận xét về những bài dự thi chiến thắng năm nay, bà Lê Thị Thanh Huyền, Giám đốc Truyền thông của Unilever Việt Nam chia sẻ: “Một trong những điểm nổi bật tôi quan sát khi tham gia đánh giá là mobile đã thực sự “xâm chiếm” một tỷ trọng lớn của tổng kế hoạch marketing. Chúng tôi nhận thấy mobile đang được sử dụng như một kênh truyền thông chính trong toàn bộ chiến dịch đa phương tiện thay vì chỉ là một phần nhỏ của chiến dịch. Điều này cũng phản ánh được tính cá nhân cao mà mobile tiếp cận được qua nguồn dữ liệu được cập nhật liên tục, với những nội dung được thiết kế đặc biệt cho người tiêu dùng để tương tác hiệu quả hơn”.

Smarties là giải thưởng mang tính toàn cầu về Mobile Marketing duy nhất trên thế giới, tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực Mobile Marketing. Smarties Việt Nam 2017 gồm nhiều phương diện như: nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện, trang web di động, quảng cáo sử dụng hệ thống…

Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng vinh danh những tâm huyết tuyệt vời trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các agency, góp phần tạo cảm hứng cho các marketer tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ.

  • Nguồn: Adtima
Từ khoá: giải thưởng SMARTIESSamsungSmarties Việt Nam 2017tiếp thị di động
Bài trước đó

Chương trình học bổng Excellence của Đại sứ quán Pháp tại VN năm học 2018-2019

Bài kế tiếp

Các vi khuẩn trong nhà: Bạn hay kẻ thù?

Bạn có thể quan tâm

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Doanh nghiệp

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

Đăng bởi Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030 - 1
Doanh nghiệp

Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030

Đăng bởi Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới - 1
Doanh nghiệp

Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới

Đăng bởi Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Doanh nghiệp

Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn

Đăng bởi Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Doanh nghiệp

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

Đăng bởi Khánh Vy
06/05/2025
Hành Trình Trái Tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng - 5
Doanh nghiệp

Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương – Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng

Đăng bởi Dư Hải
04/05/2025
ẩm thực Huế 2025
Doanh nghiệp

Nestlé đồng hành sự kiện “Huế – Kinh đô ẩm thực” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever
Doanh nghiệp

DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải

Đăng bởi Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Doanh nghiệp

SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
26/04/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Các vi khuẩn trong nhà: Bạn hay kẻ thù?

Các vi khuẩn trong nhà: Bạn hay kẻ thù?

MỚICẬP NHẬT

Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại - 7
Thể thao

Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại

Đăng bởi Dư Hải
14/05/2025

Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế SCTV Cup 2025 hứa hẹn sẽ là một sự kiện thể thao đáng...

Xem thêmDetails
Trò chơi vương quyền giữa lòng Hồng Kông - Khi đá quý cũng biết lên ngôi - 3

Trò chơi vương quyền giữa lòng Hồng Kông – Khi đá quý cũng biết lên ngôi

14/05/2025
Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

14/05/2025
Doanh nghiệp Đức

Doanh nghiệp Đức giữ vững niềm tin vào thị trường Việt Nam

14/05/2025
Bay lên giữa trời xanh - khi cánh diều kể chuyện hòa bình - 10

Bay lên giữa trời xanh – khi cánh diều kể chuyện hòa bình

13/05/2025

NỔI BẬT

  • Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại - 7

    Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Máy giặt Toshiba SDD – Inverter AW-DC1700WVWK

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Thạc sĩ Trần Thị Ái Liên: Người bình thường có ý chí sẽ trở nên khác thường

    177 chia sẻ
    Chia sẻ 71 Tweet 44
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.