Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
21/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

“Ông lớn” ngành công nghệ đại thắng tại Smarties Việt Nam 2017

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
11/11/2017
Trong Doanh nghiệp
“Ông lớn” ngành công nghệ đại thắng tại Smarties Việt Nam 2017
Share on Facebook

Những chiến dịch tiếp thị di động sáng tạo vừa được tôn vinh tại lễ trao giải Smarties Việt Nam. Ngành hàng công nghệ và tiêu dùng đóng gói thắng lớn với hơn 60% tổng số giải.

Ưu thế của ngành Food & Beverage tại Smarties 2016 đã không còn tái diễn ở mùa giải năm nay. Smarties 2017 với 210 chiến dịch dự thi thể hiện rõ sự vượt trội của ngành công nghệ và FMCG. Chung cuộc, giải Marketer of the year (Nhà tiếp thị di động xuất sắc nhất của năm) đã thuộc về Samsung và Unilever.

Samsung thắng lớn với “Galaxy S8 – Shake to own”

Vượt qua hơn 200 chiến dịch dự thi, Samsung nhận được giải “Chiến dịch của năm” cho chiến dịch “Samsung Galaxy S8 – Shake to own”, do Leo Burnett Việt Nam thực hiện. Chiến dịch này đã mang về cho “đại gia” ngành công nghệ hai giải Vàng ở hạng mục Product & Servies Launch và Mobile Website.

http://doanhnhancuoituan.com.vn/wp-content/uploads/video/Smarties.MP4

Chỉ trong bốn tuần, chiến dịch “lắc để sở hữu” của Samsung đã có 4,9 triệu người tiếp cận, với tỷ lệ chuyển đổi 18,5%, cao gấp hai lần so với chiến dịch năm 2016. Với 910.413 người tương tác trực tiếp, trong đó 3,9% người đi thẳng tới trang đặt hàng, Samsung Galaxy S8 đã đạt mức pre-order kỷ lục, gấp ba lần so với Galaxy S7.

DN-Giai-thuong-SMARTIES-2017-BaiDN-111117-1
“Samsung đại thắng tại Smarties 2017 với cúp đôi “Chiến dịch của năm” và “Nhà tiếp thị di động xuất sắc nhất của năm”

Bên cạnh đó, tại Smarties 2017, giải “Nhà tiếp thị di động xuất sắc nhất của năm” đã thuộc về Unilever và Samsung. Giải thưởng “Agency của năm” được trao cho Mindshare Việt Nam và Leo Burnett.

Điều thú vị là người phụ trách truyền thông của Unilever tại Mindshare năm ngoái, năm nay, chỉ sau sáu tháng trong vai trò phụ trách truyền thông số của Samsung, đã cùng các đồng nghiệp của mình làm nên “kỳ tích” với cúp đôi “Chiến dịch của năm” và “Nhà tiếp thị di động xuất sắc nhất của năm”. Đây cũng là lần đầu tiên có một nhà quảng cáo mới giành “Marketer of the year” sau ba năm danh hiệu này chỉ có Unilever độc tôn.

Zalo – dấu ấn mới tại Smarties 2017 với giải pháp quản trị “thượng đế”

Tại Smarties mùa giải thứ 4, Zalo đã góp phần vào thành công của bảy trên 13 chiến dịch đạt giải Vàng, đóng góp vào chiến thắng “Marketer of the year” của Unilever, “Agency of the year” của Mindshare và đặc biệt là giải thưởng “Agency of the future” của Redder Advertising.

Ứng dụng OTT sở hữu hơn 80 triệu người dùng đã thực sự tạo ấn tượng với “vũ khí” bảo vệ và đồng hành bền bỉ với các “thượng đế”. “Vũ khí” mang tên CRM – Quản trị quan hệ khách hàng, điều không quá mới mẻ nhưng được xây dựng tân tiến, giải pháp đặc thù với từng doanh nghiệp, giúp nhãn hàng tiếp cận và cung cấp dịch vụ hiệu quả đến khách hàng mục tiêu, từ đó tối ưu hóa việc kinh doanh.

Cụ thể, trong chiến dịch xây dựng quan hệ khách hàng đạt giải Vàng của FE Credit, Zalo đã đồng hành giúp đơn vị này xác định chính xác thông tin khách hàng, chọn ra những nhu cầu tức thời, cho phép thương hiệu có thể tự động xuất hiện đúng lúc và thông minh để tương tác với người dùng. Tận dụng thế mạnh của mình, Zalo còn thiết kế những tin nhắn được cá nhân hóa và gửi đi đến đúng đối tượng mục tiêu, giúp FE Credit kết nối mạnh mẽ với khách hàng.

Còn chiến dịch đạt giải Bạc “How Friso auto-validates mom’s profiles via Zalo chat app” của FrieslandCampina ra đời khi nhãn hàng này nhận thấy 80% khách hàng tiềm năng của mình hoạt động trên Zalo, cũng như phương thức truyền thống không còn hiệu quả khi các mẹ của Friso quá bận.

Với dịch vụ CRM – Mô hình xác thực thông tin tự động của Zalo, Friso không chỉ tiếp cận chính xác nguồn khách hàng tiềm năng của mình mà còn chăm sóc tối ưu cho họ nhờ thông tin khách hàng tự cung cấp. Theo đó, các mẹ của Friso sẽ được báo lịch khám thai định kỳ, được tặng sữa và nhận nhiều tư vấn hữu ích khác…

Mobile Marketing – xu hướng không thể đảo ngược

Việt Nam, cũng như các thị trường khác trong khu vực, là một thị trường kỹ thuật số đi đầu bởi số lượng người sử dụng smartphone không ngừng gia tăng cùng với sự cải tiến trong các dịch vụ mạng và kết nối internet.

Tại diễn đàn MMA mới đây, ông Edward Thesiger, Tổng giám đốc GroupM Việt Nam và Indonesia, đồng sáng lập MMA, đã chia sẻ: “Trung bình một người Việt dành khoảng 115 phút/ngày sử dụng internet, trong đó có khoảng 80 phút (~77%), là sử dụng trên mobile. Đặc biệt hơn, ngân sách dành cho kỹ thuật số (digital) nói chung, hay mobile nói riêng ngày càng được doanh nghiệp đầu tư hơn. Nếu như 12 tháng trước, trên tổng chi phí truyền thông, digital chỉ chiếm 30 đến 40%, thì hiện nay, con số đó đã tăng vọt lên đến 70%, thậm chí là 90%”.

DN-Giai-thuong-SMARTIES-2017-BaiDN-111117-2
Ông Edward Thesiger, Tổng giám đốc GroupM Việt Nam và Indonesia chia sẻ mobile marketing là xu hướng tất yếu tại diễn đàn MMA 2017

Thói quen của người tiêu dùng cùng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tối ưu qua phương tiện mobile đã khiến tất cả marketer hiểu rằng mobile marketing là xu hướng không thể đảo ngược. Smarties 2017 đã nhận được 210 chiến dịch dự thi, tăng 17% so với năm 2016. Và chắc chắn con số này sẽ không dừng lại ở mùa giải năm sau.

Nhận xét về những bài dự thi chiến thắng năm nay, bà Lê Thị Thanh Huyền, Giám đốc Truyền thông của Unilever Việt Nam chia sẻ: “Một trong những điểm nổi bật tôi quan sát khi tham gia đánh giá là mobile đã thực sự “xâm chiếm” một tỷ trọng lớn của tổng kế hoạch marketing. Chúng tôi nhận thấy mobile đang được sử dụng như một kênh truyền thông chính trong toàn bộ chiến dịch đa phương tiện thay vì chỉ là một phần nhỏ của chiến dịch. Điều này cũng phản ánh được tính cá nhân cao mà mobile tiếp cận được qua nguồn dữ liệu được cập nhật liên tục, với những nội dung được thiết kế đặc biệt cho người tiêu dùng để tương tác hiệu quả hơn”.

Smarties là giải thưởng mang tính toàn cầu về Mobile Marketing duy nhất trên thế giới, tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực Mobile Marketing. Smarties Việt Nam 2017 gồm nhiều phương diện như: nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện, trang web di động, quảng cáo sử dụng hệ thống…

Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng vinh danh những tâm huyết tuyệt vời trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các agency, góp phần tạo cảm hứng cho các marketer tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ.

  • Nguồn: Adtima
Từ khoá: giải thưởng SMARTIESSamsungSmarties Việt Nam 2017tiếp thị di động
Bài trước đó

Chương trình học bổng Excellence của Đại sứ quán Pháp tại VN năm học 2018-2019

Bài kế tiếp

Các vi khuẩn trong nhà: Bạn hay kẻ thù?

Bạn có thể quan tâm

Thí sinh tranh tài vòng chung kết Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025 của Honda Việt Nam tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025

Đăng bởi Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim - 1
Doanh nghiệp

Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim

Đăng bởi Thanh Anh
18/10/2025
Đại diện Quỹ Toyota trao áo phao cứu sinh cho học sinh tại Thái Nguyên
Doanh nghiệp

Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ

Đăng bởi Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Doanh nghiệp

Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn

Đăng bởi Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Doanh nghiệp

Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững

Đăng bởi Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Doanh nghiệp

Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu

Đăng bởi Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Doanh nghiệp

Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội

Đăng bởi Neo Ng.
13/10/2025
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam trao học bổng “Vòng tay nhân ái” cho học sinh tại Đồng Tháp. - 2
Doanh nghiệp

Quỹ Toyota trao học bổng ‘Vòng tay nhân ái’ tại Đồng Tháp: Thêm một nhịp nối sau nỗi đau giao thông

Đăng bởi Hải Lý
10/10/2025
Ngói CELICA với đường cong “dòng chảy”, bề mặt tráng men tinh xảo, phù hợp kiến trúc hiện đại.
Doanh nghiệp

CELICA – Khi chuẩn mới của ngói tráng men bước vào kiến trúc Việt

Đăng bởi Nam Hải
08/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Các vi khuẩn trong nhà: Bạn hay kẻ thù?

Các vi khuẩn trong nhà: Bạn hay kẻ thù?

MỚICẬP NHẬT

VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ
Dịch vụ

VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

Đăng bởi Neo Ng.
20/10/2025

VinFast vừa công bố chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng tại 9 tỉnh, thành phía Bắc...

Xem thêmDetails
Có những bông hoa chỉ nở khi lòng người đã đủ lặng – Blooming tại Noirfoto Gallery

Có những bông hoa chỉ nở khi lòng người đã đủ lặng – Blooming tại Noirfoto Gallery

20/10/2025
Phổ biến ở phương Tây nhưng vì sao quảng trường lại vắng bóng tại các đô thị cổ ở Việt Nam

Phổ biến ở phương Tây nhưng vì sao quảng trường lại vắng bóng tại các đô thị cổ ở Việt Nam

20/10/2025
Lạc giữa Mùa Xuân – nơi tiếng chim gọi bình yên giữa lòng Hậu Giang

Lạc giữa Mùa Xuân – nơi tiếng chim gọi bình yên giữa lòng Hậu Giang

20/10/2025
VAR "Cứu" CATPHCM thoát một thua trên sân nhà - 1

VAR “Cứu” CATPHCM thoát một trận thua trên sân nhà

20/10/2025

NỔI BẬT

  • VAR "Cứu" CATPHCM thoát một thua trên sân nhà - 1

    VAR “Cứu” CATPHCM thoát một trận thua trên sân nhà

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Lạc giữa Mùa Xuân – nơi tiếng chim gọi bình yên giữa lòng Hậu Giang

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Cuộc thi Ảnh Di sản Việt Nam 2025 “Chạm di sản, cảm chất riêng”

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.