Ngày 04.01.2016, Samsung vừa chính thức ra mắt Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm (SCS) và Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp (CSP) tại Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM; thuộc khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ý tưởng kết hợp hai trung tâm khẳng định cam kết của Samsung trong việc chăm sóc khách hàng, mang lại những trải nghiệm thú vị, độc đáo cho những khách hàngViệt Nam.
Cửa hàng Trải nghiệm sản phẩm (SCS) và Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Samsung (CSP) tọa lạc ở hai tầng lầu mặt tiền của khu tổ hợp Saigon Garden, có diện tích 368 m2 và được thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu với mong muốn mang trải nghiệm trọn vẹn, tiện lợi và đẳng cấp từ sản phẩm tới dịch vụ khách hàng đến người dùng tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên trong kế hoạch đẩy mạnh mở rộng mạng lưới Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm của Samsung trong năm 2016 nhằm mang sản phẩm Samsung đến gần hơn với người tiêu dùng Việt trên toàn quốc.
Ông Kim Cheol Gi – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina – cho biết: “Ra mắt trung tâm này là một cách để Samsung tiếp tục khẳng định vị thế của một công ty điện tử hàng đầu trên thế giới với tôn chỉ “Luôn mang lại cho bạn sự tự do để khám phá những trải nghiệm mới”. Lựa chọn một vị trí đẹp cho trung tâm trải nghiệm sản phẩm cũng là một cách để tôn vinh và tri ân những khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của Samsung trong những năm qua”.
Tại Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm ở tầng 1, khách hàng sẽ được chào đón bởi đội ngũ tư vấn viên cực kì chuyên nghiệp nhằm mang đến trải nghiệm tham quan và mua sắm như một khách hàng VIP trong không gian lịch lãm, hiện đại và vô cùng sang trọng. Khu vực trưng bày sản phẩm được thiết kế thanh lịch để làm nổi bật đẳng cấp của những sản phẩm đang dẫn đầu thị trường của Samsung như điện thoại thông minh Samsung S6 Edge, máy tính bảng Samsung Tab 4… Samsung kì vọng rằng tại mô hình kiểu mẫu này, khách hàng không chỉ được chứng kiến những công nghệ mới nhất của Samsung mà còn được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm một cách vô cùng thoải mái và thân thiện.
Tại Trung tâm chăm sóc khách hàng ở tầng 2 sẽ cung cấp những dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành riêng cho các thiết bị thông minh như tư vấn và sửa chữa điện thoại và máy tính bảng trong thời gian tối đa MỘT TIẾNG ĐỒNG HỒ tại các quầy giao dịch trực tiếp. Samsung cũng quan tâm đáp ứng mọi nhu cầu nhỏ nhất cho khách hàng trong thời gian chờ đợi bằng những tiện ích như Khu trò chơi trẻ em, Học viện thông minh, wi-fi miễn phí và chương trình “Chăm sóc 5 giác quan” phục vụ trà, nước, cà phê đến các video âm nhạc/giải trí, máy massage chân, máy đánh giày… Đặc biệt, tất cả các dịch vụ nói trên là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Trung tâm sẽ mở cửa liên tục từ thứ Hai đến Chủ Nhật để đảm bảo những khách hàng bận rộn của Samsung luôn được phục vụ mọi lúc họ cần.
(DNSGCT)