Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
17/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Công nghệ Nhịp số hoá

Samsung nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thịnh Huỳnh Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/12/2014
Trong Nhịp số hoá
Samsung nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Share on Facebook

Công ty điện tử Samsung Vina vừa nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.

 

Samsung VN
Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Vina (bên trái) nhận bằng chứng nhận từ đại diện của trung tâm sách kỷ lục Việt Nam.

 

Bên cạnh việc đầu tư và phát triển các thiết bị điện tử tiên tiến trên toàn cầu, việc đầu tư vào Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng là một cam kết mang tính chất lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm. Được thành lập và phát triển với định hướng: khách hàng là trung tâm và mang lại sự trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Với mô hình dịch vụ này, khách hàng có thể tiếp cận Samsung ngay từ bước tìm hiểu sản phẩm, tìm nơi mua hay tư vấn sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ công nghệ tiện ích khác mà chỉ duy nhất có ở trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung cao cấp.

 

Samsung VN-1
Ông Phan Minh Văn, GĐ dịch vụ chăm sóc khách hàng Samsung Vina giới thiệu về dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp mới của Samsung.

 

Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm và cam kết mang lại sự tiện ích cho khách hàng, mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng:

1. Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung bao gồm 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồmcả những tỉnh vùng sâu, vùng xa. Các trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu cũng như phù hợp với điều kiện văn hóa, và nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt Nam. Hệ thống trung tâm luôn được chăm chút, nghiên cứu, hoàn thiện và nâng cao dịch vụ với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. Đây là hệ thống chăm sóc khách hàng lớn nhất và đầu tiên có độ bao phủ rộng khắp Việt nam, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng dù họ ở bất cứ nơi đâu trên toàn quốc.

2. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800-588-889hoạt động 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần): Khách hàng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên dịch vụ khách hàng của Samsung qua tổng đài miễn phí 1800-588-889. Tại đây, các nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm; chẳng hạn như cung cấp các thông tin kỹ thuật, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật hay điều phối kỹ thuật viênhỗ trợ tại nhà cho khách hàng. Nhân viên tư vấn được bố trí hoạt động theo ngành hàng nhằmtạo điều kiện thuận lợi để khách hàng được kết nối trực tiếp và nhanh chóng. Tỷ lệ cuộc gọi đến được kết nối dưới 20 giây tại tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung lên đến trên 95%. Đây cũng là tổng đài Chăm sóc Khách hàng đầu tiên trong ngành hàng điện tử tiêu dùng tại Việt Nam hoạt động liên tục 24/7.

3. Hỗ trợ Từ xa là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạngInternet. Dịch vụ tiện íchnày cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kỹ thuậttruy cập vào thiết bịcủa khách hàngthông qua kết nối internet với sự đồng ý của khách hàng. Từ trung tâm, các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có thểtư vấn hướng dẫn sử dụng, cân chỉnh các tính năng sản phẩm hoặc cài đặt theo yêu cầu trong quá trình sử dụng chỉ bằng các thao tác đơn giản dưới sự giám sát của khách hàng. Mô hình dịch vụ này được nghiên cứu và thiết kế với mong muốn mang lại sự tiện nghi tốt nhất cho khách hàng nhằm giúp tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế việc di chuyển của khách hàng. Đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Samsung, chỉ cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Market để tạo ứng dụng trung gian kết nối. Riêng với TV, việc kết nối sẽ được thiết lập trực tiếp mà không cần phải cài đặt thêm gì.

Nhân dịp này, để chào mừng sự kiện xác lập kỷ lục Việt Nam về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, Samsung đã công bố chiến dịch “100 ngày – 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử sụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015. Samsung sẽ đặt một bộ đếm trực tuyến để cập nhật liên tục số lượng xác nhận của người tiêu dùng trong suốt thời gian này.

 

Huỳnh Nguyễn (DNSGCT)

Từ khoá: Samsung chăm sóc khách hàngSamsung Kỷ lục Việt NamSamsung Vina
Bài trước đó

Etihad Airways ra mắt máy bay A380 và B787

Bài kế tiếp

Ra mắt nhãn hàng Talika tại Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới
Nhịp số hoá

Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới

Đăng bởi Bình Nguyên
14/08/2025
Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật
Nhịp số hoá

Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật

Đăng bởi Takeshi Naoe
13/08/2025
Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 - Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt - 1
Nhịp số hoá

Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 – Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt

Đăng bởi Hạnh Nguyên
12/08/2025
Khuôn mặt – chìa khóa mới của y học dự đoán
Nhịp số hoá

Khuôn mặt – chìa khóa mới của y học dự đoán

Đăng bởi Neo Ng.
09/08/2025
Google đoán tuổi bằng AI: Mạng an toàn hay mạng nhện?
Nhịp số hoá

Google đoán tuổi bằng AI: Mạng an toàn hay mạng nhện?

Đăng bởi Naomi Dang
05/08/2025
Canon tham gia cuộc đua AI: Thách thức ASML bằng nhà máy sản xuất chip mới sau 21 năm
Nhịp số hoá

Canon tham gia cuộc đua AI: Thách thức ASML bằng nhà máy sản xuất chip mới sau 21 năm

Đăng bởi Takeshi Naoe
31/07/2025
App hẹn hò giờ không chỉ giúp tìm người yêu mà còn giúp… tố người yêu cũ
Nhịp số hoá

App hẹn hò giờ không chỉ giúp tìm người yêu mà còn giúp… tố người yêu cũ

Đăng bởi Neo Ng.
26/07/2025
Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu - 1
Nhịp số hoá

Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu

Đăng bởi Nam Hải
22/07/2025
Grok 4: Khi Elon Musk không chỉ muốn thay đổi thế giới – mà còn muốn tái lập trí tuệ con người
Nhịp số hoá

Grok 4: Khi Elon Musk không chỉ muốn thay đổi thế giới – mà còn muốn tái lập trí tuệ con người

Đăng bởi Vinh Nguyen
17/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Ra mắt nhãn hàng Talika tại Việt Nam

Ra mắt nhãn hàng Talika tại Việt Nam

MỚICẬP NHẬT

Cần tăng mạnh tỷ lệ điện tái tạo và khung tiêu chuẩn chất lượng cho xe điện
DN+trò chuyện

Cần tăng mạnh tỷ lệ điện tái tạo và khung tiêu chuẩn chất lượng cho xe điện

Đăng bởi Quốc Ngọc
16/08/2025

Việt Nam đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của xe điện. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển...

Xem thêmDetails
Xích lô không chỉ là phương tiện gắn với ký ức và hình ảnh Huế, mà nay còn được ‘khoác’ thêm yếu tố công nghệ.

Grab Xích Lô – Book xe chậm nhất Việt Nam, chỉ có ở Huế

16/08/2025
Bìa sách “Hồi ức, giấc mơ, suy ngẫm” với hình mandala do Carl Jung vẽ

“Hồi ức, giấc mơ, suy ngẫm”: Khi Jung viết về chính mình để ta hiểu về chính mình

16/08/2025
Đua bò chùa Rô giữa mùa gieo mạ

Đua bò chùa Rô mùa gieo mạ – Lời hẹn thiêng liêng của đất và người

16/08/2025
Hyundai bán 3.601 xe tháng 7/2025: Tucson dẫn đầu, Accent sát nút

Hyundai bán 3.601 xe tháng 7/2025: Tucson dẫn đầu, Accent sát nút

16/08/2025

NỔI BẬT

  • Đua bò chùa Rô giữa mùa gieo mạ

    Đua bò chùa Rô mùa gieo mạ – Lời hẹn thiêng liêng của đất và người

    160 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • AstraZeneca Việt Nam lọt Top ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025’: Khi thành công bắt đầu từ con người

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Lần đầu tiên TP.HCM Đăng Cai Hai Giải Đua Thuyền Lớn Cấp Quốc Gia 2025

    160 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • “Đường | The Way” – Hành trình mười năm thong dong với những nhịp màu

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Giá trị tấm bằng: Khi thị trường lao động Việt Nam thay đổi luật chơi

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.