Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
02/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Công nghệ Nhịp số hoá

Samsung nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thịnh Huỳnh Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/12/2014
Trong Nhịp số hoá
Samsung nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Share on Facebook

Công ty điện tử Samsung Vina vừa nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.

 

Samsung VN
Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Vina (bên trái) nhận bằng chứng nhận từ đại diện của trung tâm sách kỷ lục Việt Nam.

 

Bên cạnh việc đầu tư và phát triển các thiết bị điện tử tiên tiến trên toàn cầu, việc đầu tư vào Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng là một cam kết mang tính chất lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm. Được thành lập và phát triển với định hướng: khách hàng là trung tâm và mang lại sự trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Với mô hình dịch vụ này, khách hàng có thể tiếp cận Samsung ngay từ bước tìm hiểu sản phẩm, tìm nơi mua hay tư vấn sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ công nghệ tiện ích khác mà chỉ duy nhất có ở trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung cao cấp.

 

Samsung VN-1
Ông Phan Minh Văn, GĐ dịch vụ chăm sóc khách hàng Samsung Vina giới thiệu về dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp mới của Samsung.

 

Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm và cam kết mang lại sự tiện ích cho khách hàng, mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng:

1. Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung bao gồm 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồmcả những tỉnh vùng sâu, vùng xa. Các trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu cũng như phù hợp với điều kiện văn hóa, và nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt Nam. Hệ thống trung tâm luôn được chăm chút, nghiên cứu, hoàn thiện và nâng cao dịch vụ với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. Đây là hệ thống chăm sóc khách hàng lớn nhất và đầu tiên có độ bao phủ rộng khắp Việt nam, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng dù họ ở bất cứ nơi đâu trên toàn quốc.

2. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800-588-889hoạt động 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần): Khách hàng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên dịch vụ khách hàng của Samsung qua tổng đài miễn phí 1800-588-889. Tại đây, các nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm; chẳng hạn như cung cấp các thông tin kỹ thuật, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật hay điều phối kỹ thuật viênhỗ trợ tại nhà cho khách hàng. Nhân viên tư vấn được bố trí hoạt động theo ngành hàng nhằmtạo điều kiện thuận lợi để khách hàng được kết nối trực tiếp và nhanh chóng. Tỷ lệ cuộc gọi đến được kết nối dưới 20 giây tại tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung lên đến trên 95%. Đây cũng là tổng đài Chăm sóc Khách hàng đầu tiên trong ngành hàng điện tử tiêu dùng tại Việt Nam hoạt động liên tục 24/7.

3. Hỗ trợ Từ xa là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạngInternet. Dịch vụ tiện íchnày cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kỹ thuậttruy cập vào thiết bịcủa khách hàngthông qua kết nối internet với sự đồng ý của khách hàng. Từ trung tâm, các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có thểtư vấn hướng dẫn sử dụng, cân chỉnh các tính năng sản phẩm hoặc cài đặt theo yêu cầu trong quá trình sử dụng chỉ bằng các thao tác đơn giản dưới sự giám sát của khách hàng. Mô hình dịch vụ này được nghiên cứu và thiết kế với mong muốn mang lại sự tiện nghi tốt nhất cho khách hàng nhằm giúp tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế việc di chuyển của khách hàng. Đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Samsung, chỉ cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Market để tạo ứng dụng trung gian kết nối. Riêng với TV, việc kết nối sẽ được thiết lập trực tiếp mà không cần phải cài đặt thêm gì.

Nhân dịp này, để chào mừng sự kiện xác lập kỷ lục Việt Nam về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, Samsung đã công bố chiến dịch “100 ngày – 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử sụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015. Samsung sẽ đặt một bộ đếm trực tuyến để cập nhật liên tục số lượng xác nhận của người tiêu dùng trong suốt thời gian này.

 

Huỳnh Nguyễn (DNSGCT)

Từ khoá: Samsung chăm sóc khách hàngSamsung Kỷ lục Việt NamSamsung Vina
Bài trước đó

Etihad Airways ra mắt máy bay A380 và B787

Bài kế tiếp

Ra mắt nhãn hàng Talika tại Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

AI đang âm thầm tạo ra những triệu phú kỹ thuật số: Tại sao 99% mọi người sẽ bỏ lỡ cơ hội giàu có này?
Cà phê kinh tế

AI đang âm thầm tạo ra những triệu phú kỹ thuật số: Tại sao 99% mọi người sẽ bỏ lỡ cơ hội giàu có này?

Đăng bởi Thiên Di
24/11/2025
Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”
Marketing

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải
Marketing

Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải

Đăng bởi Vinh Nguyen
19/11/2025
Đại diện Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Xiaomi 15T Series tại sự kiện ra mắt tại Việt Nam.
Doanh nghiệp

Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?

Đăng bởi Minh Nguyệt
19/11/2025
Khi Jensen Huang nói về tương lai AI – Và cách chúng ta sống trong nó
Nhịp số hoá

Khi Jensen Huang nói về tương lai AI – Và cách chúng ta sống trong nó

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/11/2025
Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất
Nhịp số hoá

Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất

Đăng bởi Neo Ng.
12/11/2025
“Bước ngoặt sống còn” cho giới sáng tạo nội dung trên Facebook
Nhịp số hoá

“Bước ngoặt sống còn” cho giới sáng tạo nội dung trên Facebook

Đăng bởi Neo Ng.
11/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Doanh nghiệp

Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/11/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Ra mắt nhãn hàng Talika tại Việt Nam

Ra mắt nhãn hàng Talika tại Việt Nam

MỚICẬP NHẬT

Tuyển nữ Việt Nam hướng đến SEA Games 33 quyết tâm giữ ngôi số 1 ĐNA - 1
Bóng đá

Tuyển nữ Việt Nam hướng đến SEA Games 33 quyết tâm giữ ngôi số 1 ĐNA

Đăng bởi Dư Hải
02/12/2025

Sau chuyến tập huấn kéo dài tại Nhật Bản với nhiều trận đấu cọ xát chất lượng, thầy trò HLV...

Xem thêmDetails
Mùi Vị Quê Nhà kể chuyện Tết Việt

Mùi – Vị Quê Nhà kể chuyện Tết Việt

01/12/2025
Tuyển U22 Việt Nam cất cánh chinh phục SEA Games 33 - 2

Tuyển U22 Việt Nam cất cánh chinh phục SEA Games 33

01/12/2025
Khách hàng nhận xe máy Honda mới trong không khí trang trí Tết rực rỡ tại HEAD

Honda Việt Nam tung khuyến mại Tết 2026 “Rinh lộc năm mới – Hứng khởi du xuân”

01/12/2025
Đại diện Honda Việt Nam trao 3,8 tỷ đồng ủng hộ người dân vùng lũ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

01/12/2025

NỔI BẬT

  • 6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

    6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Tuyển nữ Việt Nam hướng đến SEA Games 33 quyết tâm giữ ngôi số 1 ĐNA

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Mùi – Vị Quê Nhà kể chuyện Tết Việt

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tuyển U22 Việt Nam cất cánh chinh phục SEA Games 33

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Kỳ thú mỹ thuật tiền sử

    398 chia sẻ
    Chia sẻ 159 Tweet 100
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.