Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
30/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Công nghệ Nhịp sống số

Samsung nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thịnh Huỳnh Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/12/2014
Trong Nhịp sống số
Samsung nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Share on Facebook

Công ty điện tử Samsung Vina vừa nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.

 

Samsung VN
Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Vina (bên trái) nhận bằng chứng nhận từ đại diện của trung tâm sách kỷ lục Việt Nam.

 

Bên cạnh việc đầu tư và phát triển các thiết bị điện tử tiên tiến trên toàn cầu, việc đầu tư vào Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng là một cam kết mang tính chất lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm. Được thành lập và phát triển với định hướng: khách hàng là trung tâm và mang lại sự trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Với mô hình dịch vụ này, khách hàng có thể tiếp cận Samsung ngay từ bước tìm hiểu sản phẩm, tìm nơi mua hay tư vấn sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ công nghệ tiện ích khác mà chỉ duy nhất có ở trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung cao cấp.

 

Samsung VN-1
Ông Phan Minh Văn, GĐ dịch vụ chăm sóc khách hàng Samsung Vina giới thiệu về dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp mới của Samsung.

 

Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm và cam kết mang lại sự tiện ích cho khách hàng, mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng:

1. Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung bao gồm 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồmcả những tỉnh vùng sâu, vùng xa. Các trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu cũng như phù hợp với điều kiện văn hóa, và nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt Nam. Hệ thống trung tâm luôn được chăm chút, nghiên cứu, hoàn thiện và nâng cao dịch vụ với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. Đây là hệ thống chăm sóc khách hàng lớn nhất và đầu tiên có độ bao phủ rộng khắp Việt nam, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng dù họ ở bất cứ nơi đâu trên toàn quốc.

2. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800-588-889hoạt động 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần): Khách hàng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên dịch vụ khách hàng của Samsung qua tổng đài miễn phí 1800-588-889. Tại đây, các nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm; chẳng hạn như cung cấp các thông tin kỹ thuật, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật hay điều phối kỹ thuật viênhỗ trợ tại nhà cho khách hàng. Nhân viên tư vấn được bố trí hoạt động theo ngành hàng nhằmtạo điều kiện thuận lợi để khách hàng được kết nối trực tiếp và nhanh chóng. Tỷ lệ cuộc gọi đến được kết nối dưới 20 giây tại tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung lên đến trên 95%. Đây cũng là tổng đài Chăm sóc Khách hàng đầu tiên trong ngành hàng điện tử tiêu dùng tại Việt Nam hoạt động liên tục 24/7.

3. Hỗ trợ Từ xa là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạngInternet. Dịch vụ tiện íchnày cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kỹ thuậttruy cập vào thiết bịcủa khách hàngthông qua kết nối internet với sự đồng ý của khách hàng. Từ trung tâm, các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có thểtư vấn hướng dẫn sử dụng, cân chỉnh các tính năng sản phẩm hoặc cài đặt theo yêu cầu trong quá trình sử dụng chỉ bằng các thao tác đơn giản dưới sự giám sát của khách hàng. Mô hình dịch vụ này được nghiên cứu và thiết kế với mong muốn mang lại sự tiện nghi tốt nhất cho khách hàng nhằm giúp tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế việc di chuyển của khách hàng. Đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Samsung, chỉ cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Market để tạo ứng dụng trung gian kết nối. Riêng với TV, việc kết nối sẽ được thiết lập trực tiếp mà không cần phải cài đặt thêm gì.

Nhân dịp này, để chào mừng sự kiện xác lập kỷ lục Việt Nam về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, Samsung đã công bố chiến dịch “100 ngày – 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử sụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015. Samsung sẽ đặt một bộ đếm trực tuyến để cập nhật liên tục số lượng xác nhận của người tiêu dùng trong suốt thời gian này.

 

Huỳnh Nguyễn (DNSGCT)

Từ khoá: Samsung chăm sóc khách hàngSamsung Kỷ lục Việt NamSamsung Vina
Bài trước đó

Etihad Airways ra mắt máy bay A380 và B787

Bài kế tiếp

Ra mắt nhãn hàng Talika tại Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Loạt robot hút bụi Xiaomi mới: Khi căn nhà được “chăm” mà không cần ra lệnh - 2
Nhịp sống số

Loạt robot hút bụi Xiaomi mới: Khi căn nhà được ‘chăm’ mà không cần ra lệnh

Đăng bởi An Yên
28/06/2025
Xiaomi Smart Band 10: Vòng đeo tay 'nhỏ mà có võ' cho người thích công nghệ tối giản - 3
Nhịp sống số

Xiaomi Smart Band 10: Vòng đeo tay ‘nhỏ mà có võ’ cho người thích công nghệ tối giản

Đăng bởi Nam Hải
28/06/2025
Mạo danh Google để hack Facebook: Chiêu lừa mới tinh vi đánh vào hàng triệu người dùng
Nhịp sống số

Mạo danh Google để hack Facebook: Chiêu lừa mới tinh vi đánh vào hàng triệu người dùng

Đăng bởi Neo Ng.
23/06/2025
Dell đặt cược vào hạ tầng phi tập trung: Xu hướng mới cho trung tâm dữ liệu?
Nhịp sống số

Dell đặt cược vào hạ tầng phi tập trung: Xu hướng mới cho trung tâm dữ liệu?

Đăng bởi Nam Long
21/06/2025
LG và hành trình 30 năm thầm lặng cùng người Việt: Công nghệ có thể... thấu cảm?
Nhịp sống số

LG và hành trình 30 năm thầm lặng cùng người Việt: Công nghệ có thể… thấu cảm?

Đăng bởi Minh Anh
20/06/2025
Kingston 'thay áo' dòng SSD XS: Nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn, và có cả… linh vật Rex!
Nhịp sống số

Kingston ‘thay áo’ dòng SSD XS: Nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn, và có cả… linh vật Rex!

Đăng bởi Minh Anh
19/06/2025
Dell – NVIDIA: Cặp bài trùng khai mở kỷ nguyên nhà máy AI
Nhịp sống số

Dell – NVIDIA: Cặp bài trùng khai mở kỷ nguyên nhà máy AI

Đăng bởi Minh Anh
15/06/2025
🌟 iOS 26, iPadOS 26 và macOS Sequoia: Khi Apple làm mới mọi thứ bạn tưởng đã quá quen
Nhịp sống số

🌟 iOS 26, iPadOS 26 và macOS Sequoia: Khi Apple làm mới mọi thứ bạn tưởng đã quá quen

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/06/2025
Dimensity 9400+: Khi sức mạnh xử lý và AI thông minh cùng thăng hoa trong lòng bàn tay
Nhịp sống số

Dimensity 9400+: Khi sức mạnh xử lý và AI thông minh cùng thăng hoa trong lòng bàn tay

Đăng bởi Nam Long
11/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Ra mắt nhãn hàng Talika tại Việt Nam

Ra mắt nhãn hàng Talika tại Việt Nam

MỚICẬP NHẬT

Giấc ngủ giữa những đám mây
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Giấc ngủ giữa những đám mây

Đăng bởi An Yên
29/06/2025

Có những chuyến đi không bắt đầu bằng việc lên lịch trình. Không có các điểm đến nổi bật hay...

Xem thêmDetails
Từ thân phận ký sinh: Khi "Ký sinh trùng" chạm đến đỉnh cao thế kỷ - 3

Từ thân phận ký sinh: Khi “Ký sinh trùng” chạm đến đỉnh cao thế kỷ

29/06/2025
Skoda Kushaq 2025: SUV 'chất Âu' ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu? - 5

Skoda Kushaq 2025: SUV ‘chất Âu’ ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu?

29/06/2025
Lý Liên Kiệt và nỗi sợ đám đông: Khi huyền thoại võ thuật chọn lặng thinh - 2

Lý Liên Kiệt và nỗi sợ đám đông: Khi huyền thoại võ thuật chọn lặng thinh

29/06/2025
Giải Golf 'Tôi yêu Việt Nam' lần 3: Những tấm lòng hướng về cộng đồng - 2

Giải Golf ‘Tôi yêu Việt Nam’ lần 3: Những tấm lòng hướng về cộng đồng

29/06/2025

NỔI BẬT

  • Hai người công nhân đang lắp bảng hiệu trụ sở phường Sài Gòn, TP.HCM với thiết kế không thống nhất

    Đồng bộ bảng hiệu công quyền: Đã đến lúc cần một bộ quy chuẩn thống nhất

    238 chia sẻ
    Chia sẻ 95 Tweet 60
  • Giải Golf ‘Tôi yêu Việt Nam’ lần 3: Những tấm lòng hướng về cộng đồng

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Nguyễn Hoàng Phương Linh – Tân Hoa hậu 2025: Khi IT, trầm cảm và nhan sắc cùng bước lên sân khấu

    165 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • TP.HCM và bài toán ba trung tâm hành chính: Phân tán hay chiến lược đa cực?

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Hà Trúc Linh – Từ nữ sinh tỉnh lẻ đến vương miện Hoa hậu: Một cú chuyển mình của cái đẹp trí tuệ

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.