Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina vừa khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp tại 35 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7. Đây là trung tâm thứ tư tại TP.HCM và thứ 11 trên toàn quốc. Với diện tích 1.000m2, trung tâm được xây dựng theo các chuẩn mực của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp Samsung trên toàn cầu, có vị trí thuận tiện, mặt bằng rộng, thiết kế sáng tạo, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên dịch vụ có năng lực và nhiều kinh nghiệm, các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho nhiều sản phẩm Samsung chính hãng.
Quầy phục vụ VIP sẽ chăm sóc đặc biệt cho các thiết bị thông minh như điện thoại S5, Note 3, máy tính bảng Galaxy Tab S… Dành cho khách hàng sở hữu các sản phẩm cao cấp khác là gói dịch vụ chăm sóc thông minh (Smart Care) với các dịch vụ VIP Hotline (tổng đài riêng), Smart Home Demo (cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà), Smart Home Repair (sửa chữa sản phẩm tại nhà) trong vòng 24 giờ, Smart Phone Care (chăm sóc điện thoại thông minh) với thời gian sửa chữa dưới 60 phút đạt tỷ lệ trên 90%.
Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác tại khu vực tư vấn dành cho khách hàng thân thiện hoặc ở khu giải trí, khu trải nghiệm các thiết bị công nghệ mới, khu mô phỏng cuộc sống thông minh, khu vui chơi dành cho trẻ em.