Chương trình đào tạo Quản trị truyền thông tích hợp tại ĐH Đông Á đang sở hữu những yếu tố làm nên sự khác biệt khi tích hợp ba module nghề nghiệp: (1) Truyền thông – Quan hệ công chúng; (2) Báo chí – Truyền hình; (3) Marketing – Quảng cáo. Chương trình bắt kịp các xu hướng truyền thông trên thế giới, với các nội dung nghề nghiệp tích hợp là xu hướng mới mà doanh nghiệp nào cũng cần trong thời kỳ giao thương sale-marketing.
Yếu tố quan trọng nhất của chương trình là thực hành nghề nghiệp và năng lực ngoại ngữ. Sinh viên phải thi thố đạt năng lực tiếng Anh từ 5.0 IELTS trở lên từ cuối năm thứ hai để bước vào năm 3, 4 học nhiều học phần chuyên sâu song ngữ theo chương trình được tích hợp từ chương trình truyền thông của Anh.
Đặc biệt, sinh viên thực hành kỹ năng báo chí từ các nhà báo nổi tiếng hướng dẫn chuyên sâu đến khi làm được; thực hành kỹ năng truyền hình cho đến khi thông thạo; kỹ năng nghề nghiệp Truyền thông – Quan hệ công chúng.
Hiệu quả cuối cùng là nhận lại sự hồi đáp tích cực, chứ không phải thất bại ngay từ khâu đặt vấn đề”… đến việc xử lý sự cố truyền thông, quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp, tổ chức, cho cả một thành phố (PR city), làm sao để hình ảnh tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và lớn hơn là cả một địa phương không trở nên “xung khắc” với nhìn nhận của công chúng, hay trở thành đối tượng mà truyền thông nhắm đến với mục tiêu chỉ trích, phê phán. Chương trình Quản trị truyền thông tích hợp của ĐH Đông Á thiết kế module riêng cho vấn đề này một cách thấu đáo.
Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: tuyensinh.donga.edu.vn/