The Purpose Group (TPG) chính thức công bố chiến thắng đầu tiên với thắng lợi trong đợt đấu thầu vừa qua (retainer pitching) và trở thành đối tác chiến lược của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy bắt đầu từ năm 2017. Theo đó, TPG sẽ thực hiện các chiến lược sáng tạo cho toàn bộ hai nhãn hàng Fami, Vinasoy (trực thuộc thương hiệu Vinasoy).
Bắt đầu làm việc với Vinasoy từ 2010, TPG đã chứng minh năng lực hoạch định chiến lược Marketing hiệu quả qua các giải pháp sáng tạo đột phá. Đặc biệt trong hai năm gần đây, TPG đã giúp Vinasoy thực hiện loạt chiến dịch gây tiếng vang lớn như: Vinasoy Mầm lộc an lành (tết 2015), Vinasoy Trái tim chiến binh hay Gieo an lành (tết 2016), và phối hợp với các đối tác truyền thông khác thực hiện chiến dịch “Nhà là nơi” (ngày Gia đình Việt Nam 2015, 2016),… Tất cả các chiến dịch trên đều đạt được kết quả ấn tượng về mặt xây dựng tình cảm thương hiệu cũng như hiệu ứng trong cộng đồng digital tại Việt Nam, đưa các chỉ số của chiến dịch luôn đứng ở vị trí đầu bảng.
Năm 2017, đánh dấu một bước phát triển quan trọng giữa Vinasoy và TPG với hợp đồng trọn gói, trở thành đối tác xây dựng thương hiệu cho toàn bộ các thương hiệu con của Vinasoy. Như vậy, với những cam kết về nguồn lực và hợp tác từ cả hai phía, TPG sẽ chuẩn bị một lực lượng: Lập kế hoạch – Sáng tạo – Quản lý khách hàng hùng hậu để phục vụ cho Vinasoy trong năm nay.