Cision Social Listening được tích hợp vào nền tảng phân tích và giám sát phương tiện Cision Communications Cloud®, với sự hỗ trợ về kỹ thuật và dữ liệu từ Brandwatch, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thu thập dữ liệu chuyên sâu về người dùng số qua các nền tảng mạng xã hội. Brandwatch đã được công ty mẹ Cision của PR Newswire mua lại vào giữa năm 2021.
Công cụ mới ra mắt cho phép người dùng truy cập vào cơ sở dữ liệu về đối thoại trực tuyến lớn nhất thế giới, cung cấp những phân tích chuyên sâu và có cấu trúc thông qua công nghệ Trí tuệ nhân tạo hàng đầu để giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định thương hiệu thông minh nhất.
Ông Abel Clark, Giám đốc điều hành của Cision cho biết: “Các khoản đầu tư của chúng tôi vào khoa học dữ liệu và AI sẽ giúp các nhà tiếp thị, công ty truyền thông và nhà nghiên cứu hiểu rõ hơn về các cuộc trò chuyện diễn ra trên các kênh kỹ thuật số trên toàn thế giới và áp dụng các dữ liệu chuyên sâu để đem tới kết quả đáng mong đợi”.
Các thương hiệu có thể tận dụng khả năng phân tích và lắng nghe xã hội sâu sắc của Cision Social Listening để quản lý danh tiếng thương hiệu chuẩn xác hơn, đánh giá hiệu suất thương hiệu cũng như xác định và quản lý các cuộc khủng hoảng trong thời gian thực hiệu quả hơn.
1. Quản lý uy tín thương hiệu
Các thương hiệu có thể phủ sóng độ nhận diện thương hiệu bằng cách tiếp cận vào các cuộc trò chuyện trên Twitter, Facebook, Instagram, YouTube, Reddit, Tumblr, Flickr và hàng trăm diễn đàn hoặc trang web đánh giá trực tuyến khác. Các chuỗi tìm kiếm được xác định và các nhãn chủ đề phân loại tự động bằng AI sẽ làm rõ kết quả phân tích trong Bánh xe chủ đề. Điều này giúp các thương hiệu giảm thiểu đáng kể thời gian dành cho công đoạn sàng lọc, ghi nhãn, phân loại dữ liệu một cách thủ công cũng như nâng cao hiệu quả phân tích dữ liệu.
Hơn nữa, Cision Social Listening còn cung cấp tính năng diễn giải cảm xúc dựa trên phân loại tình cảm, giúp tăng tính chính xác cho quy trình phân tích và xác định ý nghĩa thực sự nằm trong các cuộc trò chuyện mà các phương pháp truyền thống không thể làm được.
2. Đánh giá Hiệu suất thương hiệu
Cision Social Listening có khả năng phân tích và báo cáo mạnh mẽ, điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp với thành tích kinh doanh thông qua các chỉ số đo lường bao gồm phạm vi tiếp cận khán giả, số lượt đề cập trên mạng xã hội, số lượt đề cập thương hiệu, lưu lượng truy cập trang web chính thức và tỷ lệ chuyển đổi.
Kết quả từ quy trình theo dõi và phân tích liên tục sẽ giúp thương hiệu hiểu người dùng và các bên liên quan nghĩ gì và nói về điều gì, đồng thời đánh giá những thay đổi trong thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, đối thủ cạnh tranh cũng như tổng quan toàn ngành, từ đó đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông và đưa ra quyết định thương hiệu thông minh.
3. Quản lý khủng hoảng
Ngoài khả năng báo cáo được tùy chỉnh hàng ngày, Cision Social Listening có thể phát hiện các xu thế chạm đỉnh và bề mặt bằng cách điền và xử lý nội dung tự động trong bảng điều khiển. Kết quả phân tích được cập nhật theo thời gian thực sẽ là cơ sở để đưa ra một cách tiếp cận mang tính chính xác hơn trong suốt cuộc khủng hoảng đang diễn ra.
Để tìm hiểu thêm về cách Cision Social Listening có thể hỗ trợ nỗ lực truyền thông của bạn, vui lòng truy cập tại đây.