Trong năm 2016, Porsche AG đã vượt xa kỷ lục của năm 2015. Nhà sản xuất xe thể thao của Đức đã giao tổng cộng 237.778 chiếc xe đến khách hàng trên phạm vi toàn cầu, tăng khoảng 6% so với kỷ lục của năm ngoái. Hai dòng xe Macan và 718 Boxster phiên bản mới góp phần đáng kể trong việc tạo nên kỷ lục mới (95.642 chiếc Macan và 12.848 chiếc 718 Boxster đã được bán ra). Bên cạnh đó, những phản hồi tích cực từ mẫu Panamera thế hệ mới sẽ tiếp tục tạo đà cho sự phát triển trong năm 2017 của Porsche.
Các thị trường có đóng góp lớn cho thành công này là châu Âu, Mỹ và Trung Quốc. Châu Âu là thị trường đã đạt mức tăng trưởng đến 5% so với năm ngoái, tiêu thụ 78.975 xe. Thị trường Đức vẫn ổn định ở mức 29.247 xe được giao (tăng 1%). Thị trường Mỹ tiêu thụ 54.280, tăng khoảng 5% so với năm ngoái. Sau khi mở ra Trung tâm Trải nghiệm ở Atlanta, Porsche tiếp tục củng cố sự hiện diện ở thị trường Mỹ bằng việc mở thêm trung tâm trải nghiệm thứ 2 tại Los Angeles hồi tháng 11 năm ngoái. Trung Quốc tiếp tục là thị trường độc lập lớn nhất thế giới của Porsche với tổng số 65.246 xe đã đến tay khách hàng (tăng 12%). Porsche cũng có kế hoạch mở một trung tâm trải nghiệm nữa tại Thượng Hải trong năm nay.