Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
31/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Doanh nhân+ Nhân vật

Phát triển bền vững bằng cách liên tục mở rộng thị trường

Thanh Hải Đăng bởi Thanh Hải
18/07/2018
Trong Nhân vật
Phát triển bền vững bằng cách liên tục mở rộng thị trường
Share on Facebook

Nhắc đến mì ăn liền, người Việt Nam hầu như không ai xa lạ với cái tên mì Hảo Hảo và sự gắn bó lâu năm của một doanh nghiệp Nhật Bản với thị trường này: Công ty Acecook. Nhân kỷ niệm 23 năm ngày bán hàng sản phẩm đầu tiên, Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam đã chia sẻ với chúng tôi bước đường thành công của thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc này.

Phát triển bền vững bằng cách liên tục mở rộng thị trường
Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam

Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, có thể nói Acecook đã tạo được dấu ấn riêng biệt khi đến từ Nhật Bản nhưng lại thành công trong việc chinh phục khẩu vị của phần lớn người dân Việt Nam và có số lượng hàng bán ra lên đến gần 3 tỉ sản phẩm mì ăn liền mỗi năm. Theo ông, cách thức nào đã giúp Acecook đạt được điều đó?

Khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi xác định yếu tố quyết định thành công của một sản phẩm thực phẩm là khẩu vị phải phù hợp với người địa phương. Vì vậy, Acecook không áp đặt công thức, hương vị của Nhật để sản xuất mì gói tại Việt Nam mà hoàn toàn trao quyền cho bộ phận Nghiên cứu và phát triển sản phẩm là người Việt quyết định. Song song đó, chúng tôi yêu cầu sản phẩm của mình phải đạt mức an toàn, chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Toàn bộ kỹ thuật sản xuất, máy móc dây chuyền ở Acecook Việt Nam đều là công nghệ tiên tiến nhất của đất nước Nhật Bản.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam: Phát triển bền vững bằng cách liên tục mở rộng thị trường

Công tác quản trị chất lượng luôn được chú trọng ở mức tối đa tại Acecook nhằm mang lại sự an toàn, an tâm cho người tiêu dùng. Trong số đó có thể kể đến như nhà cung cấp nguyên vật liệu của chúng tôi luôn được đánh giá trước khi mua hàng và định kỳ hằng năm, dựa trên tiêu chí đạt chứng nhận ATVSTP trong nước và các tiêu chí cơ bản của các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, thực phẩm quốc tế như BRC, IFS Food, HACCP và ISO 9001. Ngoài ra, họ còn được yêu cầu cam kết không sử dụng phụ gia ngoài danh mục, không chiếu xạ, NON GMO… và thân thiện môi trường.

Trong 23 năm phát triển tại Việt Nam, đối với ông đâu là cột mốc quan trọng nhất của Acecook?

Khi mới thành lập, do ứng dụng công nghệ và sử dụng toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản nên giá thành sản phẩm Acecook khá cao. Dù được người tiêu dùng khen ngợi chất lượng và hương vị nhưng với mức giá cao gấp đôi, gấp ba các loại mì gói khác, mì của chúng tôi tiêu thụ khá chậm với số lượng hạn chế. Để giải quyết vấn đề này, trong suốt khoảng thời gian từ năm 1995 đến năm 2000, chúng tôi phải liên tục huấn luyện, đào tạo cho các nhà cung ứng nguyên vật liệu Việt Nam nhằm tạo nguồn nguyên liệu thay thế có chất lượng không đổi nhưng giảm được giá thành.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam: Phát triển bền vững bằng cách liên tục mở rộng thị trường

Ngày đó, chúng tôi đã tìm đến từng nhà cung cấp nguyên liệu tại Nhật Bản, nhờ họ tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật, nâng cấp một số thiết bị, máy móc, hệ thống nhà máy cho các nhà cung cấp Việt Nam theo chuẩn của Acecook. Nhờ vậy đến năm 2000, chúng tôi có được những nhà cung cấp nguyên liệu trong nước chất lượng, đáp ứng nhu cầu và bắt đầu cân bằng về giá với thị trường. Lúc này Acecook cũng đã xây dựng được thương hiệu vững vàng và đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, hiệu quả. Với tất cả những nỗ lực đó, mì Hảo Hảo ra đời, nhanh chóng được đón nhận và trở thành sản phẩm chủ lực của chúng tôi.

Hiện nay, thị trường mì ăn liền đã thay đổi khá nhiều so với 20 năm về trước, đặc biệt là sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ. Vậy theo ông, chiến lược của Acecook ban đầu có còn phù hợp ở thời điểm này và đâu là hướng đi mới của doanh nghiệp?

Đầu tiên, chúng tôi chủ trương phát triển không phải bằng cách cạnh tranh thị phần, mà bằng cách gia tăng nhu cầu của cả thị trường. Thông qua định hướng tạo ra nhiều sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, miếng bánh thị trường theo đó lớn lên, các doanh nghiệp trong ngành đều có thêm cơ hội tăng trưởng. Tuy nhiên, những năm vừa rồi tại Việt Nam có rất nhiều thông tin không đúng về mì ăn liền, khiến cho mức tiêu thụ của ngành hàng bị giảm sút. Vì vậy, chúng tôi đặt ra chiến lược trọng điểm trong giai đoạn từ đó đến nay là phải làm cho người tiêu dùng hiểu rõ và yên tâm về mì ăn liền cùng sản phẩm Acecook. Bởi với thực phẩm, nếu không tin tưởng mà vẫn phải ăn thì sẽ không cảm nhận được trọn vẹn vị ngon. Khi người dùng không cảm thấy loại thực phẩm nào đó ngon thì nhà sản xuất dù có tâm huyết cũng sẽ mất đi nguồn cảm hứng sáng tạo và niềm hạnh phúc.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam: Phát triển bền vững bằng cách liên tục mở rộng thị trường

Tiềm năng từ thị trường tiêu dùng Việt Nam còn lớn, chiến lược hiện nay và sắp tới của chúng tôi là tập trung khai thác những dòng sản phẩm mới, hương vị mới, phương pháp kinh doanh mới. Chẳng hạn như mì ly, một sản phẩm rất phổ biến ở Nhật Bản lại mới chỉ chiếm 2% thị trường mì ăn liền Việt Nam. Bên cạnh việc giữ vững phân khúc mì gói, chúng tôi đang đẩy mạnh phân khúc mì ly như một cách nâng tổng mức tiêu thụ mì của cả thị trường. Tại Thái Lan, Trung Quốc, mì ly hiện chiếm 20% tổng mức tiêu thụ mì ăn liền và ngày càng chiếm tỷ trọng cao so với mì gói. Việt Nam cũng sẽ đi theo xu hướng này với sự xuất hiện của hàng ngàn siêu thị và cửa hàng tiện lợi và nhịp sống công nghiệp hóa ngày càng lan rộng khiến người tiêu dùng ngày càng muốn tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, hiện chúng tôi cũng đang đầu tư mạnh vào các sản phẩm làm từ gạo như bún, phở, hủ tíu. Đây chính là thế mạnh và niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam, được đón nhận không chỉ ở trong nước mà còn ở châu Âu, Mỹ… Khi xuất khẩu gạo, giá trị là 1, nhưng khi xuất khẩu một sản phẩm chế biến từ gạo thì giá trị có thể tăng lên từ 3-5 lần. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là tiếp tục mang những sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam có chất lượng cao ra thị trường thế giới, mang niềm tự hào Việt Nam vào sản phẩm và triển khai ra toàn cầu.

Ông có thể chia sẻ thêm về triết lý hoạt động “Cống hiến cho sự phát triển của xã hội thông qua con đường “Thực” của Acecook?

Triết lý trên được đúc kết bởi nhà sáng lập Acecook và được tuyệt đối tuân thủ ở cả Acecook Nhật Bản, Acecook Việt Nam, Acecook Myanmar. Ứng với triết lý trên chúng tôi có slogan “Cook happiness” với ý nghĩa: Ưu tiên số một của tập đoàn không phải là lợi nhuận, mà là sự hài lòng, hạnh phúc của người dùng. Chỉ khi được người tiêu dùng tin tưởng, chúng tôi mới có thể tồn tại và phát triển lâu dài. Chúng tôi tự tin phát biểu điều này như chúng tôi đã tự tin tổ chức các chuyến tham quan nhà máy, cho người tiêu dùng được chứng kiến tận mắt công nghệ sản xuất, quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Acecook Việt Nam.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam: Phát triển bền vững bằng cách liên tục mở rộng thị trường


  • Acecook nằm trong Top 10 công ty uy tín của ngành thực phẩm – đồ uống năm 2017
  • Acecook ở vị trí 27 trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất VN”
  • Học bổng Acecook VN 2018 tiếp tục đồng hành cùng sinh viên vượt khó của chín trường đại học

Cuối cùng, ông có thể chia sẻ thêm về mục tiêu của Acecook Việt Nam trong giai đoạn sắp tới?

Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ gia tăng tiêu thụ mì ly đến 15 – 20% toàn ngành mì của Acecook, so với mức 5% hiện nay. Công ty cũng tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, với các sản phẩm mới như phở ly, miến tô… Ngoài ra, Acecook Việt Nam vừa ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với Ringer Hut để kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực tại Việt Nam, bắt đầu hoạt động từ giữa tháng 8-2018. Đây là nhà hàng chính gốc Nhật, với nguyên liệu từ sợi mì đến nước xúp… đều sản xuất theo chuẩn Nhật, còn thực đơn sẽ gồm các món ăn được chế biến với kỹ thuật đặc thù, thơm ngon và mang đậm hương vị truyền thống, nguyên bản.

Xin cảm ơn ông!

Từ khoá: Acecook Việt Namhương vị của NhậtKajiwara Junichimì ăn liềnmì Hảo Hảo
Bài trước đó

Vị ngon món Thái

Bài kế tiếp

Sun Life giới thiệu mô hình văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Cà Mau

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Sun Life giới thiệu mô hình văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Cà Mau

Sun Life giới thiệu mô hình văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Cà Mau

MỚICẬP NHẬT

Người đàn ông trung niên đang đứng trước gương, ánh mắt quyết đoán, biểu cảm mạnh mẽ, tượng trưng cho sự phục hồi testosterone tự nhiên và tinh thần sống đỉnh cao.
Năng Lượng Mới

Bí mật testosterone: Hành trình tỉnh thức của người đàn ông trung niên

Đăng bởi Nam Hải
31/05/2025

Ở tuổi 60, nhiều người đàn ông bắt đầu nói nhỏ với chính mình: “Tôi đã hết thời.” Họ không...

Xem thêmDetails
Bàn ăn tinh tế tại Miên Saigon với món khai vị từ hoa dại và dưa gang, trong không gian mùa hè ấm cúng.

“Hạ Hoạch” tại Miên Saigon: Một bản giao hưởng vị giác giữa lòng Sài Gòn

31/05/2025
Người giúp việc lớn tuổi đang chăm sóc trẻ nhỏ trong không gian ấm cúng, ánh mắt dịu dàng và đầy trách nhiệm

Giúp việc – khi công việc trở thành một hành trình tử tế

31/05/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái - 1

Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái

31/05/2025
Toyota triệu hồi gần 1.500 xe Yaris Cross HEV tại Việt Nam vì lỗi keo kính nóc

Toyota triệu hồi gần 1.500 xe Yaris Cross HEV tại Việt Nam vì lỗi keo kính nóc

31/05/2025

NỔI BẬT

  • Ba thương hiệu nhà hàng chay Việt Nam tốt nhất thế giới

    Ba thương hiệu Việt Nam góp mặt trong Top 1% nhà hàng thực vật hàng đầu thế giới: Hum ba lần được Tripadvisor vinh danh

    180 chia sẻ
    Chia sẻ 72 Tweet 45
  • Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế SCTV Cup 2025 : Lộ diện 4 ‘siêu sao’ vào bán kết

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tại sao Nhân – Quả ngày nay lại đến nhanh như vậy?

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Jason Clarke – Chinh phục đỉnh Everest

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.