Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
25/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động

Peugeot với những giá trị vượt thời gian

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
25/04/2016
Trong Chuyển Động
Peugeot với những giá trị vượt thời gian
Share on Facebook

Sau hai năm trở lại Việt Nam, Peugeot đã khẳng định được chất lượng, dịch vụ hậu mãi toàn diện và có được dấu ấn đẹp trong suy nghĩ của khách hàng. Bộ ba Peugeot 208, 3008 và 508 được nhiều khách hàng ưa chuộng và có doanh số bán cao nhất. Là một trong ba nhà sản xuất ôtô lâu đời nhất trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 200 năm, thăng trầm theo thời gian, hiện nay Peugeot đang lấy lại đà thăng tiến bằng một chiến lược mới tại mọi thị trường. Vậy đâu là những giá trị trường tồn đã làm nên một thương hiệu Peugeot sáng giá như thế?

Peugeot – biểu tượng của ngành xe hơi Pháp

Peugeot là thương hiệu ôtô Pháp, nhà sản xuất ôtô lớn thứ hai châu Âu, chỉ sau Volkswagen. Công ty Peugeot được thành lập vào năm 1810 bởi gia tộc Peugeot xuất thân từ vùng Sochaux với lĩnh vực kinh doanh ban đầu là sản xuất những công cụ xay cà phê, tiêu, muối, sau đó chuyển sang xe đạp và ôtô rồi ghi dấu ấn mạnh mẽở lĩnh vực sản xuất xe hơi.

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-3
Peugeot 404 vang danh một thời (1960-1975)

 

Năm 1896, Armand Peugeot thành lập công ty mới mang tên Société des Automobiles Peugeot để đi chuyên sâu vào sản xuất động cơ ôtô. Sau cuộc gặp gỡ Gottlieb Daimler, mẫu xe Peugeot đầu tiên ba bánh, vận hành bằng động cơ hơi nước ra đời năm 1889 dựa trên thiết kế của Léon Serpollet. Chỉ có bốn mẫu xe tương tự được sản xuất. Đến năm 1899, đã có 300 chiếc Peugeot được bán ra. Năm 1903, Peugeot tham gia vào lĩnh vực sản xuất xe môtô.

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-4
Người sáng lập: Ông Armand Peugeot

 

Trong suốt Chiến tranh thế giới thứ II, các nhà máy của Peugeot buộc phải sản xuất xe và vũ khí phục vụ cho quân đội Đức. Khi chiến tranh kết thúc, phần lớn cơ sở vật chất bị phá hủy do bom đạn. Công ty được phục hồi và sản xuất trở lại với mẫu xe mới 203 từ năm 1948. Đây là mốc bắt đầu thời kỳ Peugeot bắt tay với Pininfarina – công ty thiết kế ôtô nổi tiếng của Ý. Thành công của những mẫu xe do Pininfarina thiết kế đã thúc đẩy Peugeot mở rộng sang thị trường Mỹ từ năm 1958 và thu được thành công ngoài mong đợi ở đây cũng như nhiều nước khác. Trong thời gian này, Peugeot có mối hợp tác với nhiều nhà sản xuất khác như Renault (năm 1966) và Volvo (năm 1972).

Nơi tạo nên các sản phẩm mang chất lượng Đức, tính chính xác Thụy Sĩ và thiết kế đầy cảm xúc của người Pháp

Nhà máy sản xuất chính của Peugeot đặt tại Sochaux – tỉnh biên giới miền Đông nước Pháp, giáp với Đức và Thụy Sĩ, nơi giao thoa giữa thời trang văn hóa của người Pháp, kỹ thuật của người Đức và tính chính xác của người Thụy Sĩ. Sự giao thoa đó đã được phản ánh trong các sản phẩm của Peugeot và vô tình tạo nên những khác biệt rất đặc trưng. Từ năm 1974, Peugeot mua lại Citroen và đổi tên thành PSA (Peugeot Societe Anonyme).

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot
Nhà máy Sochaux Peugeot

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-2
Công xưởng Peugeot ngày xưa

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-13

 

Nhà máy ở Sochaux được xây dựng năm 1913 và chỉ một năm sau, Peugeot cho ra đời 9.338 chiếc xe, chiếm 50% sản lượng xe tại Pháp. Đến năm 1940, Chiến tranh thế giới thứ II nổ ra, Sochaux bị giày xéo dưới gót giày của phát xít Đức. Chiến tranh kết thúc năm 1945, Peugeot đã bắt đầu viết lên chương mới trong lịch sử của mình bằng sản phẩm Peugeot 203 – chiếc ôtô đầu tiên thời hậu chiến. Động cơ bốn xilanh của chiếc 203 có đặc tính vượt trội, phù hợp với sản xuất hàng loạt nên liên tục tạo ra các cột mốc lịch sử, nổi bật là trong vòng 12 năm (1948-1960) đã có 700 ngàn chiếc đến với người tiêu dùng. Năm 2003, người dân Sochaux tưng bừng chào đón chiếc xe thứ 40 triệu ra đời trên quê hương của họ. Hiện nhà máy đặt tại Sochaux là một trong bốn cơ sở sản xuất chính tại Pháp của tập đoàn, là một trong ba nhà máy lớn nhất châu Âu với hơn 10.000 nhân viên, trong đó có tới 4.000 nhân viên phát triển sản phẩm cùng 2.000 robot hoạt động liên tục…

Bảo tàng Peugeot

Một đặc điểm đáng khâm phục ở Peugeot là việc lưu giữ lịch sử và đó có lẽ cũng là một nguyên nhân khiến hãng xe hơi này khi quay lại Việt Nam được xem như “sự trở lại của một huyền thoại”. Có thể nói các bảo tàng Peugeot tại Paris hay Sochaux là hai bộ sưu tập đồ sộ, hiếm hoi trên thế giới về xe hơi nói chung, về lịch sử hơn 200 năm của Peugeot nói riêng vì sở hữu tới 450 mẫu xe, trong đó có 300 mẫu xe đạp và gắn máy… Bảo tàng này không chỉ giới thiệu những giá trị di sản hấp dẫn của Peugeot, mà còn chứng minh quá trình lao động và sáng tạo hơn 200 năm của tập đoàn lừng danh này.

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-6

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-7

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-5
Bảo tàng Peugeot

 

Một thời “Hai yêu anh có Peugeot cá vàng”

Thương hiệu Peugeot có mặt tại Việt Nam rất sớm, khoảng giữa thập niên 1930 và trở thành biểu tượng của đẳng cấp và chất lượng tại Việt Nam. Nhiều sản phẩm đã trở nên huyền thoại và là biểu tượng của chất lượng bền bỉ. Những người nay đã cao niên hẳn vẫn còn nhớ câu ví von về chàng trai mà các cô gái muốn chọn: “Một yêu anh có Seiko, hai yêu anh có Peugeot cá vàng”. Mẫu xe Peugeot 404 (tiền thân của mẫu Peugeot 408) từng được Chủ tịch Hồ Chí Minh sử dụng, hiện vẫn còn trưng bày tại Khu di tích Phủ Chủ tịch. Ngày nay tại các bảo tàng của thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh vẫn trưng bày nhiều mẫu xe cổ Peugeot, phần nào gợi nhớ những chiếc xe từng gắn liền với những nhân vật lịch sử Việt Nam qua từng thời kỳ của dân tộc.

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-14

 

Trên con đường chinh phục mới

Hiện tại Peugeot đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia, có tới hơn 200 ngàn nhân viên trên toàn thế giới. Là hãng ôtô lớn thứ hai tại châu Âu (chiếm 12,7%) thị phần, đồng thời đứng vị trí thứ 7 trên toàn cầu, Peugeot đang mạnh mẽ chuyển mình ở giai đoạn mới bằng chiến lược phát triển mới, được chắt lọc trong khẩu hiệu ngắn gọn Motion & Emotion (Chuyển động cùng cảm xúc), thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa lý trí (khả năng vận hành, sự thuận tiện, tính hiện tại…) với cảm xúc (cảm xúc lái, trải nghiệm công nghệ vượt trội hướng tới tương lai…).

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-8

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-11
Peugeot 403 những năm 1965

 

Peugeot chính thức trở lại Việt Nam khi hợp tác với Công ty Ôtô Trường Hải (THACO) để sản xuất và phân phối loạt sản phẩm đa dạng gồm 208, 2008, 408, 308, 3008 và 508. Mục tiêu đặt ra trong năm nay của Peugeot là sản lượng bán ngoài châu Âu đạt khoảng 50% doanh số, trong đó thị trường châu Á, đặc biệt là Việt Nam được xem như thị trường trọng điểm. Ông Maxim Picat – đại diện thương hiệu tại Việt Nam đã khẳng định rằng Peugeot xem Thaco là một đối tác tuyệt vời và sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài. Ngoài việc phân phối, Peugeot cùng với đối tác sẽ chú trọng hơn đến việc lắp ráp và gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, sản xuất linh kiện, phụ tùng…

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-9
Lãnh đạo Peugeot và THACO tại sự kiện Vietnam Motors Show 2015

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-12
Sự kiện chính thức trở lại của Peugeot vào thị trường Việt Nam năm 2013

 

DN653_BvPeugeot220416_Peugeot-15

 

Peugeot đến thị trường châu Á cũng như đến Việt Nam với những mẫu xe mới nhất, thể hiện rõ nhất thông điệp Motion & Emotion. Thể hiện rõ ràng nhất thông điệp ấy chính là 208, 308, 2008, 408, 508 và 3008 và trên thực tế, chúng đang được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

 

Print

 

Sức mạnh của Peugeot là ở khả năng kết hợp của cảm xúc và những giá trị vượt trội. Hôm nay, Peugeot đang hướng tới tương lai của xe hơi khi sẵn sàng đối mặt với những thách thức của môi trường và tính di động cao trong thế kỷ XXI. Cho dù những giải pháp đối phó với những thay đổi của môi trường và tính di động có thay đổi thế nào đi nữa thì cảm xúc vẫn luôn là trọng tâm mà Peugeot hướng tới. Chiếc Peugeot không bao giờ chỉ mang chức năng của một phương tiện giao thông đơn thuần, mà luôn kết hợp cảm xúc và những tính năng vượt trội để mang lại sự hài lòng cho mọi người. Đó chính là nguồn cảm hứng sáng tạo mà Peugeot luôn luôn theo đuổi.

Tuyết Nhi (DNSGCT)

 

Từ khoá: giá trị trường tồngiá trị vượt thời gianPeugeot
Bài trước đó

Corniche Ultra Lounge tại Pullman Vũng Tàu

Bài kế tiếp

Để “sống sót” khi khởi nghiệp

Bạn có thể quan tâm

Black Badge Ghost Gamer: Khi tuổi thơ 8-bit bước vào thế giới siêu sang
Chạm Vô-lăng

Black Badge Ghost Gamer: Khi tuổi thơ 8-bit bước vào thế giới siêu sang

Đăng bởi Vinh Nguyen
24/11/2025
Honda CR-V e:HEV nâng cấp: Thêm lựa chọn mới cho cuộc đua Hybrid đầu 2026
Chạm Vô-lăng

Honda CR-V e:HEV nâng cấp: Thêm lựa chọn mới cho cuộc đua Hybrid đầu 2026

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/11/2025
Drive. Life – Nghệ thuật sống được tái định nghĩa qua bộ đôi Volvo XC60 và S90
Chạm Vô-lăng

Drive. Life – Nghệ thuật sống được tái định nghĩa qua bộ đôi Volvo XC60 và S90

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Mercedes-Benz ra mắt GLE 400 e 4MATIC: SUV plug-in hybrid đầu tiên tại Việt Nam
Chạm Vô-lăng

Mercedes-Benz ra mắt GLE 400 e 4MATIC: SUV plug-in hybrid đầu tiên tại Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
19/11/2025
Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Chạm Vô-lăng

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025
Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS
Góc Biker

Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025
Audi R26 concept với phối màu titan – carbon – đỏ Audi, thiết kế hướng F1. - 6
Xe hơi

Audi R26: Tuyên ngôn tốc độ mở ra kỷ nguyên F1 của Audi

Đăng bởi Neo Ng.
13/11/2025
Triển lãm Volvo Drive. Life. trưng bày XC60 và S90 trong không gian Bắc Âu tinh tế.
Chạm Vô-lăng

Volvo XC60 & S90 mới: Tuyên ngôn của sự tĩnh tại và sang trọng Bắc Âu

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/11/2025
Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo
Chạm Vô-lăng

Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/11/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Để “sống sót” khi khởi nghiệp

Để “sống sót” khi khởi nghiệp

MỚICẬP NHẬT

Khảo sát Lương 2026: Lương tăng, nhân sự AI trở thành lực đẩy mới của thị trường tuyển dụng Việt Nam
Chia sẻ

Khảo sát Lương 2026: Lương tăng, nhân sự AI trở thành lực đẩy mới của thị trường tuyển dụng Việt Nam

Đăng bởi Thanh Anh
25/11/2025

Khảo sát Lương 2026 của Robert Walters vừa công bố cho thấy thị trường tuyển dụng Việt Nam đang đạt...

Xem thêmDetails
Tiền Phong Half Marathon 2025: 'Hành trình xanh - Trao niềm tin, nhận hạnh phúc' - 3

Tiền Phong Half Marathon 2025: ‘Hành trình xanh – Trao niềm tin, nhận hạnh phúc’

25/11/2025
New Zealand đón thế hệ sinh viên Việt Nam đầu tiên từ chương trình Học bổng Chính phủ 2025 - 1

New Zealand đón thế hệ sinh viên Việt Nam đầu tiên từ chương trình Học bổng Chính phủ 2025

24/11/2025
Cuộc thi Ảnh Di sản 2025

Hơn 1.000 tác phẩm dự thi Ảnh Di sản 2025: Bức tranh đa sắc về văn hoá Việt

24/11/2025
Đại Hội Liên Đoàn Quần Vợt - Pickleball TP.HCM (2025–2030): "Địa bàn mở rộng, thách thức nhân đôi". Hướng đi nào cho 5 năm tới? - 1

Đại Hội Liên Đoàn Quần Vợt – Pickleball TP.HCM (2025–2030): “Địa bàn mở rộng, thách thức nhân đôi”. Hướng đi nào cho 5 năm tới?

24/11/2025

NỔI BẬT

  • Đại Hội Liên Đoàn Quần Vợt - Pickleball TP.HCM (2025–2030): "Địa bàn mở rộng, thách thức nhân đôi". Hướng đi nào cho 5 năm tới? - 1

    Đại Hội Liên Đoàn Quần Vợt – Pickleball TP.HCM (2025–2030): “Địa bàn mở rộng, thách thức nhân đôi”. Hướng đi nào cho 5 năm tới?

    160 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Tiền Phong Half Marathon 2025: ‘Hành trình xanh – Trao niềm tin, nhận hạnh phúc’

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Những câu nói bất hủ của nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett

    213 chia sẻ
    Chia sẻ 85 Tweet 53
  • Trái đất sẽ ra sao nếu không có mặt trăng?

    263 chia sẻ
    Chia sẻ 105 Tweet 66
  • Trường Tươi Đồng Nai thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-0 dù HLV Việt Thắng nhận thẻ đỏ cuối trận

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.