OPPO đã chính thức trở thành thương hiệu smartphone đồng hành cùng giải bóng đá khu vực Đông Nam Á – AFF Suzuki Cup 2020.
Đây được xem là bước đi mới nhất trong chiến lược đồng hành cùng thể thao toàn cầu của OPPO sau các hoạt động như: mời siêu sao bóng đá Neymar của Brazil làm đại diện thương hiệu năm 2018; hợp tác nhiều năm liền với câu lạc bộ bóng đá Barcelona; Hội đồng Cricket Quốc tế (ICC); Giải quần vợt danh giá Roland Garros; Wimbledon; cúp Châu Phi và Giải Marathon Boston.
JIMMY YI – Chủ tịch OPPO khu vực APAC chia sẻ: “Bóng đá là môn thể thao khơi dậy niềm đam mê của hàng triệu người hâm mộ trên khắp Đông Nam Á, tạo nên những cảm xúc và kỷ niệm khó quên trong đời. Luôn theo đuổi niềm tin “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, tại OPPO chúng tôi hy vọng sẽ mang công nghệ smartphone của mình đến gần hơn với từng người hâm mộ bóng đá trong khu vực, và giúp những khoảnh khắc sống hết mình cùng thể thao trở nên càng đặc biệt hơn. Thông qua lần đồng hành này, OPPO mong muốn được tương tác chặt chẽ với khán giả, tạo điều kiện để họ trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi trong khi thưởng thức các trận đấu gay cấn và hoà mình vào những khoảnh khắc đáng nhớ. Là nhà tài trợ chính thức cho nhiều sự kiện trên thế giới, OPPO gắn liền với tinh thần cuồng nhiệt của những người hâm mộ thể thao. AFF Suzuki Cup 2020 sẽ là cầu nối để chúng tôi đến gần hơn với hàng triệu người yêu bóng đá tại sự kiện, cũng như ghi dấu sự ủng hộ mạnh mẽ của chúng tôi cho giải đấu lần này.”
OPPO đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020 với các hoạt động trên nhiều nền tảng của giải đấu, bao gồm giới thiệu danh hiệu “OPPO Man of the Match” (tạm dịch: Cầu thủ OPPO xuất sắc nhất trận đấu). OPPO cũng sẽ là nhà tài trợ chính của giải thưởng “Decibel Challenge” (tạm dịch: Thử thách cổ động) năm nay, để ghi nhận những cổ động viên nồng nhiệt nhất.
Dự kiến giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 05 tháng 12 năm 2021 đến ngày 01 tháng 01 năm 2022.