Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
06/03/2021
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Chuyện phòng the
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
e-Media
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Chuyện phòng the
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
e-Media
DoanhnhanPlus.vn

Sự hài lòng đích thực cho khách hàng

Đăng bởi Kỳ Anh
12/03/2014
Trong Who's Who
Share on Facebook

“Việc tập trung nâng cao sự chuyên nghiệp của lực lượng đại lý đã mang đến cho AIA Việt Nam kết quả tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2013. Chúng tôi đã chứng kiến các Đại lý Ngoại hạng của AIA đang dần trở thành chuẩn mực cho sự chuyên nghiệp của ngành bảo hiểm nhân thọ, nhưng chúng tôi không thể tự hài lòng”, ông Stephen Clark – Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

Tập trung phát triển đội ngũ đại lý chuyên nghiệp sẽ tiếp tục là mục tiêu chiến lược của AIA Việt Nam trong năm 2014, thưa ông?

Tất nhiên rồi.Đây là một trong những kế hoạch dài hạn của AIA. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ tập trung phát triển đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, chúng tôi vẫn đang liên tục cải tiến tất cả các khía cạnh kinh doanh nhằm mang đến sự hài lòng đích thực cho khách hàng.

Điều này có phải là vì chiến lược tập trung phát triển Đại lý Ngoại hạng đã đóng góp vào thành công của AIA trong năm 2013 không thưa ông?

Đại lý Ngoại hạng chính là yếu tố quan trọng đóng góp vào sự tăng trưởng của chúng tôi. Nhìn lại kết quả kinh doanh của ngành năm 2013, chúng ta có thể thấy nhiều công ty đã đạt được mức tăng trưởng khả quan. Riêng AIA, chúng tôi đã đạt mức tăng trưởng thực sự ấn tượng với giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 58%; phí bảo hiểm mới quy năm tăng 35%…

Tôi cho rằng việc tập trung nâng cao sự chuyên nghiệp của lực lượng đại lý chính là yếu tố quan trọng hàng đầu dẫn đến kết quả này. Bên cạnh đó là nỗ lực phát triển sản phẩm ngày càng đa dạng và dịch vụ khách hàng liên tục được cải thiện. Đây là ba yếu tố quan trọng giúp cải thiện doanh số, tăng năng suất và cải tiến tổng thể chất lượng kinh doanh.

Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm – Bộ Tài chính, năm 2013 mặc dù sức mua có giảm, nhưng phí bảo hiểm bình quân hợp đồng khai thác mới của khối nhân thọ vẫn tăng. AIA Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có phí bảo hiểm bình quân khai thác mới tăng trưởng tốt (10,01 triệu đồng/hợp đồng năm 2013 so với 6,9 triệu đồng/hợp đồng năm 2012). Ông có thể chia sẻ và giải thích thêm về kết quả nổi trội này?

Trong năm 2013, chúng ta đã chứng kiến lãi suất tiền gửi ngân hàng giảm đáng kể so với năm trước, việc kinh doanh vàng bị hạn chế, đầu tư bất động sản khó khăn và thị trường chứng khoán tiếp tục biến động. Vì vậy, khi nhiều hình thức đầu tư thông thường tỏ ra không hiệu quả, sản phẩm bảo hiểm trở thành một phương án đầu tư thay thế hấp dẫn và mang lại sự bảo vệ cho khách hàng trong tình hình nền kinh tế được dự báo vẫn còn nhiều thử thách.

Trong bối cảnh như vậy, với các sản phẩm kết hợp yếu tố bảo vệ và tiết kiệm và một thương hiệu mạnh, AIA được xem là một lựa chọn an toàn và hấp dẫn với nhiều khách hàng.

Năm 2014, tôi tin rằng, bên cạnh những sản phẩm tiết kiệm và bảo vệ truyền thống, việc đưa ra sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện trong quý cuối của năm 2013 chắc chắn mang lại thêm lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng trong việc hoạch định tài chính cho tương lai.

Bảo hiểm hưu trí từng được các công ty bảo hiểm nhân thọ kỳ vọng rất lớn.Tuy nhiên, gần nửa năm sau khi sản phẩm đầu tiên xuất hiện thị trường này có vẻ vẫn khá trầm lắng?

Điều này cũng dễ hiểu vì sản phẩm hưu trí tự nguyện là một khái niệm hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam. Vì vậy, chúng ta cần thêm thời gian để sản phẩm này được tiếp nhận một cách rộng rãi. Nhưng chúng tôi có cái nhìn rất lạc quan rằng sản phẩm hưu trí tự nguyện sẽ sớm trở nên phổ biến. Hãy để tôi chia sẻ một số thông tin về thị trường. Dân số của phần lớn các nước châu Á đang trở nên già đi một cách nhanh chóng mà không có sự bảo vệ đầy đủ về hưu trí.

1 AIA
Ông Stephen Clark, Tổng giám đốc AIA Việt Nam

Trong năm 2012, khoảng 11% dân số châu Á trên 60 tuổi, và tỷ lệ này được dự đoán là sẽ tăng gấp đôi lên tới 24% vào năm 2050. Trong năm 2011, bảo hiểm hưu trí cho người lao động ở hầu hết các nước châu Á là dưới 40%, trong khi đó quy mô tài sản hưu trí cá nhân của chín nền kinh tế châu Á với hệ thống hưu trí tương đối phát triển chỉ chiếm 5,3% GDP, vô cùng thấp so với tỷ lệ trung bình của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) là 70%. Nếu Việt Nam có thể đạt được tỷ lệ đó, có nghĩa là tài sản hưu trí sẽ là 190 ngàn tỉ. Dĩ nhiên Việt Nam sẽ phải mất hơn một thập niên mới có thể đạt được con số đó.

Ở Việt Nam, dựa trên thống kê việc làm gần đây, chúng tôi nhận thấy thị trường bảo hiểm hưu trí đầy triển vọng với hơn 3,5 triệu khách hàng tiềm năng. Cùng với sự hỗ trợ và ủng hộ từ phía Chính phủ, tình hình phát triển kinh tế được cải thiện và sự ổn định của các chỉ số kinh tế vĩ mô sẽ giúp củng cố niềm tin khách hàng vào sản phẩm bảo hiểm hưu trí và hứa hẹn một sự khởi đầu tốt đẹp.

Thị trường bảo hiểm hưu trí, dựa trên dự đoán khiêm nhường, có lẽ sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 100% trong vòng năm năm tới, và phí bảo hiểm hằng năm có thể đạt tới 4.000 tỉ đồng Việt Nam vào năm 2018. Năm 2014 chắc chắn sẽ là một năm quyết định cho việc khởi động kinh doanh sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện.

Bên cạnh những thành công trong kinh doanh, AIA cũng gây ấn tượng mạnh với cộng đồng qua chương trình “Hành trình cuộc sống”, ông có thể chia sẻ một số thông tin về hoạt động ý nghĩa này?

“Hành trình cuộc sống” là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam tổ chức tại 12 tỉnh, thành trong cả nước, bắt đầu tại Hà Nội và sẽ kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hành trình cuộc sống, một chương trình ý nghĩa của AIA Việt Nam

Chúng tôi phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để sau mỗi sự kiện đạp xe sẽ trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương đó. Nhờ vậy, đường đến trường của các em cũng sẽ bớt gian nan hơn. Các em sẽ có cơ hội tiếp tục con đường học vấn của mình và tương lai của các em và gia đình sẽ tươi sáng hơn.

Ba chương trình đầu tiên được thực hiện tại Hà Nội, Hải Phòng và Thanh Hóa trong ba tháng Một, Hai và Ba vừa qua đã thành công tốt đẹp. Sẽ có chín chương trình tương tự được tiếp tục tổ chức hằng tháng tại chín địa phương khác trong năm 2014.

Một điều hết sức ý nghĩa của chương trình là toàn bộ xe đạp được đóng góp bởi khách hàng, nhân viên, đại lý và đối tác của AIA. Chương trình này là minh chứng cho giá trị của thương hiệu AIA: thật sự gắn kết và mang lại những giải pháp phù hợp cho những vấn đề của cộng đồng.

Tập đoàn AIA công bố kết quả kinh doanh kỷ lục

Tập đoàn AIA vừa thông báo kết quả kinh doanh kỷ lục năm 2013. Theo đó, Giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 25% đạt mức kỷ lục mới 1 tỉ 490 triệu USD. Phí bảo hiểm mới quy năm tăng 24% đạt 3 tỉ 341 triệu USD. Biên Giá trị hợp đồng khai thác mới tăng lên 44,1%. Lợi nhuận kinh doanh sau thuế theo Hệ thống Báo báo Tài chính Quốc tế (IFRS) tăng 16%, đạt 2 tỉ 504 triệu USD.

Ban giám đốc tập đoàn đã đề nghị cổ tức đợt cuối cho mỗi cổ phiếu là 28,62 cent Hongkong, tùy vào sự phê duyệt của các cổ đông.Như vậy tổng cổ tức của năm 2013 sẽ là 42,55 cent Hongkong, tăng 15% so với năm 2012.

Nhận xét về kết quả khả quan này, ông Mark Tucker, Tổng giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA cho biết: “Những kết quả tài chính vững mạnh này minh chứng cho đà tăng trưởng tiếp tục của chúng tôi trong tất cả các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu.

Trong những năm tiếp theo, AIA vẫn sẽ là tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tiết kiệm đang ngày càng tăng nhanh của khách hàng trên khắp khu vực”.

Từ khoá: AIA Việt Nambảo hiểm nhân thọStephen Clark

Bạn có thể quan tâm

Hoàng Hoa Trung và ước mơ không còn trẻ bỏ học vì thiếu ăn
Who's Who

Hoàng Hoa Trung và ước mơ không còn trẻ bỏ học vì thiếu ăn

02/03/2021
Top 100 phụ nữ có ảnh hưởng thế giới 2020: Nữ kiến trúc sư 'giành' lại sân chơi cho trẻ - 1
Who's Who

Top 100 phụ nữ có ảnh hưởng thế giới 2020: Nữ kiến trúc sư ‘giành’ lại sân chơi cho trẻ

24/02/2021
10 tỉ phú kiếm được tổng cộng 450 tỉ USD nhờ đại dịch! - 2
Who's Who

10 tỉ phú kiếm được tổng cộng 450 tỉ USD nhờ đại dịch!

11/02/2021
Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt: Cảm xúc là động lực lớn nhất để tôi vác máy ảnh lên đường! - 4
Who's Who

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt: Cảm xúc là động lực lớn nhất để tôi vác máy ảnh lên đường!

31/01/2021
CEO Youtube Susan Wojcicki đề ra 4 ưu tiên của Youtube trong năm 2021 - 1
Nhịp sống số

Susan Wojcicki CEO Youtube đề ra 4 ưu tiên của Youtube trong năm 2021

30/01/2021
Tư vấn giải công nghệ trong lĩnh vực F&B bằng kinh nghiệm “thực chiến” - 3
Who's Who

Tư vấn giải pháp công nghệ trong lĩnh vực F&B bằng kinh nghiệm “thực chiến”

11/12/2020
Sự tin tưởng giúp tôi trao quyền cho nhân viên
Who's Who

Sự tin tưởng giúp tôi trao quyền cho nhân viên

22/11/2020
Vị nữ lãnh đạo đưa ADC vượt đại dịch, chào đón năm thứ 15 với mức tăng trưởng trên 30% -1
Who's Who

Vị nữ lãnh đạo đưa ADC vượt đại dịch, chào đón năm thứ 15 với mức tăng trưởng trên 30%

07/11/2020
Ông Chung Eui-sun chính thức trở thành Chủ tịch Tập đoàn ôtô Hyundai
Who's Who

Ông Chung Eui-sun chính thức trở thành Chủ tịch Tập đoàn ôtô Hyundai

06/11/2020
Xem thêm
Bài kế tiếp
Vanuatu, chốn thần tiên giữa Thái Bình Dương

Vanuatu, chốn thần tiên giữa Thái Bình Dương

Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy
  • Tuyển dụng
  • Magazine

Content Protection by DMCA.com

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM 
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
      • Sức khoẻ
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM 
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập