Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
10/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam 4

Hành trình 25 năm hướng đến một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh và năng động

Đăng bởi Xuân Ngọc
31/03/2019
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Trong chặng đường 25 năm tại Việt Nam, MILO không chỉ thuyết phục người tiêu dùng với những thành tựu về dinh dưỡng và cải tiến sản phẩm, mà xa hơn, thương hiệu còn hợp tác với các bộ, ngành Chính phủ để giáo dục người dân về tầm quan trọng của dinh dưỡng và thể thao.

Đến nay đã có hơn 2,5 triệu trẻ em Việt Nam được tiếp cận các hoạt động thể thao do MILO tài trợ hoặc tổ chức, thông qua chương trình “Năng Động Việt Nam” (thuộc Đề án 641)(*) nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao cho trẻ em 6-17 tuổi, do Nestlé MILO hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tổng cục Thể dục Thể thao từ năm 2016.

____
Vì sao Nestlé MILO lại chú trọng phát triển phong trào thể thao học đường cũng như phát triển sức khỏe và sự năng động cho thế hệ trẻ em Việt Nam?

Với chúng tôi, thể thao là người thầy tuyệt vời vì những giá trị tích cực và bài học thiết thực mà thể thao mang lại.

Với thể thao, các em có thể học trên thực tế, từ kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, ra quyết định, tính kiên nhẫn… đến tâm thế biết đứng lên khi thất bại.

Nestlé Việt Nam 1

Những kỹ năng đó cùng với kiến thức trong lớp học sẽ giúp học sinh dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Khi đó, các em thật sự trở thành nhà vô địch trong cuộc sống.

Vậy nên, MILO luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho trẻ tham gia các hoạt động thể thao để các em phát triển toàn diện, tạo tiền đề cho thành công trong tương lai.

____
Đây cũng chính là thông điệp mà MILO muốn gởi gắm trong chiến dịch “Nhà vô địch làm từ MILO”?

Đúng vậy, đó là thông điệp về nguồn năng lượng bền bỉ. Cuộc sống đặt ra cho chúng ta nhiều thử thách, để đạt được thành công trong cuộc sống đôi khi chúng ta phải thất bại nhiều lần.

Vì vậy, chúng tôi không chỉ hướng đến chiến thắng mà là duy trì nguồn năng lượng bền lâu, giúp trẻ chiến thắng sau nhiều lần thất bại.

____
Chương trình “Năng Động Việt Nam” đã thực hiện được gần ba năm, đến nay hẳn đã đạt được những thành tựu đáng kể?

Từ năm 2016 đến nay, đã có hơn 350.000 mẹ cam kết hành động cùng chương trình “Năng Động Việt Nam”, để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động, và con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Đông đảo phụ huynh đã tập thói quen cùng con dành thời gian cho các hoạt động thể thao hằng tuần, thay vì cho con ngồi một chỗ chơi game hoặc xem truyền hình.

Mục tiêu của chúng tôi là ít nhất một nửa số học sinh trên cả nước có cơ hội chơi thể thao hằng tuần. Có như thế thì chúng ta mới có thể xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động.

Nestlé Việt Nam 3

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia (năm 2015-2017) để tổ chức các buổi hội thảo về dinh dưỡng tại 32 tỉnh thành trên cả nước, giúp các bậc phụ huynh hiểu về nhu cầu của các vi chất dinh dưỡng tăng cường đối với sự phát triển của trẻ.

Vấn đề dinh dưỡng và chất lượng sản phẩm vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Trong suốt 25 năm qua, chúng tôi đã cung cấp 10,5 tỉ hộp MILO cho trẻ em Việt Nam.

  • Xem thêm: Nestlé Việt Nam chia sẻ quan điểm về tăng trưởng bền vững tại VEF 2019

Các sản phẩm của MILO đều được bổ sung vi chất dinh dưỡng, phù hợp với tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Trong năm 2018, lần đầu tiên sản phẩm MILO thức uống bữa sáng cân bằng được ra mắt và Việt Nam là thị trường đầu tiên của sản phẩm này.

Điều này cho thấy, chúng tôi luôn tìm hiểu, nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam và cải tiến sản phẩm theo những nhu cầu ấy.

____
Trong một thị trường thức uống dinh dưỡng cho trẻ em vô cùng phong phú như hiện nay, đâu là những giá trị cạnh tranh của sản phẩm Nestlé MILO?

Điểm khác biệt của sản phẩm chúng tôi là công thức Activ-Go vươn xa – công thức độc đáo có chứa bảy loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chất sắt.

Sản phẩm “MILO bữa sáng” là một trong những sản phẩm mới với nhiều cải tiến; tuy nhiên cũng trong năm nay chúng tôi tiếp tục nghiên cứu để cho ra mắt thị trường những cải tiến mới, đem đến cho trẻ em Việt Nam sự cân bằng về nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe.

Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam 1
Ông Ali Abbas – Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam

Có thể thấy ở Việt Nam hiện nay, điều người dân lo ngại nhất là an toàn thực phẩm và hiệu quả dinh dưỡng. MILO sẽ góp phần làm an lòng người dân với các tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm.

Đồng thời, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và cải tiến các chất lượng sản phẩm và công thức dinh dưỡng để phù hợp với nhu cầu của trẻ em Việt Nam.

____
Việt Nam có phải là một thị trường tiềm năng của MILO?

Rất tiềm năng. Nếu so sánh lượng tiêu thụ sữa bình quân đầu người với các nước như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan…, lượng tiêu thụ MILO tại Việt Nam vẫn còn thấp, nên chúng tôi tin rằng đây là tiềm năng lớn để gia tăng lượng tiêu thụ này.

  • Xem thêm: Dinh dưỡng là trọng tâm trong hoạt động của Nestlé

Bên cạnh đó, hiện tại chỉ có một nửa hộ dân tại Việt Nam sử dụng MILO, đồng nghĩa với việc chúng tôi có cơ hội tiếp cận 50% dân số còn lại.

Hơn nữa, với xu hướng gia tăng về chi tiêu và số lượng hộ gia đình, Việt Nam là thị trường có tiềm năng lớn để chúng tôi phát triển sản phẩm.

____
Nestlé MILO khẳng định sẽ nỗ lực không ngừng với cam kết xây dựng và phát triển thế hệ Việt Nam năng động – vậy cam kết này thể hiện trong các kế hoạch, chiến lược sắp tới của MILO như thế nào?

Mục tiêu của chúng tôi trong năm nay chính là mở rộng chương trình Năng động Việt Nam. Đây là một chương trình do Nestlé MILO khởi xướng, hợp tác với Chính phủ hướng đến những giá trị cộng đồng lâu dài nhằm xây dựng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh.

Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam 2

Chương trình đã khởi động ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, hiện nay chúng tôi đang tiếp tục thực hiện ở những thành phố khác trên cả nước.

Đầu năm nay chúng tôi đã mở rộng ra khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, không lâu sau đó là khu vực phía Bắc.

Trong tháng 3 vừa qua, có hơn 10.000 trẻ em, phụ huynh và giáo viên đã tham gia Ngày hội đi bộ tại Bắc Giang. Chúng tôi muốn tiếp tục mở rộng chương trình này cho nhiều trẻ em tham gia hơn nữa.

____
Cảm ơn ông về những chia sẻ trên.

(*) Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Thể dục Thể thao cùng Ban điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam”, chương trình nằm trong nội dung của Đề án 641, nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6-17 nói riêng.

Từ khoá: Ali Abbasluyện tập thể thaoNestlé MILONestlé Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Hoàng 'hủ tíu Thái': Người đi qua khổ nạn kinh doanh - 1
Ẩm thực

Hoàng ‘hủ tíu Thái’: Người đi qua khổ nạn kinh doanh

Đăng bởi Bung Trần
18/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Honda Accord 2019 ra mắt tại Thái Lan có giá từ 1,1 tỉ đồng, sắp về Việt Nam

Honda Accord 2019 ra mắt tại Thái Lan có giá từ 1,1 tỉ đồng, sắp về Việt Nam

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.