Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Người tiêu dùng châu Á kỳ vọng gì khi mua hàng với sự hỗ trợ của smartphone?

Hoàng Khải Đăng bởi Hoàng Khải
18/04/2018
Trong Marketing
Người tiêu dùng châu Á kỳ vọng gì khi mua hàng với sự hỗ trợ của smartphone?
Share on Facebook

Theo “Nghiên cứu về động lực mua hàng trực tuyến” của UPS, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, người mua sắm trực tuyến tại châu Á kỳ vọng ngày càng cao về tiêu chuẩn dịch vụ như miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh chóng và chính sách đổi trả chú trọng đến quyền lợi của khách hàng. Nghiên cứu lần thứ 6 được phân loại theo ba hạng mục chính, gồm Bất biến, Động lực và Đổi mới.

Người tiêu dùng châu Á kỳ vọng gì khi mua hàng với sự hỗ trợ của smartphone?

Bất biến: Người tiêu dùng châu Á vẫn chưa hài lòng với trải nghiệm mua sắm trực tuyến và tiếp tục tìm kiếm những dịch vụ đổi trả và giao hàng nhanh chóng miễn phí. Họ rất chú trọng chính sách miễn phí vận chuyển. Khoảng một nửa số người mua sắm trực tuyến tại châu Á sẽ sẵn sàng hủy đơn hàng nếu như ngày giao hàng không được hiển thị hoặc thời gian vận chuyển quá lâu.

Bên cạnh đó, chính sách hoàn trả rõ ràng và thuận tiện sẽ góp phần tăng doanh số và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

  • Xem thêm: Vì sao người tiêu dùng ngại mua hàng từ thiết bị di động?

Người tiêu dùng châu Á kỳ vọng gì khi mua hàng với sự hỗ trợ của smartphone?

Động lực: Những năm gần đây, người tiêu dùng châu Á ngày càng ưa chuộng việc mua sắm trực tuyến bằng điện thoại thông minh (có đến 77% người mua hàng đã tiến hành đặt hàng trên chính chiếc điện thoại của mình), lựa chọn giao hàng đến cửa hàng và mua hàng từ các nhà bán lẻ quốc tế cũng như các doanh nghiệp nhỏ.

  • Xem thêm: Hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng

Điểm đáng chú ý là có đến 55% người mua hàng lựa chọn nhà bán lẻ quốc tế. Trong đó, 49% thừa nhận lý do chọn lựa các nhà bán lẻ nước ngoài là do nhãn hiệu hoặc sản phẩm đó không có trong nước, hoặc do chất lượng (39%) cũng như giá cả tốt hơn (38%). Trường hợp ngoại lệ là chỉ có 21% người mua hàng tại Nhật mua sắm quốc tế vì họ vẫn chuộng sử dụng hàng nội địa.

Người tiêu dùng châu Á kỳ vọng gì khi mua hàng với sự hỗ trợ của smartphone?

Đổi mới: Người tiêu dùng châu Á ưu chuộng những địa điểm giao nhận thay thế hơn so với các châu lục khác, cho dù thời gian dài hơn nhưng chi phí thấp hơn. Họ cũng thích “chợ” trực tuyến vì giá cả tốt hơn và miễn phí hay giảm thiểu chi phí vận chuyển.

  • Xem thêm: Kết quả nghiên cứu phân tích các thói quen của người mua sắm trực tuyến trên toàn thế giới

Nghiên cứu của UPS về động lực của người mua hàng trực tuyến một lần nữa cho thấy người mua hàng trực tuyến đang dần kiểm soát trải nghiệm mua sắm khi họ thấy những lợi ích họ nhận được từ các tùy chọn nâng cao. Do đó, điều rất quan trọng là các nhà bán lẻ phải nhận thức được cách tiếp cận và đáp ứng cho được nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng.

Từ khoá: mua hàng trực tuyếnngười tiêu dùng châu Ánhu cầu của khách hàngsmartphoneUPS
Bài trước đó

Bệnh viện Từ Dũ và Bệnh viện Vinmec Central Park hợp tác chuyên môn

Bài kế tiếp

Mỹ cấm doanh nghiệp trong nước bán linh kiện cho Công ty ZTE Trung Quốc

Bạn có thể quan tâm

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

Đăng bởi Chang Q.
14/07/2025
Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

Đăng bởi Nam Hải
08/07/2025
Âm thanh 'stinggg' - bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z - 3
Marketing

Âm thanh ‘stinggg’ – bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z

Đăng bởi Neo Ng.
03/07/2025
Sự kiện MMA Innovation Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate 2025 – Đỉnh cao chiến lược & Công nghệ tiếp thị trong sự kiện toàn diện nhất năm

Đăng bởi Trâm Anh
25/06/2025
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời
Marketing

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

Đăng bởi Trâm Anh
24/06/2025
MMA Innovate Việt Nam
Marketing

MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025: Sự kiện Marketing đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái MarTech

Đăng bởi Trâm Anh
11/06/2025
Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/05/2025
sự kiện MMA Vietnam 2025
Marketing

Hơn 800 nhà lãnh đạo hội tụ để thúc đẩy đổi mới trong ngành tiếp thị

Đăng bởi Trâm Anh
18/04/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Mỹ cấm doanh nghiệp trong nước bán linh kiện cho Công ty ZTE Trung Quốc

Mỹ cấm doanh nghiệp trong nước bán linh kiện cho Công ty ZTE Trung Quốc

MỚICẬP NHẬT

Khi chiếc máy ảnh mở ra khát vọng được sống thật với thiên nhiên
Nhiếp ảnh

Khi chiếc máy ảnh mở ra khát vọng được sống thật với thiên nhiên

Đăng bởi Cao Huy Thọ
15/07/2025

Tôi không biết chính xác từ khi nào, nhưng có lẽ vào một buổi sáng nhiều sương và đầy im...

Xem thêmDetails
Tự xây đấu trường – khi phụ nữ không còn muốn thi đấu theo luật của người khác

Tự xây đấu trường – khi phụ nữ không còn muốn thi đấu theo luật của người khác

15/07/2025
Doanh số Hyundai tháng 6: Tucson bật lên, Accent chững lại, Creta tăng tốc

Doanh số Hyundai tháng 6: Tucson bật lên, Accent chững lại, Creta tăng tốc

15/07/2025
Khi Thái Lan cưới tự do và sinh ra… tiền

Khi Thái Lan cưới tự do và sinh ra… tiền

15/07/2025
Áp lực chi tiêu trong đời sống hiện đại.

Giấc mơ tài chính dài hạn và thực tại… sống qua ngày

15/07/2025

NỔI BẬT

  • CUV e: chính thức bàn giao – Honda mở ra hành trình mới với xe máy điện cao cấp

    CUV e: chính thức bàn giao – Honda mở ra hành trình mới với xe máy điện cao cấp

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tự xây đấu trường – khi phụ nữ không còn muốn thi đấu theo luật của người khác

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Khi đại dương thở gần bờ: Cuộc gặp kỳ diệu với cá voi Bryde ở Nhơn Lý

    161 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Khi Thái Lan cưới tự do và sinh ra… tiền

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Những điều thú vị về nhóm người thuận cả hai tay

    1544 chia sẻ
    Chia sẻ 618 Tweet 386
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.