Tập đoàn hãng hàng không ANA vừa nhận giải thưởng 5 sao cho năm thứ 2 liên tiếp từ Skytrax (http://www.airlinequality.com/). Chỉ có bốn hãng hàng không nhận được giải thưởng 5 sao này trong năm 2014 và ANA là hãng duy nhất ở Nhật Bản nhận được giải thưởng vinh dự này.
Việc xếp hạng nhằm vinh danh những hãng hàng không cung cấp dịch vụ đồng nhất, ấn tượng 5 sao cho khách hàng qua hơn 800 hạng mục dịch vụ tại sân bay và trên máy bay.
Trong mười hai tháng qua, ANA đã thực hiện một số thay đổi để khiến sự trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo hơn. Dịch vụ trên máy bay được cải tiến với việc giới thiệu thêm nhiều kênh video và nhạc giải trí, các sản phẩm làm đẹp, chăn và gối sang trọng. Trong năm nay, ANA cũng giới thiệu dịch vụ The Connoissers và Hakata Ippudo Ramen, gồm đội ngũ đầu bếp và các chuyên gia đồ uống nổi tiếng thế giới, những người cung cấp các bữa ăn và đồ uống cho các chuyến bay quốc tế và trong nước. Ngoài ra, ANA cũng mở rộng phòng chờ của nhà ga quốc tế sân bay Haneda tăng 30% và từ 30-3, ANA sẽ mở rộng phòng chờ tại sân bay Haneda, với số lượng chỗ ngồi và buồng tắm tăng hơn gấp đôi…