Ngoài thiết kế sang trọng và lịch lãm, E-Class và S-Class còn được ưa chuộng bởi nội thất cao cấp và tiêu chuẩn an toàn hàng đầu. Nhằm đáp lại sự ưu ái của quý khách hàng đối với hai dòng xe này, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình “Dịch vụ thảm đỏ”. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 10 đến 22/08/2015 tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz.
Khi tham gia chương trình “Dịch vụ thảm đỏ”, tất cả các mẫu xe E-Class và S-Class sẽ được các chuyên viên kỹ thuật lành nghề kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể yên tâm thư giãn tại phòng chờ sang trọng, trải nghiệm các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất tại showroom và nhận các ưu đãi, phần quà hấp dẫn từ chương trình.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu Ngôi sao ba cánh tổ chức chương trình “Dịch vụ Thảm đỏ”. Những năm trước, chương trình đã khép lại thành công với gần 1000 lượt sử dụng dịch vụ.
Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz chia sẻ: “E-Class và S-Class là những dòng sản phẩm đầu bảng của Mercedes-Benz. Chúng tôi muốn tạo ra một chuẩn mực dịch vụ xứng tầm cũng như tạo ra giá trị cộng thêm cho 2 dòng sản phẩm này”.
“Dịch vụ thảm đỏ” nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất của Mercedes-Benz. Các chương trình hậu mãi được tố chức với mật độ thường xuyên như “Dịch vụ sửa xe lưu động”, “Chương trình kiểm tra xe định kì” hay “Ưu đãi dịch vụ mùa hè” giúp khách hàng luôn đặt trọng niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz. Với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc, Mercedes-Benz luôn tâm niệm rằng chất lượng dịch vụ xuất sắc chính là nền tảng cho sự gắn kết bền vững với khách hàng.
Để được tiếp đón chu đáo nhất, khách hàng sở hữu xe E-Class và S-Class có thể liên hệ đặt chỗ với các đại lý dịch vụ ủy quyền gần nhất của Mercedes-Benz.
(NV)