Mastercard vừa cùng với Lazada công bố chương trình hợp tác trong vòng 5 năm tới để phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á (ĐNA).
Việc hợp tác này nhằm giúp Lazada cung cấp cấp dịch vụ thương mại điện tử tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng trong khu vực.
Qua việc hợp tác cùng Lazada, Mastercard mong muốn tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng mới trong khu vực ĐNA, bao gồm những thị trường đang phát triển, đồng thời, hỗ trợ cung cấp các giải pháp hữu hiệu cho nhà bán hàng.
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Lazada và Mastercard, hai bên sẽ triển khai một số nội dung như cùng phát triển các chiến dịch tiếp thị, chương trình ưu đãi kết hợp hướng dẫn cho người tiêu dùng làm quen với thanh toán điện tử; Các thông tin hữu ích từ hệ thống dữ liệu của Mastercard cùng với việc kết hợp thói quen trực tuyến và ngoại tuyến của người tiêu dùng sẽ giúp Lazada thúc đẩy mạnh mẽ tăng trưởng thương mại điện tử, trong bối cảnh số lượng người tiêu dùng sử dụng Internet và thiết bị di động trong khu vực ngày càng tăng; Lazada sẽ trở thành nền tảng kinh doanh then chốt cho các giải pháp mới của Mastercard tại một số thị trường.
Mastercard và Lazada đang hướng đến việc khai phá tiềm năng của hệ sinh thái kỹ thuật số đang trên đà phát triển ở Đông Nam Á, qua việc tạo cơ hội cho các thương hiệu, người bán và người mua trên một nền tảng mua sắm đáng tin cậy, đem lại nguồn doanh thu mới cho doanh nghiệp.