Với mục đích khơi nguồn sáng tạo bữa cơm nhà ngon khỏe sau Covid-19, Hội Liên Hiệp Phụ nữ TP.HCM đã tổ chức hội thi “Bữa ăn gia đình Việt” với sự đồng hành từ nhãn hàng MAGGI đã thu hút sự tham dự của 100 đội thi tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM vào sáng ngày 28/6.
Tại hội thi, các gia đình đã có cơ hội trổ tài sáng tạo mâm cơm nhà đơn giản, đảm bảo tiêu chí ngon và lành với chi phí phù hợp. Hàng trăm bữa cơm ngon khỏe, phong phú khẩu vị được truyền cảm hứng từ các công thức nấu ăn sáng tạo, cùng với gia vị tự nhiên và an toàn từ MAGGI được trình bày đặc sắc.
Cũng trong khuôn khổ Ngày Gia đình Việt Nam, nhãn hàng MAGGI kết hợp cùng Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức chương trình “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” với mong muốn tạo sân chơi cho các gia đình, gắn kết tình thân thông qua việc nấu ăn cùng nhau.
Trước đó, nhãn hàng MAGGI đã kết hợp cùng cơ quan địa phương tổ chức ngày hội nấu ăn cho các gia đình sinh sống tại 5 quận huyện: quận 2, quận 7, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp và quận Tân Phú.
Chia sẻ về chuỗi hoạt động ý nghĩa này, bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám Đốc Ngành hàng Thực phẩm công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Bữa cơm nhà an toàn, ngon và đảm bảo dinh dưỡng với chi phí hợp lý là lựa chọn của hầu hết các gia đình Việt, đặc biệt trong giai đoạn “bình thường mới” hiện nay. Là người bạn thân thiết trong gian bếp Việt, chúng tôi hiểu rõ vai trò và ý nghĩa của mâm cơm nhà với sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi gia đình. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến các công thức nấu ăn sáng tạo, đảm bảo tiêu chí ngon, khỏe, đơn giản trong nấu nướng với chi phí hợp lý, cũng như giới thiệu những sản phẩm từ MAGGI, truyền cảm hứng nấu nướng cho các bữa cơm gia đình thêm ngon, thêm khỏe.”
Các sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động “Sáng tạo cơm nhà ngon khỏe” do MAGGI khởi xướng. Thông qua chương trình, MAGGI mong muốn đồng hành cùng mọi bữa ăn Việt, đem đến những ý tưởng nấu ăn đơn giản, sáng tạo, cùng bộ sản phẩm gia vị tốt tự nhiên bao gồm nước mắm, nước tương, hạt nêm và dầu hào MAGGI.