Theo số liệu mà Porsche vừa công bố, trong năm tháng đầu năm nay, hãng xe thể thao Đức này đã bán được 71.500 xe mới trên toàn thế giới, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính riêng trong tháng 5, Porsche đã bán được hơn 16.500 xe, tăng 10% so với tháng 5-2013. Đáng chú ý hơn là doanh số của hãng đều có dấu hiệu tăng cao ở mọi thị trường. Tại châu Âu, thương hiệu xe này đã đạt được mức tăng trưởng 10% (bán ra được gần 24.000 chiếc).
Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Porsche khi đã tiêu thụ gần 19.000 chiếc trong năm tháng đầu năm, tức là tăng 7% so với cùng kỳ năm 2013. Mẫu xe đắt hàng nhất của Porsche là Panamera đạt mức tăng doanh số hơn 20%, cụ thể là đã có hơn 11.000 chiếc Panamera được Porsche giao đến tay khách hàng. Trong tháng 5, mẫu sedan thể thao này đã được hơn 2.000 khách hàng lựa chọn, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2013.
Porsche tin rằng doanh số bán hàng của họ trên toàn cầu sẽ tiếp tục tăng khi mẫu Macan chính thức được giới thiệu ở nhiều thị trường khác vào cuối năm nay. Hiện tại Macan đã được bán ra tại Đức và nhờ mẫu xe này mà Porsche có thêm một lượng khách hàng mới. Theo phân tích của Porsche, có đến 60% số khách hàng đặt trước Macan lần đầu tiên sở hữu xe mang thương hiệu này.