Ngày 8-12, Hội chợ kết nối cung cầu giữa TP.HCM với các tỉnh thành được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, thu hút hơn 2.763 doanh nghiệp của 39 tỉnh, thành góp mặt tại 450 gian hàng tiêu chuẩn. Tham gia chương trình trong vai trò là đơn vị nhà bán lẻ hàng đầu, LOTTE Mart mang đến cơ hội hợp tác đồng hành cùng các doanh nghiệp, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”, đồng thời đáp ứng những mục đích cụ thể về xúc tiến, mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp. Nhiều loại nông sản của các tỉnh từ phía Bắc, điển hình là Hà Giang hay từ vùng Tây Nguyên như Lâm Đồng đều hiện diện cùng các sản phẩm đến từ miền Trung và Nam bộ.
Bên cạnh việc phối hợp cùng các đơn vị nhà sản xuất trong nước, LOTTE Mart có riêng gian hàng sản phẩm Choice L với những đặc điểm nổi bật giới thiệu đến các đơn vị sản xuất và đối tác. Choice L là thương hiệu độc quyền của LOTTE Mart, ra mắt thị trường VN hồi tháng 5-2016 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới tiêu dùng. Các sản phẩm Choice L chủ yếu được liên kết sản xuất bởi LOTTE Mart và các nhà cung cấp tên tuổi trong nước hoặc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo quy chuẩn về chất lượng, thiết kế bao bì cũng đẹp mắt.
LOTTE Mart còn định hướng vươn ra thế giới cho sản phẩm mang nhãn hàng Choice L, mới đây nhất là xuất khẩu hơn 1 ngàn mặt hàng, có giá trị hàng tỉ đồng vào thị trường Lào, Myanmar… Với sự phối hợp của Sở Công thương TP.HCM và các doanh nghiệp, LOTTE Mart hy vọng chương trình sẽ là cầu nối hợp tác hữu hiệu nhằm giúp các đơn vị sản xuất tìm được các đơn vị nhà phân phối, từ đó nâng tầm cho đặc sản của các vùng miền, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu.