KONE – tập đoàn dẫn đầu ngành thang máy thang cuốn đã giới thiệu phương pháp bảo trì độc đáo, “đo ni đóng giày” theo yêu cầu riêng, và dịch vụ kết nối 24/7 sử dụng công nghệ IBM Watson IoT (Internet của vạn vật). Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng của KONE, đảm bảo thời gian dừng thiết bị ít hơn, lỗi ít hơn và cung cấp thông tin chi tiết hơn về công tác bảo trì. Đối với những khách sử dụng thang, thời gian chờ sẽ ít hơn và họ sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn. Hệ thống cho phép theo dõi, phân tích một lượng lớn các dữ liệu từ các cảm biến thang máy và hiển thị chúng trong thời gian thực, cải thiện hiệu suất hoạt động thiết bị, độ tin cậy và an toàn.
Cả hai dịch vụ này đã được thí điểm và giới thiệu tại một số thị trường chọn lọc, sẽ được quảng bá rộng rãi trên toàn cầu trong năm nay và chính thức đưa vào sử dụng từ năm 2018. KONE đang hướng đến mục tiêu kết nối hơn 1 triệu thang máy và thang cuốn với điện toán đám mây trong vài năm tiếp theo.
Xem thêm: