Với mong muốn góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của sinh viên Việt Nam trẻ khỏe, năng động, tự tin, giàu năng lượng, giàu sức sáng tạo và thông minh, các nhãn hàng AFC, Solite và bánh mì tươi Kinh Đô tham gia tài trợ chính cho cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013” (Miss University). Đồng hành cùng cuộc thi này, các nhãn hàng AFC, Solite và bánh mì tươi Kinh Đô cũng tài trợ chính cho chương trình “Chung sức vì tài sắc Việt” do TW Hội sinh viên Việt Nam tổ chức. Tham gia sân chơi này, các bạn sinh viên sẽ thỏa sức sáng tạo qua hoạt động sáng tác những tiết mục flashmob cổ động cho các thí sinh Miss University. Clip cổ động trên nền nhạc của chương trình trên web: http://www.facebook.com/vmu.vn và có cơ hội nhận các giải thưởng lên đến 10 triệu đồng.
Với các hoạt động mang đậm chất sinh viên, năng động, nhiệt huyết, chương trình “Chung sức vì tài sắc Việt” hứa hẹn sẽ là sân chơi sáng tạo đầy thú vị để các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện cá tính đồng thời giao lưu, cổ vũ hết mình cho các thí sinh của cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013”. Tham khảo thông tin chi tiết tại website: http://www.vmu.vn hoặc fanpage: http://www.facebook.com/vmu.vn.