Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
12/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Khám phá Vinamilk – nhà tuyển dụng hấp dẫn của thế hệ Z

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
20/05/2020
Trong Doanh nghiệp
Khám phá Vinamilk - nhà tuyển dụng hấp dẫn của thế hệ Z -1

Vinamilk được bình chọn là một trong 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam 2020

Share on Facebook

Theo kết quả khảo sát mới đây do Công ty Tư vấn các giải pháp Nguồn nhân lực và Thương hiệu Nhà tuyển dụng Anphabe công bố, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được bình chọn là một trong 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020.

Đồng thời, Vinamilk cũng thuộc Top 5 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2019 theo khảo sát của mạng việc làm và tuyển dụng Career Builder. Trong nhiều năm liền, Vinamilk đều giữ vững phong độ dẫn đầu trong các đánh giá xếp hạng về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Năm 2020 là thời điểm mà những bạn trẻ đầu tiên thuộc thế hệ Z (Gen Z – năm sinh từ 1996 đến 2010), bắt đầu tốt nghiệp và đi làm. Đây là thế hệ hiện chiếm 1/7 dân số và sẽ nhanh chóng chiếm 1/4 lực lượng lao động trong tương lai gần. Thế hệ Z sống trong kỷ nguyên cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và sự bùng nổ công nghệ, thông tin và đặc biệt tự tin, ý thức rõ về sở trường cũng như khả năng của bản thân.

Họ cũng có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ đàn anh Gen X (1970-1985), Gen Y (1986-2000) trong quan điểm về việc làm và lựa chọn nơi làm việc. Tuy nhiên, liên tiếp trong các năm qua, theo kết quả khảo sát của các công ty nghiên cứu thị trường, tổ chức tuyển dụng uy tín thì Vinamilk luôn là nhà tuyển dụng được người lao động các thế hệ X,Y và nay là Gen Z nhắm đến. Vậy đâu là yếu tố giúp Vinamilk là nơi làm việc hấp dẫn đối với cả người lao động có kinh nghiệm, cho đến các bạn trẻ đang đặt những bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp?

Đặt niềm tin vào người trẻ và đầu tư phát triển nhân tài

Để đạt được các kết quả kinh doanh ấn tượng trong các năm qua thì yếu tố con người luôn là điểm mấu chốt trong chiến lược phát triển của Vinamilk. Ngoài chính sách nhân sự hướng đến người lao động, chế độ đãi ngộ không hề thua kém các công ty nước ngoài, thì việc phát triển và nuôi dưỡng nhân tài chính là “át chủ bài” để Vinamilk vừa đảm bảo được nguồn lực nhân sự chất lượng, vừa phát triển đội ngũ kế thừa trong giai đoạn phát triển mới hướng để đến mục tiêu Top 30 công ty sữa lớn nhất toàn cầu.

Bên cạnh các chương trình đào tạo cho nhân viên về chuyên môn lẫn kỹ năng trong và ngoài nước thì Vinamilk còn có các chiến lược “may đo” để phát triển đội ngũ quản lý, đơn cử như chương trình “Học bổng du học tại Nga toàn phần dành cho sinh viên xuất sắc”. Đầu tư vào chương trình này, Vinamilk đã và đang xây dựng cho mình lực lượng các chuyên gia trẻ trong nhiều lĩnh vực quan trọng như: công nghệ chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa, kiểm định thú y – dịch tễ, tự động hóa dây chuyền công nghệ và sản xuất…

  • Xem thêm: Quý I/2020, doanh thu thuần Vinamilk tăng trưởng 7,3%

Ngoài ra, với chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee – MT), các ứng viên sẽ được đào tạo về kỹ năng quản lý, năng lực tổ chức, đặc biệt là phát triển tư duy, tầm nhìn lãnh đạo để có đầy đủ năng lực, bản lĩnh trở thành các nhà quản lý cấp trung và cấp cao của Vinamilk. Được biết, Vinamilk đang tiếp tục triển khai chương trình Quản trị viên tập sự (MT) năm 2020.

Một điểm nổi bật khác tại Vinamilk chính là cơ hội phát triển sự nghiệp với bệ phóng cho những tài năng trẻ. Anh Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phòng Phát triển hoạt động cộng đồng, một trong những nhân sự trẻ tuổi đang đảm nhiệm vị trí quản lý cấp cao tại Vinamilk cho biết: “Tại Vinamilk, tôi thật sự được “trao quyền”, quyền đề xuất ý tưởng, quyền thực hiện và cả quyền chịu trách nhiệm trong công việc. Vinamilk là một môi trường làm việc chất lượng, các lãnh đạo “dám” đặt niềm tin vào những người trẻ, trao rất nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thử thách, nếu tôi không liên tục vận động và tiến lên phía trước, tôi sẽ không thể thực hiện được những cam kết đối với công ty và sẽ là người bị tụt lại phía sau.”

Khám phá Vinamilk - nhà tuyển dụng hấp dẫn của thế hệ Z -2
Đội ngũ nhân sự trẻ được tạo điều kiện để phát triển và thử thách bản thân với những vị trí quản lý trong Vinamilk

Văn hóa sáng tạo và sẵn sàng thay đổi – Chìa khóa thu hút nhân tài

“Sáng tạo là yếu tố sống còn” là câu nói nổi tiếng của Tổng Giám đốc Vinamilk và đây cũng là một trụ cột văn hóa mà Vinamilk xây dựng. Có thể nói, sự phát triển của Vinamilk ngày hôm nay đến từ một quá trình sáng tạo, đổi mới không ngừng nghỉ. Việc chọn chủ để “Thay đổi để tăng trưởng” cho năm 2019-2020 đã cho thấy sức trẻ của một doanh nghiệp gần 45 năm tuổi này.

Đầu năm nay, trong thông điệp gửi đến đội ngũ Vinamilk, bà Mai Kiều Liên -Tổng Giám đốc Vinamilk đặc biệt đã nhấn mạnh sự sáng tạo, thay đổi cần dựa trên các nền tảng công nghệ kỹ thuật: “Công nghệ sẽ là chìa khóa để Vinamilk thay đổi mạnh mẽ hơn”.

  • Xem thêm: Vinamilk và nhà máy sữa tại Mỹ chung tay ủng hộ người bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Tại Vinamilk, sáng tạo không chỉ là ý tưởng, mà là giải pháp. Người trẻ thường không thiếu ý tưởng, nhưng làm sao để các ý tưởng đó giải quyết được một bài toán cụ thể, đó là điều họ mong muốn học được từ môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Đây cũng là điều làm nên sự hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk đối với thế hệ những người lao động trẻ tuổi trong các cuộc khảo sát gần đây.

Sáng tạo, chấp nhận thử thách và dấn thân là những giá trị của thế hệ lao động trẻ cần được phát huy. Khi các doanh nghiệp khai thác được thế mạnh đó, lực lượng lao động của tương lai này sẽ sẵn sàng để kế thừa và đưa doanh nghiệp đi tiếp trên hành trình mới.

Khám phá Vinamilk - nhà tuyển dụng hấp dẫn của thế hệ Z -3
Nhân viên tại các nhà máy, trang trại của Vinamilk đều có điều kiện tiếp cận với các thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại

Uy tín và sự phát triển của một thương hiệu quốc gia

Sau 44 năm phát triển, Vinamilk đã xây dựng được chỗ đứng thương hiệu trong nước và là sự bảo chứng cho chất lượng của các sản phẩm trên thị trường quốc tế. Từ việc sở hữu các danh hiệu lớn của quốc gia như “Thương hiệu quốc gia”, “Top 50 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất Việt Nam”, “Công ty có giá trị thương hiệu cao nhất Việt Nam”, đến việc “công phá” các bảng xếp hạng uy tín quốc tế như “Top 2.000 công ty niêm yết xuất sắc toàn cầu” (Global 2000 do tạp chí Forbes bình chọn), thuộc “Top 50 doanh nghiệp niêm yết quyền lực nhất châu Á” (Asia300 do Nikkei Asia Review bình chọn), Vinamilk có một “hấp lực” mạnh mẽ đối với những bạn trẻ mong muốn được “nghĩ lớn, làm lớn”.

Có thể nói, đưa công ty vào “Top 30 công ty sữa lớn nhất thế giới”, phát triển một thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới chính là những mục tiêu đầy thách thức nhưng vô cùng hấp dẫn của Vinamilk đối với các bạn trẻ có hoài bão, muốn dấn thân và khẳng định mình trên hành trình này.

Khám phá Vinamilk - nhà tuyển dụng hấp dẫn của thế hệ Z -4
Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018

Ngày nay, với sự phát triển của internet, công nghệ và giáo dục, khoảng cách về trình độ, kiến thức của người lao động Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ, đang dần thu hẹp với các nước phát triển. Việt Nam hoàn toàn có khả năng xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng và có khả năng cạnh tranh cao.

Chính vì vậy, với cán cân dần nghiêng về những nhà tuyển dụng Việt như Vinamilk trong cuộc chiến thu hút nhân tài, chiến lược xây dựng môi trường làm việc tiên tiến, phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp Việt có được nguồn lực nhân sự trẻ, chất lượng cao và đáp ứng yêu cầu của đội ngũ kế thừa. Không chỉ vậy, điều này đang góp phần tạo ra cơ hội cho người trẻ, lực lượng lao động của tương lai, phát triển ngay tại Việt Nam và góp sức đưa những thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

  • Xem thêm: Tầm quan trọng của thương hiệu nhà tuyển dụng

Đây là lần đầu tiên Anphabe thực hiện khảo sát và công bố thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam trên quy mô lớn với 23.212 đáp viên thuộc 10 khối ngành từ 93 trường đại học lớn toàn quốc. Vinamilk đã dẫn đầu “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong hai năm liền 2017 và 2018.

Việc tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm liền và tiếp tục là “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020”, cho thấy Vinamilk tiếp tục đáp ứng tốt các kỳ vọng về triển vọng nghề nghiệp, môi trường làm việc, thu hút nhân tài và sự bền vững trong chiến lược nhân sự nói chung.

Từ khoá: Công ty cổ phần Sữa Việt Namnhà tuyển dụngnơi làm việc tốt nhấtphát triển nhân tàithế hệ ZVinamilk
Bài trước đó

VietBank được tăng vốn điều lệ lên hơn 4.190 tỷ đồng

Bài kế tiếp

Mắc ca là loài cây duy nhất tại Việt Nam được hỗ trợ bởi một ngân hàng và một hiệp hội riêng biệt

Bạn có thể quan tâm

Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam trao học bổng “Vòng tay nhân ái” cho học sinh tại Đồng Tháp. - 2
Doanh nghiệp

Quỹ Toyota trao học bổng ‘Vòng tay nhân ái’ tại Đồng Tháp: Thêm một nhịp nối sau nỗi đau giao thông

Đăng bởi Hải Lý
10/10/2025
Ngói CELICA với đường cong “dòng chảy”, bề mặt tráng men tinh xảo, phù hợp kiến trúc hiện đại.
Doanh nghiệp

CELICA – Khi chuẩn mới của ngói tráng men bước vào kiến trúc Việt

Đăng bởi Nam Hải
08/10/2025
MyStorage nhận đầu tư từ quỹ EMIA, mở rộng mô hình kho tự quản tại Việt Nam
Doanh nghiệp

MyStorage nhận đầu tư từ quỹ EMIA, mở rộng mô hình kho tự quản tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
07/10/2025
CADIVI kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển: “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”
Doanh nghiệp

CADIVI kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển: “Vững mạch dẫn – Sáng non sông”

Đăng bởi An Yên
07/10/2025
Gian hàng Thabico trưng bày nước ép, puree, trái cây IQF và sấy khô tại Anuga 2025, thu hút đông đảo khách quốc tế.
Doanh nghiệp

Thabico tại Anuga 2025: Khi trái cây Việt bước ra “sân chơi” toàn cầu

Đăng bởi Lữ Ý Nhi
05/10/2025
Học sinh lớp Một tại Hà Nội nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ đại diện Honda và cơ quan quản lý -1
Doanh nghiệp

Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn

Đăng bởi Hải Lý
04/10/2025
Các bạn sinh viên lọt vào vòng final Việt Nam của cuộc thi.
Y tế

AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025

Đăng bởi Thanh Anh
29/09/2025
Lễ ký kết hợp tác về thu gom và tái chế bao bì nhựa, trong khuôn khổ chương trình Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) giữa Marico SEA và DUYTAN Recycling
Doanh nghiệp

Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững

Đăng bởi Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Doanh nghiệp

Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam

Đăng bởi Hạnh Nguyên
26/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Mắc ca là loài cây duy nhất tại Việt Nam được hỗ trợ bởi một ngân hàng và một hiệp hội riêng biệt -1

Mắc ca là loài cây duy nhất tại Việt Nam được hỗ trợ bởi một ngân hàng và một hiệp hội riêng biệt

MỚICẬP NHẬT

OPPO A6 Pro Series
Điện thoại

OPPO A6 Pro Series: Smartphone bền bỉ, mạnh mẽ và sạc siêu nhanh cho giới trẻ

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
12/10/2025

OPPO đã chính thức giới thiệu A6 Pro Series tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng...

Xem thêmDetails
VinFast vượt mốc 100.000 xe sau 3 quý 2025, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

VinFast vượt mốc 100.000 xe sau 3 quý 2025, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

11/10/2025
Cảnh Jiro và Nahoko đứng giữa cánh đồng trong phim “Gió Vẫn Thổi” - 1

Gió vẫn thổi – Khi giấc mơ và tình yêu cùng bay trong bão giông

11/10/2025
Cathay Travel Fair lần đầu tiên tại Việt Nam – Hơi thở Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn

Cathay Travel Fair lần đầu tiên tại Việt Nam – Hơi thở Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn

11/10/2025
HONOR Magic V5

HONOR Magic V5 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Chuẩn mực mới của smartphone gập toàn diện

11/10/2025

NỔI BẬT

  • 12 kiểu ôm khác nhau và ý nghĩa 13

    12 kiểu ôm khác nhau và ý nghĩa

    1867 chia sẻ
    Chia sẻ 747 Tweet 467
  • Húng quế – cây thiêng của Ấn giáo

    182 chia sẻ
    Chia sẻ 73 Tweet 46
  • Thuyết trình thành công với ngôn ngữ cơ thể tự tin

    163 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • VinFast vượt mốc 100.000 xe sau 3 quý 2025, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Trái Tim Bất Hạnh khai thác đề tài từ câu chuyện có thật về vụ án bạo hành trẻ em

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.